Công ty Điện lực Phú Thọ tham gia hiến máu tình nguyện

Trung Dũng| 19/03/2021 17:45

(TN&MT) - Ngày 18/3, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Công ty Điện lực Phú Thọ phối hợp với Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện, thu hút gần 50 cán bộ, công nhân là đoàn viên thanh niên tham gia.

Với sức trẻ của mình, các Đoàn viên thanh niên của Công ty Điện lực Phú Thọ tích cực tham gia hiến máu

Hưởng ứng chương trình phát động của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Phú Thọ với tinh thần “Hiến máu thường xuyên - Vì một thế giới khỏe mạnh”, đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Điện lực Phú Thọ nhằm thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi của cộng đồng về hiến máu tình nguyện. Đồng thời tiếp tục khơi dậy sức trẻ tình nguyện trong lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia vào các hoạt động xã hội; đặc biệt trong thời gian dịch bệnh Covid 19, nguồn máu để cứu chữa cho người bệnh đang dần trở nên khan hiếm.

Là một đoàn viên trẻ của Chi nhánh Điện lực Việt Trì, anh Phùng Duy Hưng lần đầu tiên tham gia hiến máu chia sẻ: Tôi cảm thấy đây là niềm vui, niềm hạnh phúc khi góp phần nhỏ để giúp người bệnh vượt qua bệnh tật. Sau ngày tôi sẽ tiếp tục tham gia hiến máu để chung tay giúp đỡ nhiều người hơn.

Anh Nguyễn Đức Phương - Bí thư Chi đoàn Công ty Điện lực Phú Thọ cho biết: Trong những năm qua, đoàn thanh niên Điện lực Phú Thọ đã tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội vì cộng đồng. Đặc biệt chương trình hiến máu tình nguyện đã trở thành chương trình thường niên, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm của tuổi trẻ Điện lực Phú Thọ luôn sẵn sàng chung tay vì cộng đồng, phấn đấu tự hoàn thiện bản thân trong công việc và cuộc sống.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Anh Nguyễn Đức Phương - Bí thư đoàn thanh niên Công ty và lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh vận động viên các đoàn viên tham gia hiến máu

Thế hệ trẻ của ngành Điện tự hào vì mình đã góp một phần vào công tác phòng chống dịch bệnh, tặng máu cho người cần

Sức trẻ của các đoàn viên Thanh niên Công ty Điện lực Phú Thọ, lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2021

Anh Phùng Duy Hưng (bên phải) đoàn viên trẻ của Chi nhánh Điện lực Việt Trì lần đầu tiên được tham gia hiến máu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Điện lực Phú Thọ tham gia hiến máu tình nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO