Chiêm ngưỡng biệt thự triệu đô tại Đà Nẵng của Sơn Tùng M-TP

Trung Dũng| 02/08/2022 09:08

Là một nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện đời tư, mới đây, ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người bất ngờ khi vừa hé lộ biệt thự triệu đô từ thương hiệu Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung mà nam ca sĩ này sở hữu ở độ tuổi 28.

Được biết đến là một trong những nam ca sĩ hot nhất nhì Vbiz Việt, Sơn Tùng M-TP không chỉ gây chú ý với sự nghiệp giải trí đỉnh cao mà còn lấn sân sang lĩnh vực đầu tư kinh doanh. Nam ca sĩ Thái Bình không ngại chi số tiền khủng để đầu tư những căn biệt thự siêu sang tại Đà Nẵng, Quảng Nam với không gian sống đáng mơ ước chỉ dành cho giới thượng lưu.

lul01437-2.jpg

Regal Homes là thương hiệu nhà ở xa xỉ nhất và đẳng cấp nhất mà Sơn Tùng M-TP chính thức đầu tư hợp tác chiến lược sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh.

Nằm trong bộ sưu tập triệu đô mà Sơn Tùng M-TP sở hữu là biệt thự Regal Victoria - tiêu chuẩn mới cho biệt thự xa hoa tọa lạc ngay khu biệt lập tại Quảng Nam. Được biết, villas mà nam ca sĩ vừa đầu tư thừa hưởng trọn vẹn thiên nhiên trù phú từ dòng sông Cổ Cò, tọa lạc trên địa hình độc đáo khi được ôm trọn bởi dòng kênh sinh thái nội khu, mang đến không gian sống chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam.

unnamed.png

Nam ca sĩ bày tỏ sự thích thú với vẻ đẹp kiệt tác của Regal Victoria.

Một cuộc sống riêng tư, đẳng cấp bên trong căn Villas 5 sao cùng thế giới tiện ích nghỉ dưỡng trọn vẹn của biệt thự sang trọng này đã chiếm trọn tình cảm của giọng ca “Em của ngày hôm qua ”.

lul01471-2.jpg

Regal Victoria được chăm chút mặt dựng với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, trường tồn quy tụ hệ vật liệu đắt đỏ: đá Marble Pelato, hệ nhôm kính bền màu 35 năm, sơn giả đá từ AICA Nhật Bản 7 lớp bền màu 20 năm, kính hộp Kibing dày phủ 2 lớp LOW-E chống tia UV, cách âm tuyệt đối.

Sơn Tùng M-TP bày tỏ sự ấn tượng với kiến trúc tương lai sang trọng, mạnh mẽ, phóng khoáng, lấy ý tưởng từ những chiếc du thuyền, khát vọng chinh phục vũ trụ kết hợp view panorama ấn tượng của Regal Victoria.

lul01475-2.jpg
lul01421-2.jpg

Toàn bộ nội thất từ phòng bếp, ăn, ngủ, làm việc, thư giãn, được chế tác riêng từ những thương hiệu nội thất nổi tiếng: B&B, Polifor, Inovar…, hệ thống đèn trang trí và chiếu sáng đến từ các thương hiệu danh tiếng toàn cầu như: Unios (Úc), Occhio (Đức).

lul01451-2.jpg

Điểm nhấn của phong cách sống xa hoa tại căn biệt thự siêu sang này là phòng Relax hạng President với không thư giãn, tận hưởng tinh tế, thể hiện chất riêng của nam ca sĩ.

Quyết định lựa chọn đầu tư vào Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung, Sơn Tùng M-TP cho biết anh bị chinh phục bởi những ngôi nhà độc đáo đạt chuẩn quốc tế; sáng tạo trong phong cách kiến trúc xa xỉ và tinh tế cho từng lựa chọn nội thất, thể hiện được gu thẩm mỹ của nam ca sĩ cũng như là một tài sản đầu tư giá trị cho tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng biệt thự triệu đô tại Đà Nẵng của Sơn Tùng M-TP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO