Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội thăm và tặng quà tết tại Uông Bí và Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Phạm Hoạch| 25/01/2022 16:48

Đồng chí Vũ Hồng Thanh, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ninh khóa XV vừa có chuyến thăm và tặng quà tết tại TP. Uông Bí và TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

anh-qn-01.jpg
Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội Vũ Hồng Thanh thăm, chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Quảng Ninh

Thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Vũ Hồng Thanh, Ủy viên Ủy Ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội gửi lời chúc tốt đẹp tới các tăng, ni, Phật tử và mong muốn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Quảng Ninh sẽ tiếp tục cùng tỉnh thực hiện tốt việc tuyên truyền thực hiện các đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và định hướng phát triển của tỉnh đến các phật tử. Qua đó, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

anh-qn-03.jpg
Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Vũ Hồng Thanh thăm, chúc Tết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Phúc tại TP.Hạ Long

Đến thăm và chúc tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Thanh, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội đã ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng người có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ của các cán bộ, nhân viên Trung tâm thời gian qua, đề nghị tiếp tục chăm lo tốt đời sống cho các đối tượng bảo trợ xã hội trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.

anh-qn-02.jpg
Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Vũ Hồng Thanh tặng quà các hộ gia đình chính sách tại phường Nam Khê, TP.Uông Bí

Đến thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Phúc tại phường Hà Khẩu và gia đình ông Lê Long Triệu, Thương binh 81%, nạn nhân chất độc da cam tại phường Hồng Hải, TP.Hạ Long, đồng chí Vũ Hồng Thanh, Chủ nhiệm Ủy Ban Kinh tế Quốc hội khẳng định, Đảng và Nhà nước ta cũng như cấp ủy, chính quyền địa phương luôn đặc biệt ghi ơn những cống hiến to lớn của các cá nhân, gia đình người có công trong những cuộc đấu tranh bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước. Đồng thời chúc các gia đình đón Tết cổ truyền vui tươi, an toàn, tích cực cùng với cộng đồng xã hội tham gia phòng, chống dịch, giữ vững địa bàn an toàn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình và xã hội.

Nhân dịp này, đồng chí Vũ Hồng Thanh, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội đã tới chúc Tết và tặng nhiều phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Uông Bí và TP.Hạ Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội thăm và tặng quà tết tại Uông Bí và Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO