Chùm ảnh Cuộc thi “Sáng tác ảnh về Môi trường và Đa dạng sinh học thành phố Đà Nẵng”: Lớn lên cùng những bãi biển

Ban Tổ chức| 12/11/2020 17:33

(TN&MT) - Bạn đã từng nghe hay đọc một bài báo ca ngợi một bãi biển đẹp của Việt Nam vinh dự góp mặt trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh chưa? Nếu chưa thì Ban Tổ chức Cuộc thi “Sáng tác ảnh về Môi trường và Đa dạng sinh học thành phố Đà Nẵng” xin giới thiệu với độc giả chùm ảnh của 1 tác giả gửi đến cuộc thi về vùng đất xinh đẹp, hiền hòa này.

Lời thuyết trình của tác giả:

Đà Nẵng là nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển cát trắng đầy thơ mộng tưởng chừng như kéo dài đến vô tận. Đến thăm Đà Nẵng mà chưa ghé qua các bãi biển ấy thì hẳn là một thiếu sót vô cùng to lớn. Tuy nhiên, thực trạng gần đây cho thấy ở một số khu vực, tình trạng rác thải, ô nhiễm môi trường nước vẫn đang là một vấn đề chưa được cơ quan chức năng xử lý triệt để. Không thể dửng dưng trước tình trạng đáng báo động này, người dân Đà Nẵng đã nhiều lần phát động phong trào làm sạch biển vì môi trường biển xanh, sạch, đẹp đã có những thay đổi đáng kể.

Bên cạnh đó, nhiều cuộc thi tranh ảnh, thuyết trình hay các bài tuyên truyền ra đời cũng góp phần nâng cao nhận thức của người dân, làm cho thành phố không chỉ ngày càng đẹp mà ý thức, sự đoàn kết một lòng của người dân cũng dần được nâng cao rõ rệt. Cơ quan vào cuộc xử lý những nhà máy, xí nghiệp xả chất thải không qua xử lý ra biển. Sự đồng lòng, nhất trí cao độ của lãnh đạo và nhân dân đã giúp cho hình ảnh thành phố Đà Nẵng ngày càng đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

Đà Nẵng rừng vàng biển bạc, tài nguyên thiên nhiên phong phú là điểm đến yêu thích hứa hẹn của bao người ưa thích khám phá. Hãy ghé đến Đà Nẵng và trải nghiệm bao điều mới mẻ mà thành phố thân thiện này mang đến cho bạn!

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chùm ảnh Cuộc thi “Sáng tác ảnh về Môi trường và Đa dạng sinh học thành phố Đà Nẵng”: Lớn lên cùng những bãi biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO