Chủ tịch tỉnh Hoà Bình chỉ đạo kiểm tra phản ánh của Báo TN&MT về Dự án Onsen Villas

Quyết Thắng - Xuân Tùng| 12/12/2020 05:49

(TN&MT) - Văn phòng UBND tỉnh Hòa Bình vừa có văn bản số 8705 truyền đạt ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khánh về việc kiểm tra phản ánh của cơ quan báo chí về Dự án Onsen Villas & Resort.

Cụ thể, văn bản của Văn phòng UBND tỉnh Hòa Bình nêu: Ngày 07/12/2020, Sở Thông tin và Truyền thông có điểm báo số 48/ĐB-STTT, qua đó có bài của Phóng viên Báo Tài nguyên và Môi trường với nội dung “Hàng trăm khách hàng có nguy cơ “mất trắng” khi mua Dự án Onsen Villas”.

Theo văn bản nêu trên, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hoà Bình có ý kiến chỉ đạo như sau: Giao Công an tỉnh chủ trì phối hợp với các Sở, ngành liên quan thực hiện kiểm tra nội dung đã được Báo Tài nguyên và Môi trường phản ánh, xử lý trách nhiệm tập thể, cá nhân (nếu có) theo thẩm quyền; báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh theo quy định. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo để Giám đốc Công an tỉnh biết, thực hiện.

Văn bản số 8705 truyền đạt ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình về việc kiểm tra phản ánh của cơ quan báo chí về Dự án Onsen Villas & Resort.

Trước đó, Báo TN&MT đã có bài viết phản ánh nhiều khách hàng đã bỏ ra số tiền lớn để mua biệt thự mang phong cách Nhật Bản tại một Dự án có tên là Onsen Villas & Resort (trước đây là Ohara Villas) nhưng vẫn chưa nhận được nhà và sổ đỏ dù hợp đồng đã chậm đến hơn một năm.

Nhiều căn biệt thự tại Dự án ma Onsen Villas vẫn đang trong quá trình xây dựng.

Báo Tài nguyên và Môi trường sẽ tiếp tục thông tin vụ việc./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch tỉnh Hoà Bình chỉ đạo kiểm tra phản ánh của Báo TN&MT về Dự án Onsen Villas
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO