Citi ra mắt ứng dụng ngân hàng trực tuyến trên Apple Watch

12/03/2015 00:00

(TN&MT) - Citi là ngân hàng Mỹ đầu tiên ra mắt tính năng ứng dụng ngân hàng trực tuyến trên sản phẩm công nghệ mới nhất Apple Watch...

 

(TN&MT) - Ngày 12/3, tại New York (Mỹ), Tập đoàn tài chính-ngân hàng quốc tế Citi đã ra mắt ứng dụng ngân hàng trực tuyến Citi Mobile® Lite sử dụng trên dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch™ khi hãng Apple chính thức phân phối sản phẩm này tại Mỹ vào ngày 24/4/2015 tới đây.

Là một trong những ứng dụng ngân hàng trực tuyến dành cho thiết bị đeo tay, ứng dụng Citi Mobile® Lite hứa hẹn sẽ cho phép các khách hàng cá nhân của Citi tại Mỹ có thể theo dõi được số dư tài khoản và các giao dịch gần nhất, cũng như nhận được những thông báo về các khoản giao dịch trên thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của mình ngay lập tức trên thiết bị Apple Watch hoặc iPhone. Đặc biệt, ứng dụng Citi Mobile® Lite còn tích hợp tính năng Citi Mobile® Snapshot nhằm giúp khách hàng có quyền truy cập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến của mình mà không cần khai báo lại thông tin đăng nhập cá nhân mỗi khi thực hiện giao dịch.

 

Citi là ngân hàng Mỹ đầu tiên ra mắt tính năng ứng dụng ngân hàng trực tuyến trên sản phẩm công nghệ mới nhất Apple Watch vừa được ra mắt đầu tuần này. Dự kiến, Citi sẽ triển khai ứng dụng này cho các khách hàng của mình tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương vào nửa cuối năm 2015.

 

Hoàng Liêm                                                                            

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Citi ra mắt ứng dụng ngân hàng trực tuyến trên Apple Watch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO