Công ty Môi trường Đô thị TP.HCM trao Nhà tình nghĩa tại Bến Tre

28/04/2018 18:16

(TN&MT) - Ngày 26/4, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM đã tiến hành bàn giao Nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Bảy - người có công với cách mạng, tại ấp An Thạnh, xã An Ngãi Trung, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Căn nhà có diện tích 40m2 với tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, trong đó Công ty hỗ trợ 70 triệu đồng, phần còn lại do gia đình tự đóng góp.

DT1
Ông Huỳnh Minh Nhựt - Giám đốc Công ty và các đại biểu tại buổi lễ trao Nhà tỉnh nghĩa cho bà Nguyễn Thị Bảy

Ông Huỳnh Minh Nhựt – Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM phát biểu: “Xây dựng Nhà tình nghĩa, tình thương là một hoạt động thường niên của Công ty, là nội dung ý nghĩa của toàn thể nhân viên và người lao động Công ty nhằm giúp đỡ, hỗ trợ cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và những hoàn cảnh khó khăn có được một mái ấm. Công ty sẽ tiếp tục đóng góp, xây dựng thêm nhiều Nhà tình nghĩa, tình thương trong thời gian tới”. 

DT2
Ông Đặng Ngọc Đồng - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao quà cho bà Nguyễn Thị Bảy

Đại diện địa phương cũng đã gửi lời cảm ơn và trao tặng giấy khen của UBND huyện Ba Tri cho Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM vì đã có sự đóng góp trong xây dựng Nhà tình nghĩa tại địa phương. Các đơn vị tham gia buổi lễ cũng đã có những phần quà gửi tặng cho bà Nguyễn Thị Bảy. Xúc động không nói nên lời và không kìm được nước mắt đó là cảm xúc của bà Nguyễn Thị Bảy khi nói lời cảm ơn Công ty và chính quyền địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Môi trường Đô thị TP.HCM trao Nhà tình nghĩa tại Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO