Công viên Hồ Tây - Điểm đến thú vị của trẻ ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

31/05/2019 14:41

(TN&MT) - Trong không khí háo hức chào đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2019, tại Công viên Hồ Tây, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, vui chơi, giải trí đặc sắc dành cho các em nhỏ nhân dịp này.

Công viên Hồ Tây - Điểm đến thú vị của trẻ ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
Công viên Hồ Tây, điểm đến thú vị của trẻ ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Bà Trương Ánh Hồng Minh  - Đại diện Công viên Hồ Tây cho biết, qua từng năm tổ chức công viên Hồ Tây đã trở thành một trong những địa điểm quen thuộc, được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn và cũng là nơi yêu thích của trẻ em trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 trên địa bàn Thủ đô.

Đến với Công viên Hồ Tây trẻ em không chỉ có không gian rộng rãi, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, công viên còn mang đến cho các bé một khu vui chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị. Thật khó cưỡng lại làn nước mát lạnh giữa cái nóng hè oi bức, sự phấn khích từ các trò chơi cảm giác mạnh hay thư giãn trên dòng sông lười quanh co uốn lượn. Các trò chơi từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh bên công viên Mặt trời Mới cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay, Công viên Hồ Tây gửi đến người dân, du khách đặc biệt là các em nhỏ chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề  “Tết thiếu nhi – vui mê ly” cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị.
Nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị sẽ được tổ chức tại đây

Cụ thể, trong ngày 1/6/2019, ngoài các chương trình tạp kỹ với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: nhảy hoạt hình, vũ đoàn nhí, ảo thuật, xiếc thú…. Các bé còn nhận được những phần quà đáng yêu.

Đặc biệt, từ 1/6 đến hết ngày 2/6/2019, giảm 30% giá vé trọn gói công viên Mặt trời Mới, chỉ 130.000đ cho mọi đối tượng khách hàng là các em thiếu nhi có chiều cao từ 0,9 m – 1.35 m. Đối với khách hàng cao dưới 0,9 m sẽ được công viên hoàn toàn miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công viên Hồ Tây - Điểm đến thú vị của trẻ ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO