Công ty hóa chất cháy dữ dội trong KCN Sóng Thần 3

16/03/2016 00:00

  (TN&MT) - Vào khoảng 13 giờ chiều 16/3, tại Công ty TNHH Hóa chất S.G (nằm trong KCN Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã...

 

(TN&MT) - Vào khoảng 13 giờ chiều 16/3, tại Công ty TNHH Hóa chất S.G (nằm trong KCN Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn.

Theo một số nhân viên của công ty, vào thời điểm trên ngọn lửa bùng phát từ nhà xưởng, sau đó lan rộng ra các khu vực khác trong công ty. Công nhân đang làm việc bên trong tháo chạy ra ngoài do lửa cháy lớn. Vì công ty chứa hóa chất lên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và kèm theo những tiếng nổ rất to.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương, KCN VSIP, KCN Đại Đăng, TP Thủ Dầu Một, thị xã Tân Uyên… đã huy động hơn 30 xe và phương tiện chữa cháy, cùng hàng trăm cảnh sát có mặt tại hiện trường để triển khai dập lửa, ngăn cháy lan sang công ty bên cạnh. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Tại hiện trường, gần 3.000m2 nhà xưởng bằng khung tôn đổ sập, nhiều máy móc bị thiêu rụi. Trong thời điểm xảy ra hỏa hoạn, công ty có khoảng 40 công nhân đang làm việc, nhưng đã thoát ra ngoài an toàn. Đây là công ty có vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm mút xốp bằng nguyên liệu từ hạt nhựa. Chưa có thống kê đầy đủ từ cơ quan chức năng, song ước thiệt hại từ vụ cháy lên đến hàng tỷ đồng.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

                                                          Tin & ảnh: Thục Vy

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty hóa chất cháy dữ dội trong KCN Sóng Thần 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO