Chia tay đoàn y, bác sĩ TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ Đà Nẵng chống dịch

Xuân Lam| 06/09/2020 13:35

(TN&MT) - Sáng 6/9, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh, Phó ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố cùng Sở Y tế đến gặp mặt, tri ân và chia tay đoàn y, bác sĩ TP. Hồ Chí Minh đã chi viện, hỗ trợ Đà Nẵng trong công tác phòng, chống dịch thời gian qua.

Lãnh đạo thành phố đánh giá cao sự hỗ trợ, giúp đỡ của những y, bác sĩ đến từ các địa phương, trong đó có TP. Hồ Chí Minh đã kịp thời tăng cường nhân lực giúp Đà Nẵng triển khai các biện pháp thu dung, điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Chia tay 5 bác sĩ về lại thành phố Hồ Chí Minh

“Thay mặt lãnh đạo và người dân Đà Nẵng, chúng tôi chân thành cảm ơn các địa phương và các anh chị; cảm ơn sự hỗ trợ giúp đỡ tích cực của các bệnh viện, Sở Y tế và lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh. Xin chúc các y, bác sĩ sức khỏe dồi dào, tiếp tục cống hiến trí tuệ cho công tác chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh người dân”, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh bày tỏ.

Đại diện đoàn y, bác sĩ TP. Hồ Chí Minh, bác sĩ Nguyễn Phú Quốc (Bệnh viện Nhân dân 115 TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ, tâm lý chung của các y, bác sĩ khi tham gia tăng cường cho Đà Nẵng là luôn sẵn sàng và vinh dự khi được chung tay, góp sức lực, trí tuệ để giúp địa phương kiểm soát tình hình dịch bệnh. “Mong muốn của chúng tôi cũng giống như các bạn, đó chính là dịch bệnh được kiểm soát và đẩy lùi để nhịp sống của thành phố được trở lại bình thường”, bác sĩ Quốc cho biết.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chia tay đoàn y, bác sĩ TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ Đà Nẵng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO