Doanh nghiệp - doanh nhân

Công bố Quyết định thành lập Petrolimex Hải Dương

Phương Hà 29/09/2023 - 15:42

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Công ty TNHH MTV Xăng dầu Hải Dương (Petrolimex Hải Dương) và các Quyết định bổ nhiệm cán bộ Công ty.

1.png
Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh cùng Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải trao Quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH MTV Xăng dầu Hải Dương

Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng nằm trong “Đề án cơ cấu lại Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn 2035” được Petrolimex quyết liệt triển khai và đạt được nhiều kết quả tích cực; đồng thời đánh dấu bước ngoặt trong quá trình phát triển của Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương (nay là Công ty Xăng dầu Hải Dương).

Petrolimex Hải Dương là Công ty kinh doanh xăng dầu trong nước thứ 44 của Tập đoàn, thể hiện kết quả bước đầu của Đề án cơ cấu và chiến lược phát triển hệ thống mạng lưới kinh doanh đến khắp các vùng miền của đất nước của Petrolimex.

2.png
Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh cùng Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải trao Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Công ty cho ông Hoàng Thanh Tùng và Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty cho ông Tăng Văn Trồi

Việc tách chuyển Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương thuộc Công ty Xăng dầu B12 thành Công ty Xăng dầu Hải Dương giúp cho Công ty chủ động trong việc đầu tư phát triển hệ thống mạng lưới cửa hàng xăng dầu trên địa bàn; tham gia đấu thầu các hợp đồng bán hàng; chủ động phối hợp với các cơ quan quản lý địa phương trong việc điều hành hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn góp phần đảm bảo an ninh năng lượng, đáp ứng nhu cầu xăng dầu cho phát triển kinh tế - xã hội và tiêu dùng của nhân dân. Từ đó nâng cao hình ảnh, vị thế của Công ty nói riêng và của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam nói chung.

Ngày 01/10/2023, Công ty Xăng dầu Hải Dương (tiền thân là Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương) chính thức được tách chuyển từ Công ty Xăng dầu B12 theo Quyết định số 582/PLX-QĐ-HĐQT ngày 15/9/2023 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Trần Đức Thắng cam kết tỉnh Hải Dương sẽ luôn đồng hành cùng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trong việc phát triển mạng lưới cửa hàng bán lẻ xăng dầu, tạo mọi điều kiện để Công ty phát triển. Cùng với đó, ông Trần Đức Thắng yêu cầu Petrolimex Hải Dương cần bám sát chủ trương, định hướng của Tập đoàn, đồng thời kết nối, phối hợp chặt chẽ với các Sở, ngành, địa phương của tỉnh để nắm bắt quy hoạch và phát triển mạng lưới cửa hàng xăng dầu bán lẻ.

3.png
Nghi thức Kickoff ra mắt Petrolimex Hải Dương

Phát biểu chúc mừng và chỉ đạo các định hướng hoạt động của Petrolimex Hải Dương, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh tin tưởng với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, sự tin tưởng của quý khách hàng và các đối tác cùng với sự quan tâm giúp đỡ và ủng hộ của các cấp, các ngành tỉnh Hải Dương, Petrolimex Hải Dương sẽ luôn là tấm gương tiêu biểu của Tập đoàn và tiếp tục phát triển mạnh mẽ, nhanh và bền vững hơn nữa, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, bảo vệ môi trường; góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hải Dương cũng như thành tích chung của Tập đoàn.

Đáp từ những chỉ đạo tâm huyết của lãnh đạo Tỉnh ủy và Tập đoàn, Chủ tịch Petrolimex Hải Dương Hoàng Thanh Tùng cam kết sẽ cùng với tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, kế hoạch mà Tập đoàn giao, đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về nguồn xăng dầu cho phát triển kinh tế - xã hội và tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn, đóng góp cao cho ngân sách địa phương; đặc biệt hoàn thành tốt mục tiêu đề án thành lập Petrolimex Hải Dương đã được Ủy ban phê duyệt.

4.png
Petrolimex trao tặng kinh phí an sinh xã hội hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết, cải thiện cơ sở vật chất trường học và trao 250 suất học bổng cho học sinh nghèo trên địa bàn TP. Hải Dương.

Nhân dịp này, Petrolimex đã thực hiện trao tặng kinh phí hỗ trợ an sinh xã hội với số tiền là 15 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng 25 nhà đại đoàn kết, cải thiện cơ sở vật chất cho 3 trường học và trao 250 suất học bổng cho các cháu học sinh nghèo trên địa bàn thành phố Hải Dương.

Bộ máy quản lý của Petrolimex Hải Dương gồm Ban Lãnh đạo, các phòng nghiệp vụ, hệ thống phân phối bao gồm 36 cửa hàng kinh doanh xăng dầu và 2 cửa hàng chuyên doanh Gas trực thuộc cùng các thương nhân phân phối và thương nhân nhượng quyền trên địa bàn với sản lượng xuất bán xăng dầu đạt 130.000 tấn/năm; Dầu mỡ nhờn đạt 223 tấn/năm; Gas 320 tấn/năm; Doanh thu bảo hiểm 2,1 tỷ đồng/năm; nước giặt 750 triệu đồng/năm; Sơn 200 triệu đồng/năm; là đơn vị được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam lựa chọn tách chuyển lên Công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố Quyết định thành lập Petrolimex Hải Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO