Công ty TNHH Lan Anh: Đảm bảo an sinh xã hội, góp phần xây dựng nông thôn mới

PV| 09/08/2022 11:02

Công ty TNHH Lan Anh đã có nhiều hoạt động từ thiện xã hội, đóng góp hơn 30 tỷ đồng vào Quỹ phòng, chống Covid-19 và Quỹ Vì người nghèo tại địa phương và Trung ương, trao tặng nhiều căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, khó khăn.

Theo bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Lan Anh cho biết, đã hiến hơn 10.000m2 đất xây dựng hạ tầng nông thôn mới; đầu tư các dự án khu dân cư tại các vùng nông thôn đã và đang thúc đẩy sự phát triển kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội, góp phần xây dựng hạ tầng giao thông nông thôn mới...

Với chính sách thông thoáng thu hút đầu tư mạnh mẽ, cùng sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp, nhà đầu tư cũng như người dân trong tỉnh, những năm qua, bộ mặt đô thị mới tại nhiều nơi ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ngày một đổi mới khang trang. Sau hơn 10 năm thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, tính đến tháng 3/2022, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hoàn thành 100 % chỉ tiêu xã đạt chuẩn nông thôn mới, 47/47 xã trên địa bàn được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó có 24 xã được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

4-1642584583-5793-1642584720.jpeg
Phối cảnh tổng thể dự án

Trong sự phát triển chung ấy có những đóng góp tích cực của Công ty TNHH Lan Anh, góp phần xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cấp đường giao thông nông thôn, phát triển dự án khu dân cư tại các vùng khó khăn...đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương.

Doanh nghiệp cũng đầu tư xây dựng chung cư nhà ở xã hội, nhà ở thu nhập thấp, góp phần tháo gỡ khó khăn về nhà ở cho những người có thu nhập thấp, cán bộ, viên chức khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Dự án Lan Anh 7 mở rộng tọa lạc tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do Công ty TNHH Lan Anh làm chủ đầu tư có tổng diện tích 13,15ha, nơi an cư, lạc nghiệp lý tưởng cho hang ngàn người, góp phần giải quyết được gánh nặng nhà ở trên địa bàn huyện Châu Đức. Dự án được quy hoạch nhằm cụ thể hóa định hướng phát triển kinh tế - xã hội của xã Nghĩa Thành và huyện Châu Đức trong giai đoạn tới. Dự án nằm trong định hướng phát triển kinh tế - xã hội của huyện Châu Đức, đáp ứng nhu cầu hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn, phát triển tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ. Dự án nằm giữa 2 khu công nghiệp lớn là Đô thị Châu Đức và Hòa Long, nơi đang có nhu cầu rất lớn về nhà ở.

Ngày 28/4/2021, UBND tỉnh BR-VT có Quyết định số 1146/QĐ-UBND về việc phê duyệt đánh giá tác động môi trường của Dự án Khu dân cư Lan Anh 7 (Lanh Anh 7B) mở rộng. Sau đó, ngày 20/5/2021, UBND huyện Châu Đức cấp Giấy phép xây dựng số 79/GPXD cho Công ty Lan Anh xây dựng hạ tầng kỹ thuật Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng.

Sau khi có giấy phép xây dựng, Công ty TNHH Lan Anh đã tiến hành triển khai dự án, thi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật đúng theo giấy phép và quy định của pháp luật. Với dự án này, Công ty TNHH Lan Anh mong muốn đóng góp một phần vào an sinh xã hội, giúp người nghèo, người có thu nhập thấp an cư lạc nghiệp…

Theo đại diện chính quyền địa phương, dự án này có ý nghĩa rất lớn trong sự phát triển kinh tế, hạ tầng kỹ thuật. Dự án cũng góp phần đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới của xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức.

2_lan_02-1651894815474.jpeg
Công ty Lan Anh vinh dự cùng các tập thể, cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen

Đầu năm 2022, Công ty TNHH Lan Anh đã công bố dự án Khu dân cư Lan Anh 10 tại xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự án khu dân cư Lan Anh 10 có tổng diện tích là 92.424 m2, với quy mô dân số là 2.200 người, 415 căn chung cư nhà ở xã hội, nhà thu nhập thấp. Dự án có tính chất là điểm dân cư nông thôn gắn với không gian phát triển công cộng, thương mại, dịch vụ và hệ thống hạ tầng tại khu vực.

Đại diện UBND huyện Châu Đức đánh giá, việc Công ty TNHH Lan Anh đầu tư và phát triển các dự án khu dân cư trên địa bàn huyện đã và đang thúc đẩy sự phát triển về an sinh xã hội, góp phần xây dựng hạ tầng giao thông nông thôn mới, giúp người dân địa phương được tiếp cận với các khu dân cư có đầy đủ hạ tầng kỹ thuật và các tiện ích hiện đại.

Chia sẻ về việc thay đổi cơ cấu công ty cũng như hướng phát triển trong giai đoạn mới, bà Nguyễn Nam Phương- Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh cho biết, năm 2021 qua đi với nhiều khó khăn, vất vả cho tất cả mọi người. Nhưng bằng sự nỗ lực của toàn bộ cán bộ công nhân viên, Công ty TNHH Lan Anh vẫn hoàn thành các kế hoạch đã đề ra: cán bộ công nhân viên có việc làm, được hưởng lương và phụ cấp đầy đủ.

Năm 2022, Công ty TNHH Lan Anh tiếp tục phát triển các dự án bất động sản tại khu vực huyện Châu Đức và huyện Đất Đỏ để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội tại các địa phương. Đồng thời tạo điều kiện cho người dân có chốn an cư lạc nghiệp với cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích và hiện đại.

Cùng với việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn mới, phát triển các dự án đô thị ở địa phương, Công ty TNHH Lan Anh luôn quan tâm việc chăm lo người nghèo, gia đình chính sách. Trong năm 2021 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng Công ty TNHH Lan Anh đã có nhiều các hoạt động từ thiện xã hội, đóng góp hơn 30 tỷ đồng vào Quỹ phòng, chống COVID-19 và Quỹ Vì người nghèo tại địa phương và Trung ương, trao tặng nhiều căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, khó khăn…

Với nhiều thành tích xuất sắc, Công ty TNHH Lan Anh đã được các ngành, các cấp khen thưởng. Đặc biệt, ngày 6/5/2022, tại Lễ tôn vinh các lực lượng phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Công ty TNHH Lan Anh vinh dự được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Trong niềm vinh dự và tự hào về những thành tích đóng góp của doanh nghiệp, bà Nguyễn Nam Phương- Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Nhà nước, các cấp chính quyền đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển kinh tế và đóng góp công sức cùng địa phương xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh-xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Lan Anh: Đảm bảo an sinh xã hội, góp phần xây dựng nông thôn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO