Coca-Cola ra mắt Fanta® Hương Nho mới, bùng nổ vị ngon sảng khoái

Quyết Thắng | 04/07/2022, 12:14

Fanta® nước giải khát có ga được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích – ra mắt Fanta® Hương Nho mới, với sắc tím độc đáo, mang đến hương vị sảng khoái và bùng nổ hơn.

Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam, bà Nguyễn Lan Yến, chia sẻ: “Fanta® luôn là một trong những thương hiệu mang tinh thần sôi động và vui nhộn nhất của Coca-Cola. Ra mắt từ năm 1992, Fanta® đã giới thiệu nhiều hương vị trái cây khác nhau, trong đó có Fanta® Hương Nho mới vừa được tung ra thị trường vào tháng 6/2022. Coca-Cola hiểu rằng người dùng luôn hào hứng khám phá những hương vị mới lạ, lôi cuốn. Với Fanta® Hương Nho mới, chúng tôi hy vọng rằng mọi người sẽ yêu thích và tiếp tục lựa chọn thức uống mang đến cảm giác sảng khoái bùng nổ này.

fanta-nuoc-giai-khat-co-ga-duoc-nhieu-nguoi-tieu-dung-viet-nam-yeu-thich-ra-mat-fanta-huong-nho-moi-voi-sac-tim-doc-dao-mang-den-huong-vi-sang-khoai-va-bung-no-hon..jpg
Fanta® nước giải khát có ga được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích 

Bên cạnh Fanta® Hương Cam, Fanta® Hương Nho là hương vị được đông đảo người dùng trên toàn thế giới yêu thích. Với các hương vị trái cây tưởng chừng như đơn giản nhưng thật sự thơm ngon, Fanta® đã dần trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của Cola-Cola Việt Nam. Có Fanta® là sẽ có thêm nhiều niềm vui và hương vị trong những buổi hàn huyên bè bạn.

Ra mắt cùng với Hương Nho mới toanh, Fanta® đồng thời mang đến nhiều niềm vui, cảm giác hứng khởi mỗi ngày cho người tiêu dùng thông qua chuỗi hoạt động mang tên “Tận Hưởng Hương Nho - Thỏa sức gắp quà”. Tháng 6 vừa qua, người tiêu dùng có thể đã bắt gặp các Quầy Fanta® ở khắp nơi trong TP.Hồ Chí Minh, tại các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim và nhiều chợ truyền thống… nơi mà người tiêu dùng có thể cùng bạn bè chơi thử máy gắp quà Fanta®, hoặc chụp ảnh selfie với Fanta® Hương Nho và chia sẻ trên mạng xã hội theo hướng dẫn để có cơ hội nhận các phần quà độc đáo từ nhãn hàng như mô hình ô tô cổ điển và túi tote sành điệu.

fanta-mang-den-nhieu-niem-vui-cam-giac-hung-khoi-moi-ngay-cho-nguoi-tieu-dung-thong-qua-chuoi-hoat-dong-mang-ten-tan-huong-huong-nho-thoa-suc-gap-qua-.jpg
Fanta® mang đến nhiều niềm vui, cảm giác hứng khởi mỗi ngày cho người tiêu dùng thông qua chuỗi hoạt động mang tên “Tận Hưởng Hương Nho - Thỏa sức gắp quà”.

Sẽ còn rất nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị khác mà Fanta® sắp giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam trong mùa hè này. Hãy cùng theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất tại trang Facebook chính thức: www.facebook.com/fantavietnam.

Fanta® Hương Nho mới cũng như Fanta® Hương Cam, Xá xị, Soda kem và Blueberry hiện đã có mặt tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị và các trang thương mại điện tử trên toàn quốc.

Về Coca-Cola Việt Nam

Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 2.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 8 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình. Với định hướng trở thành Công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, Công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coca-Cola Zero, Coca-Cola Plus, Sprite, Fanta, Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani, Aquarius, Fuzetea+.

tu-thang-06-nguoi-tieu-dung-co-the-bat-gap-cac-quay-fanta-o-khap-noi-trong-tp.ho-chi-minh-tai-cac-trung-tam-thuong-mai-rap-chieu-phim-va-nhieu-cho-truyen-thong-.jpg
Từ tháng 6/2022, người tiêu dùng có thể bắt gặp các Quầy Fanta® ở khắp nơi trong TP. Hồ Chí Minh, tại các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim và nhiều chợ truyền thống…

Cam kết tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, Coca-Cola xem phát triển bền vững là trọng tâm của các hoạt động của mình. Công ty không ngừng kiến tạo các cộng đồng bền vững tại địa phương. Từ năm 2010, công ty đã đầu tư hàng triệu USD vào các dự án xã hội tại Việt Nam bao gồm sáng kiến EKOCENTER, các chương trình cung cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương, hỗ trợ các gia đình khó khăn, quyên góp cho hoạt động cứu trợ thiên tai. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web: https://www.cocacolavietnam.com/.

Bài liên quan
  • Coca-Cola Việt Nam triển khai hoạt động ‘mang kỳ diệu về nhà’ dịp Tết Nhâm Dần
    (TN&MT) - Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban nhân dân các cấp tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỉ đồng nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
11 thủy điện dừng phát điện do “khát nước”
Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp (Bộ Công Thương) cho biết, hiện có 9 hồ thủy điện ở mực nước chết, có 11 thủy điện phải dừng phát điện vì lưu lượng và mực nước hồ không đảm bảo vận hành tổ máy.
Đừng bỏ lỡ
  • TP Quy Nhơn - Bình Định và những ngành nghề thu hút lực lượng lao động
    (TN&MT) - Đến trung tuần tháng 5/2023, tỉnh Bình Định đã xuất sắc hoàn thành 50% kế hoạch đề ra trong năm 2023 khi thu hút mới 30 dự án với tổng vốn đăng ký hơn 10.101 tỷ đồng; trong đó có 20 dự án thuộc lĩnh vực công nghiệp; 6 dự án thuộc lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch; 4 dự án thuộc lĩnh vực bất động sản, xây dựng, hạ tầng; dự kiến giải quyết việc làm thường xuyên cho khoảng 2.300 lao động.
  • Mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông tin không đúng sự thật nhằm lừa đảo khách hàng
    Trong 02 ngày (16 - 17/5/2023), Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc nhận được phản ánh của một số khách hàng về việc có người tự nhận là nhân viên của Tổng công ty Điện lực gọi đến khách hàng với mục đích làm ảnh hưởng đến uy tín ngành điện hoặc có hành vi lừa đảo.
  • Cầu Nguyễn Văn Trỗi – chứng nhân lịch sử, gạch nối tương lai của Đà Nẵng
    (TN&MT) - Đi qua dòng chảy lịch sử với bao thăng trầm, cây cầu Nguyễn Văn Trỗi vẫn ở đó - hiên ngang nối đôi bờ sông Hàn, chứng kiến những bước phát triển rực rỡ, đón tương lai “vượt biển lớn” của thành phố đáng đến, đáng sống hàng đầu Việt Nam.
  • Wyndham Garden Cam Ranh: Điểm đến kết hợp chuẩn quốc tế và bản sắc Trung Bộ
    (TN&MT) - Tựa như bức họa đa sắc của cảnh quan, văn hóa bản địa và những tiện ích cùng tiêu chuẩn quản lý đẳng cấp quốc tế, Wyndham Garden Cam Ranh mê đắm du khách ngay trong cái nhìn đầu tiên.
  • Bằng mọi cách không để thiếu điện mùa nắng nóng 2023
    Đó là chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên tại cuộc họp với các đơn vị cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc gia trong những tháng cao điểm nắng nóng năm 2023.
  • Bí quyết sống hạnh phúc và trường thọ của người Nhật
    Nếp sống “tam đại đồng đường”, quây quần bên con cháu từ lâu đã là một trong những bí quyết hàng đầu để người Nhật sống trường thọ và hạnh phúc. Điều này đã thúc đẩy các nhà phát triển bất động sản hiện đại nỗ lực kiến tạo các dự án “chuẩn Nhật”, nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu tăng cường thể chất, nuôi dưỡng tinh thần cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Hơn 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2023
    Ngày 10/5, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2023 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất” chính thức khai mạc với sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng từ hơn 300 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
  • Nghiên cứu, điều chỉnh quy định về niên hạn sử dụng phương tiện giao thông đường sắt
    Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan liên quan nghiên cứu, trình cấp có thẩm quyền xem xét, điều chỉnh quy định về niên hạn sử dụng phương tiện giao thông đường sắt.
  • Quy định mới về giá bán lẻ điện sinh hoạt
    Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 09/2023/TT-BCT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 16/2014/TT-BCT quy định về thực hiện giá bán điện và Thông tư 25/2018/TT-BCT sửa đổi Thông tư 16/2014/TT-BCT. Trong đó, sửa một số quy định về giá bán lẻ điện sinh hoạt.
  • Phiên chợ "Thực phẩm Minh bạch" sắp diễn ra tại Hà Nội
    Sắp tới đây trong 03 ngày 12 – 13 -14/05/2023,  Phiên chợ “Thực phẩm Minh bạch” lần đầu tiên tổ chức ở Thủ đô sẽ diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, số 36 Lý Thường Kiệt, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.
  • Hải Dương đẩy mạnh liên kết vùng - Chiến lược mới trong phát triển du lịch
    (TN&MT) - Tận dụng thế mạnh địa phương, đẩy mạnh liên kết vùng, đa dạng hóa loại hình sản phẩm, hợp tác cùng phát triển là tư duy chiến lược phát triển du lịch của Hải Dương nhằm thúc đẩy du lịch.
  • Vinamilk đặt kế hoạch doanh thu năm 2023 kỷ lục, hơn 63.300 tỷ đồng
    (TN&MT) - Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2023 theo hình thức trực tuyến, với giao diện đổi mới tạo sự thuận tiện và trải nghiệm ngày càng tốt cho cổ đông tham dự. Đây là Đại hội kết thúc năm đầu tiên của giai đoạn chiến lược 05 năm 2022-2026.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO