Choáng ngợp với mức tăng giá của các dinh thự độc bản

Trung Dũng| 22/07/2022 10:43

Mặc dù có giá trị đắt đỏ, nhưng những dinh thự triệu đô luôn ghi nhận tỷ lệ tăng giá mạnh nhờ số lượng khan hiếm, lối kiến trúc xa hoa hiếm có, mang lại chất lượng sống đẳng cấp hàng đầu.

Số lượng hữu hạn, giá trị gia tăng dài hạn

Theo thống kê của Batdongsan.com.vn đầu năm 2022, lượng người quan tâm đến phân khúc biệt thự, dinh thự xa xỉ tăng 25 - 30% so với cùng kì năm trước. Tương tự với tình hình trên, tạp chí Forbes thống kê vào 4/2022 giá biệt thự tại Mỹ tăng gần gấp đôi sau 2 năm trong bối cảnh nguồn cung suy giảm.

dat-xanh-mien-trung.png

Không chỉ khẳng định phong cách chủ nhân, dinh thự độc bản còn là kênh đầu tư hấp dẫn khi giá trị của những căn nhà đẳng cấp và bền vững luôn tăng dần theo thời gian.

Mới đây, theo nguồn tin chính thống, biệt thự của tỷ phú công nghệ Mỹ Jim Clark tăng giá hơn 80 triệu USD sau một năm hay tờ Robb Report đưa tin, dinh thự đắt nhất thế giới Villa Firenze tăng giá gấp đôi chỉ sau 12 tháng. Tại Việt Nam, giá các căn biệt thự, dinh thự xa xỉ lập kỉ lục khi có căn lên đến gần 700 tỷ đồng, nhiều biệt thự biển tăng giá mạnh nhưng vẫn hiếm người bán.

Cùng với số lượng người giàu và siêu giàu tại Việt Nam đang gia tăng nhanh ở top đầu thế giới, nhu cầu sở hữu bất động sản hạng sang giúp tôn vinh cá tính và phong cách sống độc bản trở thành xu hướng được giới thượng lưu lựa chọn. Theo giới chuyên gia, sở dĩ các dinh thự có mức tăng giá cao vì số lượng khan hiếm, kết hợp với vị trí đắc địa, không gian sống vương giả, đặc quyền sống đẳng cấp và khả năng sở hữu hiếm hoi khiến dinh thự trở thành hàng hiếm phải săn tìm của giới siêu giàu, kiến tạo phong cách sống đỉnh cao.

Quảng Bình xuất hiện dinh thự biển có giá hơn 200 tỷ

Đất Xanh Miền Trung - Nhà phát triển bất động sản quốc tế tại Việt Nam vừa có những hé lộ về căn dinh thự biển hơn 200 tỷ tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend.

dat-xanh-mien-trung1.png

Regal Signature Villa là tên gọi của 6 căn dinh thự phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ những đường cong thiên nhiên uốn lượn mềm mại, tạo nên hiệu ứng kiến trúc khác biệt.

du-an-regal-legend.png

Chào đón chủ nhân tinh hoa khi mở cánh cửa dinh thự là không gian rộng mở, tràn đầy sức sống thiên nhiên với hình tượng thác nước hùng vĩ.

Với số lượng khan hiếm, tầm nhìn triệu view, chế tác thủ công tinh xảo, loạt dinh thự bên biển Bảo Ninh thơ mộng này đang lọt vào tầm ngắm của giới thượng lưu.

regal-legend.png

Toàn bộ nội thất được được chế tác riêng từ thương hiệu nội thất nổi tiếng hàng đầu thế giới: BB Italia và Kartell, Azucena…

dat-xanh-mien-trung2.png

Mỗi căn dinh thự tại đây được tái hiện bằng những đường nét kiến trúc tài hoa đến từ Lava - nhà thiết kế danh tiếng toàn cầu.

Theo đại diện Đất Xanh Miền Trung, những căn dinh thự độc bản được định vị là dòng sản phẩm không dành cho số đông, không chỉ đề cao trải nghiệm sống xa hoa, khẳng định vị thế của chủ nhân mà còn là tài sản gia tăng giá trị vững bền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Choáng ngợp với mức tăng giá của các dinh thự độc bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO