Xã hội

Công đoàn Bộ TN&MT tuyên dương, khen thưởng con cán bộ đạt thành tích cao năm học 2022-2023

Thủy Nguyễn 30/08/2023 - 17:53

(TN&MT) - Chiều 30/8, tại Hà Nội, Công đoàn Bộ TN&MT tổ chức tuyên dương, khen thưởng con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đạt thành tích cao năm học 2022-2023.

Tham dự buổi lễ có bà Vũ Thị Mai Lan, Phó Chủ tịch Thường trực - Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Bộ TN&MT; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Bộ; đại diện Ban chấp hành, Ban Nữ công của các Công đoàn trực thuộc Bộ và đại diện các bậc phụ huynh. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham dự của các cháu đại diện cho 79 cháu có thành tích cao trong các kỳ thi cấp tỉnh, thành phố trở lên trong năm học 2022-2023 là con của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Công đoàn Bộ TN&MT.

img_2061.jpg
Công đoàn Bộ TN&MT tuyên dương, khen thưởng con cán bộ đạt thành tích cao năm học 2022-2023

Lễ tuyên dương và gặp mặt các cháu học sinh giỏi đã trở thành một hoạt động thường niên của Công đoàn Bộ TN&MT. Đây là dịp để ghi nhận và biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong học tập và rèn luyện của các cháu học sinh và kịp thời động viên tinh thần cho các phụ huynh là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hiện đang công tác tại Bộ TN&MT.

img_1974.jpg
Bà Vũ Thị Mai Lan, Phó Chủ tịch Thường trực - Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Bộ TN&MT phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, bà Vũ Thị Mai Lan, Phó Chủ tịch Thường trực - Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Bộ TN&MT đã chuyển lời chúc mừng của Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh và thay mặt Công đoàn Bộ TN&MT biểu dương những thành tích xuất sắc của các cháu trong năm học 2022 - 2023.

img_2047.jpg
Bà Vũ Thị Mai Lan trao tặng phần quà cho các cháu đạt Giải Quốc tế trong học tập năm học 2022-2023
img_2043.jpg
Bà Vũ Thị Mai Lan trao tặng phần quà cho các cháu đạt Giải Quốc tế trong học tập năm học 2022-2023
img_2035.jpg
Bà Vũ Thị Mai Lan trao tặng phần quà cho các cháu đạt Giải Quốc tế trong học tập năm học 2022-2023

Theo bà Vũ Thị Mai Lan, năm học 2022 -2023, con của các cán bộ Công đoàn Bộ TN&MT có nhiều cháu là tấm gương tiêu biểu, là học sinh giỏi cấp trường và có 79 cháu học sinh đạt thành tích cao, trong đó có 6 cháu đạt Giải Quốc tế, 12 cháu đạt Giải Quốc gia, 61 cháu đạt Giải cấp tỉnh và có cháu nhiều năm liên tục đạt các giải thưởng cao và có hai anh em, hai chị em trong một gia đình nhiều năm liền đạt giải thành tích cao. Các cháu chính là tấm gương sáng trong học tập, tu dưỡng, là tài năng về trí tuệ của hiện tại và tương lai.

img_1998.jpg
Bà Nguyễn Thị Nhân Ái, Ủy viên Ban Nữ công Bộ TN&MT trao tặng phần quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023

"Có được những thành tích xuất sắc này là nhờ có sự đóng góp to lớn của các Nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tình, cùng với đó là sự quan tâm, chăm lo hết lòng và động viên khích lệ kịp thời từ các bậc cha mẹ học sinh, các tổ chức đoàn thể đối với các cháu trong suốt quá trình học tập. Ban Nữ công Công đoàn Bộ TN&MT đã chủ động đề xuất tuyên dương và khen thưởng cho các cháu là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động có thành tích cao trong học tập góp phần đưa các hoạt động hàng năm của Công đoàn Bộ TN&MT ngày càng sôi nổi và tích cực.

img_2003.jpg
Bà Phạm Thị Hà Giang, Ủy viên Ban Nữ công Công đoàn Bộ TN&MT trao tặng phần quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023

Bà Vũ Thị Mai Lan hy vọng tất cả các cháu học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ TN&MT tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực cố gắng học tập và rèn luyện để đạt kết quả cao hơn nữa trong năm học 2023-2024 và các năm tiếp theo. Sự thành công trong học tập của các cháu là niềm tự hào của cha mẹ, nhà trường và là niềm vui chung của đại gia đình Bộ TN&MT. Đồng thời, đề nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ TN&MT tiếp tục quan tâm, chăm lo dạy dỗ các con học tập tốt, rèn luyện phấn đấu tốt để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn Bộ TN&MT tuyên dương, khen thưởng con cán bộ đạt thành tích cao năm học 2022-2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO