Công đoàn Trường ĐH Dầu khí Việt Nam cấp phát khẩu trang cho cán bộ, giảng viên, người lao động

An Nhiên| 21/05/2021 19:18

(TN&MT) - Ngày 20/5, Công đoàn Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) đã cấp phát khẩu trang đến cán bộ, giảng viên, người lao động trong toàn trường.

Được biết, trước đó, ngày 14/5, CĐ DKVN đã ký quyết định hỗ trợ kinh phí mua vật tư, nhu yếu phẩm phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho toàn bộ người lao động trong ngành, gồm khẩu trang, nước sát khuẩn, thuốc đề kháng vitamin… với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng. Đồng thời, CĐ DKVN cũng đã quyết định trích 100 triệu đồng từ kinh phí công đoàn để chia sẻ với đoàn viên công đoàn y tế tuyến đầu phòng chống dịch lần thứ 4.

Chủ tịch Công đoàn PVU Ngô Thu Kiều trao khẩu trang của CĐ DKVN cho đại diện các tổ công đoàn

Trước tình hình diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn cả nước, quán triệt chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, của CĐ DKVN về việc tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bệnh trong tình hình mới. Công đoàn PVU đã tiếp tục chủ động phối hợp với Ban phòng chống dịch COVID của nhà trường đẩy mạnh siết chặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh, không lơ là mất cảnh giác. Toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên PVU tuyệt đối tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế.

Với đợt bùng phát thứ 4 này, PVU đã thực hiện theo Công văn số 4843 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu về việc tạm dừng đến trường để phòng chống dịch COVID-19, nhà trường đã thông báo sinh viên không học tập trung tại trường từ 7/5 và chuyển sang học trực tuyến (online) cho đến khi có thông báo mới.

Công đoàn PVU cấp phát khẩu trang cho cán bộ, giảng viên, người lao động

Nhà trường cũng khuyến cáo cán bộ, giảng viên, người lao động và học viên, sinh viên không nên di chuyển khỏi nơi cư trú để đảm bảo công tác phòng, chống dịch và để nhanh chóng chuyển sang hình thức học tập trung khi được cho phép.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn Trường ĐH Dầu khí Việt Nam cấp phát khẩu trang cho cán bộ, giảng viên, người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO