Chất lượng dịch vụ

Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh An Giang: Nâng cao chất lượng dịch vụ công
(TN&MT) - Việc trao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ, nhân sự và tài chính đã giúp bộ máy tổ chức của Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) tỉnh An Giang ngày càng tinh gọn, chuyên nghiệp, hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công, đáp ứng nhu cầu của các tổ chức, cá nhân.
  • Chất lượng dịch vụ mới là “thỏi nam châm” níu chân du khách
    (TN&MT) - Trước bối cảnh du lịch kiệt quệ vì đại dịch Covid-19, du lịch Việt Nam cần lắm những giải pháp đột phá để tìm lại thời hoàng kim như năm 2019. Ngoài các giải pháp về chính sách, nhiều người cho rằng cần khởi động lại chiến dịch “Nụ cười Việt Nam” để thu hút và giữ chân du khách.
  • KienlongBank vận hành chính thức hệ thống ngân hàng lõi mới hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng
    Khởi động từ cuối năm 2021, sau hơn 1 năm triển khai, Dự án chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) mới của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức vận hành. Đây là bước đi quan trọng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số toàn diện, tạo ra sự thay đổi và đột phá lớn trong hoạt động, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.
  • Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định
    (TN&MT) - Trong tháng 11/2020, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc. Đồng thời đã đảm bảo cung cấp điện cho bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ cách ly người nhiễm và nghi nhiễm Covid-19 trên địa bàn các tỉnh miền Bắc.
  • Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành TN&MT
    (TN&MT) - Trong giai đoạn tới, các đơn vị cần vào cuộc quyết liệt để nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến của ngành tài nguyên và môi trường, góp phần thực hiện Chương trình chuyển đổi số quốc gia. Đó là chỉ đạo của Thứ trưởng Trần Quý Kiên tại cuộc họp với Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu TN&MT về kế hoạch dự toán ngân sách nhà nước năm 2021 và kế hoạch 2021 – 2025, diễn ra sáng ngày 8/9 tại trụ sở Bộ TN&MT.
  • Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 20 – 06D (Thái Nguyên): Chất lượng dịch vụ đăng kiểm trong xu hướng kinh tế thị trường
    (TN&MT) - Kiểm định xe cơ giới là một trong những nghiệp vụ quan trọng của xã hội để góp phần đảm bảo an toàn giao thông, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, trong thời gian qua, thực tế cho thấy các chủ phương tiện xe cơ giới đường bộ tốn khá nhiều thời gian cho mỗi lần đi đăng kiểm.
  • Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long sẵn sàng đón khách thăm Vịnh sau mùa dịch
    (TN&MT) - Với thiết kế ấn tượng, chất lượng dịch vụ vượt trội và ưu đãi hấp dẫn, Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long không chỉ là cửa ngõ đưa du khách tham quan Vịnh Hạ Long mà còn là điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) sau mùa dịch Covid-19.
  • Tổng Công ty Điện lực miền Bắc hoàn thành tốt 14 chỉ tiêu chất lượng dịch vụ khách hàng
    (TN&MT) - Từ đầu năm 2019 đến nay Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) luôn phát triển ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.
  • Bộ TN&MT ban hành 7 tiêu chí đánh giá chất lượng điều tra, điều chỉnh khung giá đất
    (TN&MT) - Bộ TN&MT vừa ban hành Thông tư số 18/2019/TT-BTNMT ngày 31/10/2019 Quy định tiêu chí, chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước về điều tra, thu thập thông tin xây dựng, điều chỉnh khung giá các loại đất.
  • Xây dựng tiêu chí, chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng, điều chỉnh khung giá đất
    (TN&MT) - Chiều 5/8, tại Trụ sở Bộ TN&MT, Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân đã chủ trì buổi làm việc với Vụ Khoa học và Công nghệ, Vụ Kế hoạch - Tài chính, Vụ Pháp chế, Văn phòng Bộ và Tổng cục Quản lý đất đai về Dự thảo Thông tư quy định tiêu chí, chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong điều tra xây dựng, điều chỉnh khung giá các loại đất.  
  • Hà Nội nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn cho du khách, dịp 2/9
    Để tăng cường công tác giữ gìn môi trường du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ và bảo đảm an toàn cho khách du lịch trong dịp nghỉ lễ 2/9. Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn số 612/SDL-TTr gửi các cơ sở, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động du lịch trên địa bàn TP.
  • Thanh Hóa: Tăng cường kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách
    (TN&MT)– UBND tỉnh vừa có Công văn gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Công Thương; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch; UBND các huyện, thị xã, thanh phố và Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa về việc tăng cường kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách.
  • Đà Nẵng: Cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công bằng kết quả khảo sát
    (TN&MT) - Để cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công, UBND TP. Đà Nẵng vừa ban hành Quy định về cơ chế sử dụng thông tin thu thập từ kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công.
  • EVN nâng cao chất lượng dịch vụ
    (TN&MT) - Để tiếp tục việc cải cách trong quá trình cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng, Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam ban hành Quyết định số...
  • Phát triển du lịch từ chất lượng dịch vụ khách sạn
    (TN&MT) - Ngày 20/5, tại TP. Đà Nẵng đã diễn ra hội thảo “Người quản lý Housekeeping hiện đại” do Câu lạc bộ Quản lý Buồng phòng Việt Nam phối hợp với Hiệp hội khách sạn Việt Nam tổ chức thu hút hơn 300 người tham dự. Trong đó có đại diện Lãnh đạo Tổng cục Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội khách sạn Việt Nam, đại diện Sở Du lịch, Hiệp hội du lịch các tỉnh thành cùng đại biểu các nước Malaysia, Campuchia, Singapore, Indonesia...
  • Tăng giá nước sạch – chất lượng dịch vụ có tăng?
    Giá nước tăng bắt đầu từ  ngày1/10. Dư luận đặt câu hỏi, giá tăng-chất lượng dịch vụ cung cấp nước dân có được cải thiện hay không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO