Cố vượt ô tô, xe máy đối đầu xe buýt, 2 người thương vong

19/08/2017 00:00

(TN&MT) - Chiếc xe máy đang vượt ô tô đi cùng chiều thì không may gặp xe buýt đi chiều ngược lại đã khiến người anh tử vong tại chỗ còn người em bị thương...

(TN&MT) - Chiếc xe máy đang vượt ô tô đi cùng chiều thì không may gặp xe buýt đi chiều ngược lại đã khiến người anh tử vong tại chỗ còn người em bị thương nặng.
 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 15h ngày 19/8, trên địa bàn xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô buýt và xe máy khiến 1 người tử vong, một người bị thương. 
 
Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe máy vượt ô tô đi cùng chiều thì không may gặp xe buýt đang lưu thông theo chiều ngược lại dẫn tới vụ tai nạn thương tâm trên.
 
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
 
UBND xã Tú Sơn (Kim Bôi, Hòa Bình) xác nhận vụ việc trên và cho biết đang phối hợp lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 
 
UBND xã Tú Sơn cho biết thêm, hai anh em là người ở xã Bình Sơn (Kim Bôi, Hòa Bình). Trong đó, người anh tên H. ở xóm Đúp, xã Tú Sơn (Kim Bôi, Hòa Bình). 
 
Thái Bảo - Gia Đạt
 
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cố vượt ô tô, xe máy đối đầu xe buýt, 2 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO