Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Minh Phương: Bước ngoặt đầy táo bạo để phát triển

PV| 25/11/2019 17:50

(TN&MT) - Được thành lập từ năm 2005, trải qua 14 năm xây dựng đến nay, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Minh Phương (BĐS Minh Phương) đã đạt được những thành tựu phát triển to lớn. Công ty không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô, nâng cao năng lực hoạt động để trở thành công ty đa ngành nghề.

Thời điểm năm 2012, giữa lúc thị trường bất động sản (BĐS) đang vào giai đoạn trầm lắng, ban lãnh đạo Công ty đã có một bước đi chiến lược táo bạo đó là chuyển ngành nghề kinh doanh của Công ty sang lĩnh vực BĐS với mũi nhọn là đầu tư, kinh doanh cho thuê đất phục vụ ngành Logistics trong khu công nghiệp (KCN). Dự án KCN MP Đình Vũ là cột mốc đánh dấu sự bước chân vào thị trường BĐS của Công ty.

Khu CN MP Đình Vũ

Được Ban quản lý Khu kinh tế (BQLKKT) Hải Phòng cấp Giấy chứng nhận đầu tư số 02221000057 ngày 18/4/2012 để thực hiện Dự án KCN MP Đình Vũ có quy mô diện tích 234,1 ha, vốn đầu tư trên 992 tỉ đồng, nằm trong Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải (phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP. Hải Phòng).

Công ty đã cùng các nhà thầu thi công “thay da đổi thịt” cho đầm nước với nền địa chất yếu thành một khu công nghiệp quy mô, với đầy đủ các hệ thống cơ sở hạ tầng thiết yếu.

Đến thời điểm hiện tại, KCN MP Đình Vũ đã đạt tỷ lệ lấp đầy đứng đầu so với các KCN trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Theo đó, khoảng 40 nhà đầu tư thứ cấp đang triển khai xây dựng các dự án trên 100% diện tích (hơn 234 ha), trong đó có tới 37 dự án về lĩnh vực Logictics, kho bãi với tổng số vốn đăng ký của các dự án đạt gần 5.000 tỷ đồng. Với uy tín và thương hiệu của mình, Công ty đã thu hút được những “ông lớn” trong lĩnh vực Logictics về tụ hội như Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, Gemadept, Him Lam, SITC Đình Vũ, Sao Á…

Với tiền đề thành công của KCN MP Đình Vũ, Công ty đã mạnh dạn mở rộng hoạt động kinh doanh sang một số lĩnh vực khác như cảng biển, bất động sản cao cấp.

Điều làm nên thành công đó chính là sự nỗ lực của Ban lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ công nhân viên công ty luôn đoàn kết, đồng tâm nhất trí vì một mục đích chung, quyết tâm xây dựng BĐS Minh Phương trở thành một thương hiệu lớn trong cả nước.

Với tôn chỉ mục đích luôn đặt lợi ích của nhà đầu tư và xã hội lên hàng đầu, hợp tác chặt chẽ với các đối tác, nhà thầu thi công, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển đất nước. Chưa dừng lại ở đó, BĐS Minh Phương luôn đóng góp tích cực an sinh xã hội tại địa phương thông qua các quỹ: An sinh xã hội, quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến học…

Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp bị giải thể, phá sản, nhưng công ty vẫn luôn tự hào có nhiều năm hoạt động ổn định và nằm trong TOP 16 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất của TP. Hải Phòng giai đoạn 2015-2017. Chính những khó khăn thách thức đó đã tiếp thêm động lực cho CBCNV Công ty không ngừng phấn đấu, phát triển cả về quy mô và chất lượng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của BĐS Minh Phương với nhà đầu tư và khách hàng.

 Với sự thành công của KCN MP Đình Vũ, Công ty một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình và trở thành một trong những điểm sáng tiêu biểu trong lĩnh vực đầu tư KCN Logistics sau cảng tại Hải Phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Minh Phương: Bước ngoặt đầy táo bạo để phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO