Công ty bất động sản lớn nhất Vương quốc Anh đang "xanh hóa" các tòa nhà

03/03/2017 00:00

(TN&MT) - Công ty phát triển bất động sản khổng lồ Land Securities đã công bố kế hoạch cắt giảm 80% khí nhà kính từ các tòa nhà của công ty này vào năm 2050. Kế hoạch nhận được sự phê chuẩn chính thức của sáng kiến ​​Mục tiêu trên cơ sở Khoa học (Science Based Targets initiative).

Sáng kiến ​​này là sự hợp tác giữa CDP - tổ chức quốc tế phi lợi nhuận, Hiệp ước Toàn cầu của Liên Hợp Quốc, Viện Tài nguyên Thế giới và Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF).

Land Securities cho biết công ty hiện đang đi theo "con đường rõ ràng với cam kết về cắt giảm khí thải".

Ngoài ra, doanh nghiệp này cho hay họ đang tìm cách cắt giảm 40% khí nhà kính trên mỗi mét vuông vào năm 2030 và dùng năm 2014 làm năm cơ sở.

Ảnh: Peter Macdiarmid | Getty Images
Công ty phát triển bất động sản khổng lồ Land Securities công bố kế hoạch cắt giảm 80% khí nhà kính vào năm 2050. Ảnh: Peter Macdiarmid | Getty Images

Theo Land Securities, danh mục đầu tư 17,8 tỷ USD của công ty gồm khoảng 2,2 triệu m2.

"Chúng tôi rất vui mừng khi mục tiêu cắt giảm khí thải gây hiệu ứng nhà kính của chúng tôi được sáng kiến Mục tiêu trên cơ sở Khoa học công nhận", Robert Noel, Giám đốc điều hành của Land Securities cho biết trong một tuyên bố.

"Sự công nhận này một lần nữa khẳng định tham vọng của chương trình phát triển bền vững và cam kết dẫn đầu của chúng tôi. Giảm tiêu thụ năng lượng sẽ là phương tiện chính trong việc đạt được mục tiêu của chúng tôi" - Robert Noel cho biết thêm.

Ngày 2/3, Land Securities cũng đã ký tên hưởng ứng chiến dịch EP100 của Tổ chức phi lợi nhuận The Climate Group (Chiến dịch nhằm giới thiệu những doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới cam kết tăng hiệu suất năng lượng lên gấp hai lần – PV). Công ty này đã cam kết tăng gấp đôi hiệu suất năng lượng trong vòng 20 năm, từ năm cơ sở 2014.

 

Mai Đan

Tổng hợp từ CNBC

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty bất động sản lớn nhất Vương quốc Anh đang "xanh hóa" các tòa nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO