Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” diễn ra từ ngày 29/4 đến 1/5

Anh Dũng | 20/04/2022, 11:38

Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” sẽ diễn ra tại Công viên bờ Đông cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) trong 3 ngày, từ ngày 29/4 đến 1/5 (từ 8h30 đến 22h hằng ngày).

dn.jpg

Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” diễn ra từ ngày 29/4 đến 1/5

Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” được khai mạc vào lúc 18h00 ngày 29/4 dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Đà Nẵng và Bộ Công Thương. Đơn vị tổ chức là Sở Công Thương TP. Đà Nẵng và đơn vị thực hiện là Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Đà Nẵng.

Tại đây trưng bày, giới thiệu 35-40 gian hàng là các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch và sản phẩm đặc sản của Đà Nẵng.

Hoạt động này là một trong những sự kiện nhằm tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm lưu niệm và sản phẩm chủ lực thành phố Đà Nẵng giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến người dân thành phố và khách du lịch; hỗ trợ công tác bán hàng, kết nối tiêu thụ sản phẩm; đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại trên địa bàn thành phố, kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.

Đồng thời tiếp tục triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình, kế hoạch của thành phố để thực hiện chủ đề năm 2022 “Năm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội”.

Bài liên quan
  • Kinh tế TP. Đà Nẵng quý I/2022 tuy có phục hồi nhưng chưa đồng đều
    Kinh tế TP. Đà Nẵng quý I/2022 tuy có phục hồi nhưng chưa đồng đều, tiếp tục bị ảnh hưởng do tác động của đại dịch COVID-19; tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tuy đã có bước tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2021, nhưng còn ở mức thấp. Đó là nhận định tại Hội nghị Thành ủy Đà Nẵng lần thứ 7 (mở rộng) diễn ra ngày 14/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Rừng mãi xanh nhờ… hương ước
(TN&MT) - Trong quan niệm của đồng bào dân tộc Cống, rừng là sinh mệnh, là nơi thần linh ngự trị. Bởi lẽ đó mà người Cống bản Lả Chà, xã Pa Tần của huyện Nậm Pồ (Điện Biên) yêu rừng như yêu bản.
Đừng bỏ lỡ
  • BRG Open Golf Championship Danang 2023 phát triển du lịch golf Đà Nẵng
    Nằm trong hệ thống các giải đấu của Asian Development Tour, BRG Open Golf Championship 2023 sẽ là giải Golf lớn tầm cỡ châu Á, hứa hẹn mang đến nhiều giá trị đẳng cấp thế giới.
  • Huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã được cấp điện trở lại lúc 21h ngày 9/8
    Sau 4 ngày mất điện do bão lũ (từ ngày 5/8), đến 21h, ngày 9/8, với sự vào cuộc tích cực, trách nhiệm của cán bộ, công nhân Công ty Điện lực Yên Bái nói chung, Điện lực Nghĩa Lộ nói riêng, huyện Mù Cang Chải đã có điện lưới.
  • Chưa khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà khu công nghiệp?
    Bộ Công Thương đang xây dựng Dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà lắp đặt tại nhà ở, công sở, trụ sở của doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Khai trương công viên nước đầu tiên tại TP. Bến Tre
    (TN&MT) - Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality - Tập đoàn TTC) vừa tổ chức Lễ khai trương TTC Mekong Aqua Park - công viên nước đầu tiên tại TP. Bến Tre. TTC Mekong Aqua Park là một phần trong dự án Khu nghỉ dưỡng Mekong tại TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
  • Cảnh giác chiêu lừa đảo mới giả danh nhân viên điện lực
    Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa có cảnh báo đến khách hàng sử dụng điện về hình thức lừa đảo mới đối với người sử dụng điện.
  • Kiến nghị không áp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với nước giải khát có đường
    (TN&MT) - Bộ Tài chính đang xây dựng dự thảo Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt sửa đổi. Trong đó, việc đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường, nước dinh dưỡng và một số sản phẩm khác, trừ sữa đang gây ra nhiều tranh cãi... Nhiều chuyên gia và doanh nghiệp ngành đồ uống cho rằng, việc này không giúp giải quyết vấn đề thừa cân, béo phì (TCBP) mà tạo ra chính sách thuế mang tính phân biệt, gây ra nhiều hệ lụy khác.
  • Bộ sưu tập giải thưởng quốc tế “khủng” của sản phẩm mới ra mắt Vinamilk Super Nut
    (TN&MT) - Ra mắt thị trường chỉ hơn 1 năm, thế nhưng “tân binh” Vinamilk Super Nut đã tạo được tiếng vang khi “ẵm” trọn 3 giải thưởng quốc tế đến từ các tổ chức uy tín, hàng đầu trên thế giới.
  • EVN khuyến cáo sử dụng điện an toàn trong mùa mưa bão
    Để đảm bảo an toàn ứng phó ảnh hưởng của cơn bão số 1 (TALIM), EVN đã đưa ra khuyến cáo cách sử dụng điện an toàn khi có bão và mưa lũ, ngập lụt sau bão.
  • Trồng rau sạch, nông dân yên tâm gắn bó với ruộng đồng
    (TN&MT) - Với định hướng hoạt động chú trọng áp dụng các giải pháp công nghệ, tăng lợi ích cho nông dân, sản xuất theo nhu cầu của thị trường, Hợp tác xã (HTX) Rau quả sạch Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) đang từng bước giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình.
  • Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội
    (TN&MT) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
  • Nhân viên Agribank Ứng Hòa kịp thời giúp khách hàng thoát vụ lừa đảo chuyển tiền
    Thấy khách hàng lớn tuổi có biểu hiện lo lắng và đề nghị mở tài khoản thanh toán gấp qua giao dịch điện tử, nhân viên Phòng Giao dịch Agribank Cầu Lão - Chi nhánh huyện Ứng Hoà (thuộc Chi nhánh Hà Tây, Hà Nội) đã tìm hiểu sự việc, kịp thời ngăn chặn khách hàng bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
  • Ở đâu để được sống xanh mỗi ngày?
    Sau chuyến đi chơi cùng gia đình dịp cuối tuần tại Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long - Ciputra Hanoi, anh Lưu Minh Thái, 42 tuổi, nhiếp ảnh gia tự do sống tại Cầu Giấy (Hà Nội) chia sẻ, chuyến đi chơi đã để lại nhiều ấn tượng cho anh về không gian sống trong mơ, phù hợp với các thế hệ.
  • Tiết kiệm điện là văn hóa
    Nắng nóng diễn ra trên diện rộng suốt thời gian qua khiến nhu cầu sử dụng điện tăng cao và có nguy cơ dẫn đến tình trạng thiếu điện sinh hoạt. Việc thay đổi thói quen sử dụng, tiết kiệm điện của mỗi cá nhân và cộng đồng góp phần không nhỏ trong việc sử dụng năng lượng một cách bền vững.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO