Citi Việt Nam được bình chọn là ngân hàng thương mại nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2013

25/09/2013 00:00

(TN&MT) - Citi Việt Nam vừa được tạp chí tài chính hàng đầu thế giới FinanceAsia bình chọn là “Ngân hàng thương mại nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2013.

   
(TN&MT) - Chiều 25/9, Citi Việt Nam cho biết: Citi Việt Nam vừa được tạp chí tài chính hàng đầu thế giới FinanceAsia bình chọn là “Ngân hàng thương mại nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2013 – Best Foreign Commercial Bank”.
   
   
Ông Micheal Zink – Tổng Giám đốc Citi khu vực Asean (thứ hai từ trái sang) nhận giải thưởng
“Ngân hàng thương mại nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2013” trao cho Citi Việt Nam
   
  Giải thưởng này được trao dựa trên các bảng chấm điểm khắt khe về hiệu quả hoạt động của ngân hàng trong năm trong lĩnh vực tài trợ các khoản tài chính cho các dự án lớn mang tầm cỡ quốc gia và khu vực cũng như hiệu quả kinh tế-xã hội mà các dự án này mang lại. Việc triển khai thành công các dự án với Vietnam Airlines, PetroVietnam, Vinacomin và đường dây truyền tải điện quốc gia cùng với các giao dịch tài chính giá trị lớn giúp các doanh nghiệp Việt Nam đạt được những lợi thế thương mại trên thị trường hàng hóa và tiền tệ trong thời gian qua là những yếu tố cơ bản giúp Citi Việt Nam đạt được giải thưởng uy tín này. Đồng thời, Citi Việt Nam cũng nhận được giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam 2013” của  tạp chí Asianmoney.
   
  Ngoài Việt Nam, tập đoàn Citi cũng được FinanceAsia bình chọn là “Ngân hàng thương mại nước ngoài tốt nhất” tại Ấn Độ, Indonesia, Hồng Kông, Philippines, Đài Loan, Singapore. Trước đó, Citi Việt Nam cũng đã nhận được giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng cho vay tốt nhất Việt Nam” do tạp chí The Asset trao đầu năm nay.
   
                                                            Tin & ảnh: Hoàng Liêm
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Citi Việt Nam được bình chọn là ngân hàng thương mại nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO