Công ty giấy Lee & Man: Tặng hàng trăm phần quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Lê Hùng| 02/02/2021 15:17

(TN&MT) - Đã nhiều năm nay, cứ vào dịp cuối năm, Công ty giấy Lee & Man Hậu Giang lại tổ chức tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh, thành vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), góp phần giúp họ vui xuân đón Tết. 

Công ty giấy Lee & Man vừa phối hợp với các cơ quan, đơn vị trao tặng hàng trăm phần quà Tết cho người nghèo, người khó khăn ở các tỉnh, thành vùng ĐBSCL

Trong những năm gắn bó với Hậu Giang, Công ty giấy Lee & Man luôn quan tâm và tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực nhằm giúp đỡ, ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Nối tiếp các hoạt động hướng đến cộng đồng, vào những ngày giáp Tết Tân Sửu 2021, Công ty giấy Lee & Man đã phối hợp với một số cơ quan, đơn vị tổ chức tặng quà cho những người nghèo, khó khăn ở tỉnh Hậu Giang cũng như một số tỉnh, thành vùng ĐBSCL.

Vừa qua, Công ty giấy Lee & Man đã trao tặng 500 phần quà trị giá 250 triệu đồng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương như: Hậu Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Vĩnh Long, Trà Vinh đón Tết Tân Sửu 2021. Đồng thời, Công ty giấy Lee & Man còn tặng 20 triệu đồng cho Quỹ của Hội Nạn nhân chất độc da cam Dioxin tỉnh Hậu Giang để giúp đỡ các nạn nhân không may nhiễm chất độc da cam yên tâm đón Tết.

Theo lãnh đạo Công ty giấy Lee & Man, trong nhiều năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty đã có nhiều đóng góp tích cực góp phần giúp bà con vùng ĐBSCL cải thiện cuộc sống. Hoạt động trao quà vào mỗi dịp Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đã là hoạt động thường niên và cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của Công ty giấy Lee & Man với cộng đồng. 

Cùng với việc hỗ trợ người dân các địa phương vùng ĐBSCL vui xuân đón Tết, Công ty giấy Lee & Man cũng luôn quan tâm đến đời sống của người lao động tại Công ty. Tết năm nay khác hơn mọi năm khi toàn xã hội vừa trải qua một năm đầy khó khăn vì đại dịch Covid-19 và đến thời điểm hiện tại dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp. Dù vậy, Công ty giấy Lee & Man vẫn cố gắng duy trì chính sách thưởng Tết cho toàn bộ nhân viên của Công ty với tổng số tiền 7,7 tỉ đồng, giúp họ an tâm đón Tết.

Ngoài chính sách thưởng Tết cho nhân viên, Công ty giấy Lee & Man còn thực hiện rất nhiều chính sách đãi ngộ, hỗ trợ nhân viên về mọi mặt, trong đó phải kể đến việc Công ty giấy Lee & Man đầu tư 380 tỉ đồng để xây dựng ký túc xá cho đội ngũ chuyên gia, nhân viên của Công ty; đồng thời, tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao trình độ lao động; triển khai chiến dịch nâng cao chất lượng lao động tại địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động Việt Nam phát triển.

Những hành động ý nghĩa của Công ty giấy Lee & Man dành cho người dân các địa phương vùng ĐBSCL cùng đội ngũ nhân viên của Công ty đã tạo nên một hình ảnh đẹp, làm ấm lòng cộng đồng trong những ngày giáp Tết Tân Sửu 2021. Đây là trách nhiệm và cũng là sự quan tâm cần có của các doanh nghiệp FDI như Công ty giấy Lee & Man trong thời điểm đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra phức tạp như hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty giấy Lee & Man: Tặng hàng trăm phần quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO