Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam: Chất lượng là nền tảng thành công

Bài & ảnh: Kiên Cường | 05/12/2021 22:58

(TN&MT) - Hơn thập kỷ đặt nền móng xây dựng, Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam (Khu Công nghiệp Cầu Nghìn, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) đã để lại “dấu ấn” niềm tin trọn vẹn các công trình mang tầm thế kỷ, trên mọi miền đất nước và khách hàng khó tính. Bởi chất lượng sản phẩm luôn được Công ty đặt lên hàng đầu, là nền tảng cho thành công rực rỡ hôm nay.

Chất lượng được đặt lên hàng đầu

Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam được thành lập năm 2008, là doanh nghiệp được đầu tư bởi Công ty TNHH đầu tư và phát triển Shengli - Phúc Kiến và Công ty tập đoàn xuất nhập khẩu khoáng sản Ngũ Kim, Quảng Đông. Với quy mô 28,2 ha đặt tại Khu công nghiệp Cầu Nghìn, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam 

Shengli là một trong những nhà máy sản xuất gang thép lớn nhất miền Bắc. Quy trình công nghệ luyện thép và cán thép khép kín, chịu sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia kỹ thuật trình độ cao cùng hệ thống máy móc thiết bị luôn được nghin cứu, không ngừng cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất, đồng thời giảm phát thải ra môi trường. Cùng với sự nỗ lực của hơn 1.000 cán bộ công nhân viên, thương hiệu Thép Mỹ - VMS tiêu thụ 600.000 tấn gang thép chất lượng mỗi năm, hiện đã có mặt tại hơn 30 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 8 quốc gia trên thế giới. Với slogan: “Thép Mỹ- VMS - Điểm tựa hoàn mỹ cho công trình Việt”. Shengli đặt mục tiêu nâng cao thị phần tại Việt Nam và vươn tầm thế giới, tiếp tục nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tối ưu và giá cả cạnh tranh nhất. 

Chất lượng thép là nền tảng của thành công luôn được, Công ty đặt lên hàng đầu 

Là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gang thép, Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam luôn đặt mục tiêu nâng cao thị phần tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Để làm được điều đó, Công ty luôn chú trọng đảm bảo chất lượng sản phẩm, với phương châm: “Chất lượng… quý hơn vàng” giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất, song song với sứ mệnh bảo vệ môi trường và phát triển bền vững kinh tế, xã hội của địa phương.

Với sức sáng tạo không ngừng nghỉ, đội ngũ cán bộ, công nhiên viên hết lòng trách nhiệm công việc được giao, hướng tới sự đổi mới dựa trên tinh thần khách hàng là trung tâm và cam kết quan hệ đối tác bền chặt, tạo ra giá trị tối đa cho các đối tác bằng cách cung cấp các sản phẩm với chất lượng, giá cả và dịch vụ tốt nhất. 

Trong hiện tại và cả tương lai, Công ty đang tiếp tục đầu tư và phát triển công nghệ, sản phẩm, giải pháp, dịch vụ để luôn đáp ứng được với sự không ngừng chuyển động của thị trường, cũng như giúp đối tác đạt được những thành công trong kinh doanh. Để có được thành tựu như ngày hôm nay, Shengli Việt Nam trong suốt những năm qua vẫn giữ vững triết lý kinh doanh: “Chất lượng là nền tảng - Không ngừng nâng cao - Phát triển bền vững”. Đây là tôn chỉ để Shengli luôn cố gắng trong từng sản phẩm, từng dịch vụ để đem lại những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng, đối tác.

Thép đặc biệt luôn chú trọng chất lượng, giá cả và dịch vụ... tốt nhất  

Cho công trình tỏa sáng

Khi đặt nền móng xây dựng và đưa Nhà máy vào hoạt động, với mục tiêu khẳng định giá trị đích thực bằng các sản phẩm chất lượng cao, được đánh giá bằng chính các công trình từ sản phẩm thép của Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam cung cấp. Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam đã đặt ra 5 giá trị cốt lõi: Chất lượng là nền tảng, uy tín là sức mạnh, nhân lực là trọng tâm, thân thiện với môi trường, cống hiến cho xã hội. Chính vì vậy trải qua hơn một thập kỷ “niềm tin được gửi trao” vào sản phẩm của Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam, đến với các công trình mang tầm thế kỷ và khách hàng khó tính nhất trên mọi miền đất nước Việt Nam.

Thép đặc biệt đã có mặt ở nhiều công trình trọng điểm Quốc gia và 8 Quốc gia trên thế giới 

Sản phẩm của Công ty đã góp mặt vào một số công trình trọng điểm, khẳng định vị thế số 1, như: Nhà máy xử lý đốt rác phát điện EU Lương Tài - Bắc Ninh, Nhà máy thủy điện Suối Chăn - Lào Cai, cầu Bạch Đằng, Nhà máy linh kiện điện tử Tongwei - Hải Phòng, Nhà máy xử lý đốt rác phát điện Nam Sơn - Sóc Sơn (Hà Nội) Nhà máy Samsung - Thái Nguyên, Nhà máy sản xuất vật tư thiết bị y tế KANGLONGDA Khu Công nghiệp Phong Điền - Huế, Golden Park Quế Võ - Bắc Ninh, Nhà máy sản xuất pin mặt trời solar Thái Nguyên… Nhiều công trình lớn mang tầm vĩ mô, Công ty đang được khách hàng tin dùng cho những công trình tỏa sáng.

Sản xuất trong lĩnh vực nhạy cảm, Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam luôn ý thức trách nhiệm và đánh giá một cách khách quan, công tâm… nên Công ty đã chủ động lắp đặt Hệ thống quan trắc tự động, thường xuyên truyền dữ liệu và kiểm tra của cơ quan ngành tài nguyên và môi trường tỉnh Thái Bình. Quá trình sản xuất của Nhà máy, khói bụi được phát sinh trong quá trình nạp liệu được chụp hút qua hệ thống túi lọc tay áo bụi sẽ bám vào túi vải, không khí sạch sẽ được quạt hút đẩy ra ống khói. Tại đây được lắp đặt hệ thống quan trắc online.

Trạm quan trắc khí thải tự động bao gồm phần cứng và phần mềm để đo đạc tự động liên tục các thành phần ô nhiễm trong khí thải, lưu trữ dữ liệu tại chỗ, trên phần mềm, đồng thời được truyền liên tục về Sở Tài nguyên và Môi trường Thái Bình. Hệ thống được thiết kế, lắp đặt và vận hành phải đảm bảo các thông số cần quan trắc, vị trí lấy mẫu, thiết bị quan trắc khí thải tự động và hệ thống phụ kiện, cũng như đảm bảo chất lượng và kiểm soát chất lượng (QA/QC).

Hệ thống quan trắc khí thải tự động hoạt động ổn định, được kiểm định, hiệu chuẩn theo quy định và bảo đảm yêu cầu kỹ thuật kết nối để truyền dữ liệu liên tục cho Sở Tài nguyên và Môi trường Thái Bình. Các thông số quan trắc tự động: lưu lượng, bụi tổng, nhiệt độ, áp suất, NOx (tính theo NO2, SO2, O2 , CO…)

Hệ thống quan trắc tự động của Công ty truyền dữ liệu trực tiếp về Sở Tài nguyên và Môi trường Thái Bình 

Chất lượng là nền tảng thành công đã tạo được vị thế vững vàng cho Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam ngày càng vươn cao, xa trên mọi công trình lớn của Việt Nam. Các công trình tầm cao này đều có giá trị “cốt lõi” là thép đặc biệt, Công ty ý thức trách nhiệm trước việc sản xuất loại hàng hóa và hoạt động nhạy cảm này với môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam: Chất lượng là nền tảng thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO