Coca-Cola® Zero Sugar ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả

Quyết Thắng | 20/05/2022, 06:49

Coca-Cola Zero™ (Coca-Cola Không đường) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội.

Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ, thay vào đó chỉ sử dụng bộ sưu tập ảnh động (GIF) và nhãn dán (sticker) đặc biệt.

hinh-1-chien-dich-zerowords-ngon-qua-da-zero-tu-dien-ta-huong-den-khach-hang-genz-nhung-nguoi-co-thoi-quen-giai-tri-gan-lien-voi-cac-kenh-truyen-thong-xa-hoi.jpg
Chiến dịch ZeroWords Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội.

Bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi thấy những khách hàng Gen Z thưởng thức và diễn tả hương vị tuyệt vời của Coca-Cola® Zero Sugar trên mạng xã hội. Chúng tôi rất mong chờ những cách thể hiện sáng tạo mà những người trẻ sẽ mang đến trong chiến dịch #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả cùng Coca-Cola®”.

hinh-2-chien-dich-zerowords-truyen-cam-hung-va-dua-ra-thu-thach-de-khach-hang-genz-dien-ta-huong-vi-cua-coca-cola-khong-duong-tren-cac-nen-tang-xa-hoi-ma-khong-dung-loi-noi-hay-tu-ngu.jpg
Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ.

Khởi đầu chiến dịch, đã có rất nhiều nhà sáng tạo nội dung trên toàn cầu tham gia diễn tả vị ngon của Coca-Cola Zero™ mà không dùng đến bất kỳ ngôn từ nào, thông qua hàng loạt đoạn phim được đăng tải trên các trang mạng xã hội của họ.

Tại Việt Nam, Coca-Cola cũng đang hợp tác với nhiều nhà sáng tạo nội dung. Bằng tài năng của mình, họ sẽ mang đến cách thể hiện cảm xúc khác biệt khi thưởng thức hương vị tuyệt ngon của Coca-Cola Zero™. Qua đó, thương hiệu mong muốn sẽ có thêm nhiều người hơn biết đến hương vị tuyệt hảo của thức uống không đường này.

Hiểu rằng GenZ là một thế hệ giàu năng lượng sáng tạo và luôn mong muốn thể hiện bản thân, hướng đến nhóm bạn trẻ này, Coca-Cola® phát hành bộ sưu tập sticker sinh động, giúp thể hiện hương vị có gas hấp dẫn không thể diễn tả bằng lời của Coca-Cola Zero™. Trong bộ sưu tập này, có thể kể đến những hình ảnh tiêu biểu như trái tim bùng cháy, vũ công disco hay dấu nụ hôn… Sản phẩm dùng thử Coca-Cola Không đường cũng sẽ được gửi tặng miễn phí đến người tiêu dùng trong các chương trình khuyến mãi và thử thách trò chơi trên mạng xã hội mà nhãn hàng tổ chức.

Cuối cùng, điều chúng tôi thật sự mong muốn là mang đến cho mọi người những khoảnh khắc tận hưởng Coca-Cola® Zero Sugar thơm ngon, mát lạnh – cảm nhận hương vị bùng cảm xúc. Và cảm xúc thì không thể diễn tả hết bằng lời,” bà Nguyễn Lan Yến chia sẻ.

Sản phẩm Coca-Cola® Zero Sugar sẽ có mặt tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị và các trang thương mại điện tử. Để tìm hiểu thêm về chiến dịch #ZeroWords của Coca-Cola®, vui lòng khám phá hashtag #ZeroWords hoặc truy cập trang chính thức của Coca-Cola® trên Facebook.

Bài liên quan
  • Coca-Cola được vinh danh trong Top 3 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam
    (TN&MT) - Vừa qua tại Hà Nội, Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong Top 3 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI-100). Chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động tổ chức triển khai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
  • Thép Hòa Phát Dung Quất sản xuất thành công mác thép làm tanh lốp ô tô
    Mới đây các kỹ sư công nghệ của Thép Hòa Phát Dung Quất đã nghiên cứu xây dựng quy trình và sản xuất thành công thép cuộn làm tanh lốp xe ô tô mác thép SWRH82A, SWRH72A. Đặc biệt, ngay sau khi sản xuất thành công sản phẩm mới, Công ty đã nhận được đơn hàng trên 3000 tấn/tháng từ đối tác.
  • PC Đắk Nông: Đồng hành cùng khách hàng ứng dụng chuyển đổi số
    Thời gian qua, không chỉ đảm bảo cung ứng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh, PC Đắk Nông còn đồng hành cùng khách hàng ứng dụng chuyển đổi số. Quá trình thực hiện chuyển đổi số tại PC Đắk Nông đã góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng.
  • Giá xăng, dầu giảm hơn 1.000 đồng mỗi lít
    Trong kỳ điều hành giá xăng dầu hôm nay 1/12, giá xăng RON 95 giảm 1.083 đồng/lít, giá dầu giảm từ 1.078 - 1.588 đồng/lít.
  • Công đoàn PV GAS triển khai tích cực, hiệu quả công tác ATVSLĐ và hoạt động mạng lưới ATVSV
    PV GAS xác định công tác An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên trong quá trình sản xuất kinh doanh của Tổng công ty, từ đó đề ra định hướng, các giải pháp hữu hiệu để đảm bảo ATVSLĐ trong quá trình sản xuất kinh doanh.
  • Chặng đường lịch sử xây dựng và phát triển EVNHANOI
    Cách đây 130 năm, Nhà máy Đèn Bờ Hồ ra đời theo hợp đồng ký kết giữa Công ty Điện khí Đông Dương và Đốc lý Hà Nội ngày 6/12/1892. Đây là nền móng, cơ sở điện lực đầu tiên của Hà Nội gắn liền với sự nghiệp hình thành, phát triển của ngành điện sau này.
  • Petrolimex với chiến lược phát triển bền vững
    Thị trường vốn hóa xanh là xu hướng các doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam đang dần hướng tới với các dự án chiến lược đầu tư nhằm giải thiểu tác hại đến môi trường trong tương lai. Là một Tập đoàn năng lượng lớn, Petrolimex đã và đang dần chuyển đổi sang các dạng năng lượng thân thiện với môi trường và đây được xem là bước chuyển mình lớn trên hành trình dựng xây con đường phát triển bền vững.
  • Đoàn Thanh niên PV GAS tham gia và đạt giải tại Hội thi “Tuổi trẻ với Văn hoá Petrovietnam”
    Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Thanh niên Tập đoàn) đã tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ với Văn hóa Petrovietnam” chào mừng Ngày Truyền thống Dầu khí Việt Nam 27/11. Nằm trong Đội Cụm phối hợp hoạt động TP HCM, các đại diện Đoàn Thanh niên PV GAS đã tích cực thi đấu và góp phần mang về Giải Đặc biệt cho Tp.HCM. Tuổi trẻ PV GAS tại Cà Mau cũng góp phần cho Giải Ba của Đội Cụm phối hợp hoạt động Miền Tây Nam Bộ.
  • PVFCCo lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng”
    Ngày 30/11, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Mã chứng khoán DPM, đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết đã được vinh danh là “doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ tôn vinh “Saigon Times CSR 2022” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
  • Tuổi trẻ Dầu khí có 8 công trình đạt giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo toàn quốc" năm 2022
    Ngày 4/12 tới đây, tại Viện Dầu khí Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ tổ chức tuyên dương 47 công trình, sản phẩm sáng tạo tại Lễ trao giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo toàn quốc" năm 2022. Trong đó, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có 8 công trình, đề tài, sáng kiến, sản phẩm sáng tạo được tuyên dương.
  • Trăm nghe không bằng một thấy - Trăm thấy không bằng một tiếp xúc
    Đó là lời chia sẻ của ông Nguyễn Thăm Em - người dân thôn Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Tân sinh sống cạnh NMNĐ Vĩnh Tân 4 tham gia cùng đoàn tham quan, học tập kinh nghiệm tại Nhà máy Nhiệt điện than các tỉnh phía Bắc.
  • EVN có 4 sáng kiến được vinh danh tại cuộc thi sáng kiến vì cộng đồng lần thứ IV
    Vừa qua, tại Hà Nội, Tạp chí Cộng sản, Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng lần thứ IV".
  • Sản xuất, kinh doanh khó khăn, EVNNPC nỗ lực tiết giảm chi phí
    Thông tin với báo chí, ông Phan Tử Lượng, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, trước những khó khăn do giá nhiên liệu đầu vào tăng nhanh, Tổng công ty đang nỗ lực các biện pháp giảm chi phí nhằm giảm bớt các khoản lỗ.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO