Củ Chi: Tiềm năng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng ven đô của TP. Hồ Chí Minh

Phương Linh| 05/12/2019 13:26

(TN&MT) - Với quỹ đất sạch dồi dào, hạ tầng giao thông huyết mạch được đầu tư xây dựng, huyện Củ Chi được đánh giá là vùng đất tiềm năng để trở thành những khu đô thị vệ tinh mới của TP. Hồ Chí Minh.

Do quỹ đất ở khu vực trung tâm không còn nhiều, nên thị trường bất động sản TP.HCM đang có xu thế hướng ra vùng ngoại ô. Đáng nói là, Thành phố đã đưa ra chính sách siết chặt cấp phép xây dựng dự án bất động sản (BĐS) ở khu trung tâm để đẩy mạnh chương trình giãn dân, nên các doanh nghiệp sẽ phải dịch chuyển ra ngoại ô để phát triển dự án.

Mô hình hát triển các khu du lịch sinh thái

Điển hình như, huyện Củ Chi hiện đang nổi lên như một điểm sáng về thu hút đầu tư BĐS trong thời gian gần đây bởi những lợi thế sẵn có. Nhờ có vị trí đắc địa là cửa ngõ phía Tây bắc của thành phố (TP), lại nằm không quá xa trung tâm và có sông Sài Gòn bao quanh. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông huyết mạch đang được đầu tư xây dựng gấp rút, Củ Chi đã tạo sức hút ngày một mạnh mẽ hơn cho các nhà đầu tư chiến lược với tầm nhìn sâu rộng.

Điểm nhấn nổi bật nhất chính là dự án cao tốc liên vùng TP. HCM - Mộc Bài, với tổng mức đầu tư giai đoạn một hơn 10.000 tỷ đồng. Đây là tuyến giao thông cực kỳ quan trọng, tạo đà giao thương phát triển mạnh mẽ cho toàn khu vực Tây Bắc TP, cũng như tạo sự kết nối từ Camphuchia - Tây Ninh - Củ Chi - Hóc Môn về trung tâm Sài Gòn. Hai tuyến vành đai 3 và 4 cũng được đẩy nhanh tiến độ giúp thành phố kết nối với các tỉnh tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An...

Song song với các dự án lớn là việc nâng cấp, cải tạo và mở rộng các tuyến giao thông chính của huyện Củ Chi như tỉnh lộ 6,7,8,9; các hương lộ 1,2,3,4,5,6, các tuyến đường sẽ được thiết kế đồng bộ với tiêu chuẩn của đường đô thị, với vỉa hè rộng, hệ thống điện chiếu sáng, cây xanh, thoát nước.

Đón đầu được xu thế BĐS nghỉ dưỡng ven đô hiện nay, cùng với 17 năm kinh nghiệm hoạt động và những dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực Môi giới, Đầu tư, Kinh doanh BĐS, Công ty TNHH Môi giới BĐS Thanh Hùng (BĐS Thanh Hùng) luôn tìm kiếm, gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững, đồng thời, cam kết mang đến cho quý khách hàng những giá trị tối ưu nhất.

Ông Huỳnh Thanh Hùng - Giám đốc Công  ty TNHH Môi giới BĐS Thanh Hùng nhận cúp và bằng khen vinh danh Top 50 Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019

Hiện nay, BĐS Thanh Hùng đã chuẩn bị được quỹ đất khá lớn, đa dạng loại hình, đảm bảo chất lượng về vị trí, không gian, tiện ích, tính pháp lý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu định cư, kinh doanh đầu tư... của khách hàng với nhiều khả năng tài chính khác nhau. Dựa trên tiêu chí “Uy tín là thương hiệu”, BĐS Thanh Hùng đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư khi tìm đến thị trường BĐS Củ Chi.

Tiêu biểu là Tập đoàn Tuần Châu đã chọn Củ Chi để phát triển một “thành phố mới ” với quy mô 15.000 ha, nơi đây được ví như một Phú Mỹ Hưng thứ hai của Sài Gòn. Trước mắt, Tập đoàn Tuần Châu sẽ đầu tư hệ thống giao thông ven sông Sài Gòn, giúp tạo ra sự kết nối thuận tiện từ Củ Chi về trung tâm Quận 1.

Nhắc đến các “ông lớn” bất động sản, không thể không nhắc đến Tập đoàn Vingroup với dự án Vinhomes Củ Chi có diện tích 6.100 ha, được quy hoạch để trở thành dự án tổ hợp dịch vụ, thương mại, y tế, văn hóa, giáo dục đào tạo, thể dục thể thao và nghỉ dưỡng vui chơi giải trí hàng đầu khu vực. Dự án Công viên Sài Gòn Safari có quy mô 456 ha và xây dựng khu tái định cư dự án Safari được tái khởi động. Đây được xem là dự án công viên giải trí kết hợp nghỉ dưỡng lớn bậc nhất khu vực Tây Bắc Sài Gòn.

Bằng sự nổ lực phát triển và quản trị đúng đắn, vừa qua ông Huỳnh Thanh Hùng, giám đốc Công ty TNHH Môi giới BĐS Thanh Hùng (BĐS Thanh Hùng) đã được Trung tâm Thông tin Công nghệ và Thương mại - Bộ Công Thương trao tặng cúp và bằng khen vinh danh Top 50 Thương hiệu chất lượng Asean 2019.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Củ Chi: Tiềm năng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng ven đô của TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO