Cửa Lò - Nghệ An: Quyết liệt ngăn chặn nạn đổ thải rắn tràn lan

09/11/2016 00:00

(TN&MT) - Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Nghệ An, UBND thị xã Cửa Lò đã hành động quyết liệt nhằm ngăn chặn nạn đổ thải rắn tràn lan ở phương Nghi Tân.

Trước đó, ngày 12/9/2016, báo Tài nguyên & Môi trường có bài phản ánh về tình trạng chất thải rắn được đổ tràn lan tại vùng ven bờ lạch bến cá thuộc phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò. Ngay sau khi báo đăng, UBND tỉnh Nghệ An đã vào cuộc và chỉ đạo UBND thị xã Cửa Lò làm rõ thông tin và có biện pháp xử lý kịp thời.

Thực hiện chỉ đạo này, UBND thị xã Cửa Lò đã chỉ đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND phường Nghi Tân kiểm tra thực tế. Đồng thời chỉ đạo: UBND phường Nghi Tân tổ chức ra quân tổng dọn vệ sinh sạch sẽ khu vực nói trên; thường xuyên tổ chức kiểm tra và kịp thời có biện pháp xử lý nghiêm các hành vi đổ rác thải không đúng nơi quy định. Ngoài ra, kiểm tra, rà soát tất cả các khu vực trên địa bàn phường về việc chấp hành vệ sinh môi trường, tránh gây ô nhiễm và làm bức xúc trong nhân dân.

Đến nay, tình trạng đổ rác thải xây dựng đã không còn xảy ra và khu vực trũng ở khối 6, phường Nghi Tân đã được dọn dẹp sạch sẽ.

Báo TN&MT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cửa Lò - Nghệ An: Quyết liệt ngăn chặn nạn đổ thải rắn tràn lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO