Chắp cánh ước mơ cho con em công nhân vệ sinh môi trường

Ngọc Trâm| 17/04/2022 11:27

(TN&MT) - Ngày 17/4/2022, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty TNHH Risen Food Việt Nam tổ chức buổi lễ trao tặng học bổng và nhiều phần quà ý nghĩa dành cho con em công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội. Đây là mầm non của những bông hoa đẹp nhất đại diện cho công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu thành phố.

Nhằm thực hiện tốt công tác chăm lo cho các công nhân vệ sinh môi trường và khích lệ tinh thần học tập của con em công nhân đạt thành tích cao trong năm học 2021 - 2022, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty TNHH Risen Food Việt Nam tổ chức “Lễ phát thưởng học sinh có thành tích” là con em của công nhân vệ sinh môi trường.

img_7894.jpg
TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam trao quà và động viên các em học sinh

Ban tổ chức đã trao 40 suất học bổng và nhiều phần quà ý nghĩa cho con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu của thành phố Hà Nội. Họ là những công nhân vượt lên hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực ngày đêm làm việc, giữ gìn môi trường, cảnh quan thành phố xanh - sạch - đẹp. Tổng trị giá học bổng và quà 150.000.000 đồng.

dsc_6885-1-.jpg

Phần quà bao gồm những phần bánh có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung thêm năng lượng, đảm bảo sức khỏe trong các hoạt động vui chơi, học tập, giúp cha mẹ các cháu an tâm lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tuy chỉ là những phần quà nhỏ bé nhưng cũng đem lại phần động viên tinh thần cho những người công nhân vệ sinh môi trường vẫn luôn thầm lặng làm đẹp cho Thủ đô ngày cành xanh, sạch, đẹp, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em của cán bộ công nhân vệ sinh môi trường nói riêng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hoàng Thị Bích Hạnh, Chủ tịch công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội đã biểu dương thành tích học tập của các cháu và căn dặn các cháu cần phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu duy trì và nâng cao hơn nữa kết quả học tập, phát triển tài năng. Những phần quà tri ân của Công ty TNHH Risen Food Việt Nam tài trợ là món quà tinh thần giúp đỡ, động viên hỗ trợ các cháu trong học tập, để bố mẹ các cháu yên tâm công tác.

“Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa, là nguồn động viên rất lớn đối với công nhân lao động của Công ty, nhất là với các con em của họ” - Bà Hạnh nhấn mạnh.

dsc_6862.jpg
Bà Hoàng Thị Bích Hạnh, Chủ tịch công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội trao quà cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

Thay mặt cho các phụ huynh có con em được biểu dương, bà Phạm Thị Hòa, cán bộ công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội Chi nhánh Hai Bà Trưng đã phát biểu cám ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Ban tổ chức và bày tỏ tâm tư của những người làm cha làm mẹ luôn mong muốn con em mình là con ngoan trò giỏi, đồng thời khẳng định sự đóng góp thầm lặng của công nhân vệ sinh môi trường đã được ghi nhận qua các chương trình từ thiện, tri ân. Đây là động lực thúc đẩy tinh thần con em và cán bộ công nhân viên vệ sinh môi trường sẽ tiếp tục cố gắng vươn lên, yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

dsc_6916.jpg
Bà Phạm Thị Hòa, cán bộ công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội Chi nhánh Hai Bà Trưng phát biểu cám ơn và chia sẻ tại buổi lễ

Đồng thời với lễ tri ân, Công ty TNHH Risen Food Việt Nam đã ra mắt giới thiệu sản phẩm Kem cao cấp YiLi do Công ty nhập khẩu phân phối từ Công ty Yili Indonesia Dairy. Công ty sẽ là đơn vị duy nhất có quyền phân phối sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chắp cánh ước mơ cho con em công nhân vệ sinh môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO