Cục An ninh Tây Nguyên tổ chức chương trình "Giọt máu nghĩa tình" lần thứ 2

01/07/2016 00:00

(TN&MT) - Phát huy truyền thống "Tương thân thương ái" của dân tộc, ngày 30/6, Đoàn cơ sở Cục an ninh Tây Nguyên (A90) đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Đắk...

 

(TN&MT) - Phát huy truyền thống “Tương thân thương ái” của dân tộc, ngày 30/6, Đoàn cơ sở Cục an ninh Tây Nguyên (A90) đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk và Câu lạc bộ “Sức trẻ Tây Nguyên” tổ chức chương trình “Giọt máu nghĩa tình” lần thứ 2.

 

 

Đây là chương trình hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân Việt Nam (12/7/1946 - 12/7/2016), 12 năm thành lập Cục An ninh Tây Nguyên (19/7/2004 - 19/7/2016).

Theo Thượng úy Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đoàn cơ sở A90, chương trình “Giọt máu nghĩa tình” là một hoạt động ý nghĩa trong công tác nhân đạo cứu người. Những giọt máu của người khỏe mạnh hiến tặng sẽ góp phần mang lại sự sống cho những bênh nhân lâm vào tình trạng nguy kịch. “Với truyền thống thân ái tốt đẹp “Thương người như thể thương thân” của dân tộc và nghĩa cử cao đẹp của hoạt động cứu người, A90 luôn kêu gọi mọi người hăng hái nhiệt tình hưởng ứng chương trình. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì chương trình này thành một hoạt động thường niên trong công tác đoàn, phong trào thanh niên của đơn vị, góp một phần sức mình vào việc cứu chữa người bệnh trong cơn hiểm nghèo thông qua giọt máy nghĩa tình” - Thượng úy Hùng nói.

Kết quả, chương trình đã thu hút được 300 người tham gia và thu được 279 đơn vị máu, đóng góp vào ngân hàng máu của tỉnh Đắk Lắk.

Lê Phước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cục An ninh Tây Nguyên tổ chức chương trình "Giọt máu nghĩa tình" lần thứ 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO