Công bố vòng Chung kết cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Mỹ Bình | 21/07/2022 14:30

(TN&MT) - Sáng 21/7, sự kiện công bố vòng Chung kết toàn quốc của cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định.

Chương trình có sự tham gia của Ban lãnh đạo tỉnh Bình Định, Trưởng BTC cuộc thi - Bà Phạm Kim Dung, Ban Giám khảo cuộc thi, cùng dàn khách mời: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Tường San.

dsc08062.jpg
Sự kiện họp báo công bố vòng Chung kết toàn quốc của cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Nhằm tăng thêm sức nóng cho vòng Chung kết toàn quốc, sự kiện cũng đã công bố nhiều điểm thú vị sẽ diễn ra từ đây cho đến ngày 12/8/2022 tại MerryLand Quy Nhơn. Đại diện BTC - Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ lịch trình: Đại nhạc hội - Người đẹp Biển (23/7), Vietnam Beauty Fashion Fest (30/7), Head to Head Challenge & Queen Talk (1/8 - 7/8) và Chung kết (12/8).

dsc08037.jpg
 Một trong 38 cô gái vào vòng Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Đêm Đại nhạc hội mang tên “Vũ điệu miền nhiệt đới” sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt như: Thu Minh, Minh Hằng, Min, Trọng Hiếu, Ricky Star, Lona Kiều Loan, DJ Nimbia. Đêm Chung kết toàn quốc mang chủ đề “Sức sống Việt Nam” cũng sẽ hội tụ những cái tên đình đám như: Lệ Quyên, Đức Tuấn, Erik, Phương Mỹ Chi, Lona Kiều Loan, cùng với các phần thi trình diễn bikini, dạ hội cũng như phần thi ứng xử, BTC sẽ loại dần thí sinh qua từng vòng thi để chọn ra cô gái xuất sắc nhất cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

dsc08059.jpg
38 cô gái vòng Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Sự kiện không thể thiếu màn xuất hiện đầy ấn tượng của 38 cô gái vòng Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Bên cạnh đó các khách mời cũng được dịp thưởng thức giai điệu dân gian của vùng đất võ qua tiết mục Dân ca bài chòi “Về Bình Định với em”.

Bám sát cuộc thi quốc tế Miss World - Hoa hậu Thế giới nhằm hướng đến “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”, BTC Miss World Vietnam đã cùng top 38 thí sinh lan toả những giá trị nhân văn đến cộng đồng, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước thông qua những hoạt động ý nghĩa. Nổi bật là phần thi Người đẹp Nhân ái vừa qua với những dự án truyền cảm hứng, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với sự đồng hành của Nhà tài trợ Casper Vietnam. Không những thế ở vòng Chung khảo toàn quốc, các thí sinh cũng dần bộc lộ những thế mạnh thông qua các phần thi như Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch.

dsc08073.jpg
 38 người đẹp tham gia buổi họp báo 

Trải qua hành trình từ vòng Sơ khảo cho đến nay, cuộc thi Miss World Vietnam đã đi đến nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, TP.HCM, Thái Nguyên, Ninh Thuận và điểm đến cuối cùng là Bình Định. Tại sự kiện họp báo, BTC cuộc thi cũng mang đến cho khán giả những thước phim nghệ thuật về miền “đất võ, trời văn” thông qua bộ phim phóng sự “Qua miền di sản”.

dsc08067.jpg
Đây là Cuộc thi có uy tín và tầm cỡ, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của phụ nữ Việt Nam,

Top 3 Miss World Vietnam 2019 gồm Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan và Tường San đã khám phá những khu di tích lịch sử, những điểm du lịch thu hút, trải nghiệm những làng nghề truyền thống cùng những bản sắc văn hóa vùng miền. Đặc biệt trong đó phải kể đến bán đảo Hải Giang tuyệt đẹp với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, cũng là điểm đăng cai vòng Chung kết toàn quốc năm nay. Thông qua cuộc thi có thể thấy hình ảnh Bình Định nói riêng cũng như hình ảnh đất nước Việt Nam nói chung cũng ngày được quảng bá rộng rãi.

dsc08071.jpg
Sự kiện này được tổ chức tại tỉnh Bình Định sẽ đóng góp tích cực trong việc truyền thông cho tỉnh. 

Đây là Cuộc thi có uy tín và tầm cỡ, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của phụ nữ Việt Nam, là sự kiện văn hóa thu hút sự chú ý của giới truyền thông và đông đảo công chúng. Sự kiện này được tổ chức tại tỉnh Bình Định sẽ đóng góp tích cực trong việc truyền thông cho tỉnh, nhất là trong bối cảnh Bình Định đang đẩy mạnh phát triển du lịch hiện nay. Đây là cơ hội để giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, du lịch của tỉnh Bình Định đến đông đảo du khách gần xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố vòng Chung kết cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO