Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình thăm, chúc Tết tại tỉnh Yên Bái

Thanh Ngà| 26/12/2022 16:07

Ngày 26/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình cùng đoàn công tác của Trung ương đã tới thăm, chúc tết, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, công nhân lao động và một số cơ quan, đơn vị của tỉnh Yên Bái.

Tại Hội trường Tỉnh ủy Yên Bái, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình cùng đoàn công tác đã thăm, chúc tết đại diện một số cơ quan, đơn vị của tỉnh gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân tỉnh, Liên đoàn lao động và Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

dsc_0481.jpg
Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình cùng đoàn công tác đã thăm, chúc tết đại diện một số cơ quan, đơn vị của tỉnh Yên Bái

Thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Hoà Bình đánh giá cao những kết quả, thành tựu mà tỉnh Yên Bái đạt được trong năm vừa qua, với nhiều chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội đã đạt và vượt kế hoạch đề ra, đặc biệt là chỉ tiêu giảm nghèo. Yên Bái đã có nhiều cách làm sáng tạo, đổi mới, có sự động viên, khuyến khích để người dân vươn lên thoát nghèo.

Đồng thời, đề nghị tỉnh cần nghiên cứu, nhân rộng những cách làm hay, đặc biệt là các mô hình giảm nghèo hiệu quả để các hộ nghèo, cận nghèo từng bước tiếp cận và nâng cao đời sống, tự lực vươn lên thoát nghèo bền vững. Chánh án Tòa án nhân dân tối cao cũng bày tỏ tin tưởng với quyết tâm, khát vọng phát triển, trong thời gian tới, tỉnh Yên Bái sẽ tiếp tục gặt hái được những thành quả quan trọng, xứng đáng là tỉnh phát triển “Xanh – hài hoà - bản sắc - hạnh phúc” theo mục tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Cũng trong sáng nay, Đoàn công tác đã tới thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hòa tại tổ dân phố Nhà máy, thị trấn nông trường Trần Phú, huyện Văn Chấn, có chồng và một con trai là liệt sỹ hy sinh trong các cuộc kháng chiến chống bảo vệ Tổ quốc. Hiện mẹ đã 93 tuổi và đang sinh sống một mình tại tổ dân phố Nhà máy, thị trấn nông trường Trần Phú, huyện Văn Chấn.

dsc_1306.jpg
Đoàn công tác đã tới thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hòa

Thay mặt đoàn công tác, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hòa, đồng thời khẳng định: Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhận công lao to lớn của các gia đình có công với cách mạng, mong muốn tất cả các gia đình thuộc diện chính sách đều được hưởng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Chúc Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hòa luôn mạnh khỏe, trường thọ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu và thế hệ trẻ.

Cũng tại huyện Văn Chấn, ông Nguyễn Hòa Bình cùng đoàn công tác đã tới thăm, chúc tết đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các xã Tân Thịnh, Đại Lịch, Cát Thịnh, Chấn Thịnh, Minh An và tặng quà cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo đặc biệt khó khăn, người có uy tín trong cộng đồng nhân dịp chuẩn bị đón mừng xuân mới Quý Mão 2023.

dsc_0016.jpg
Ông Nguyễn Hòa Bình cùng đoàn công tác đã tới thăm, chúc tết hộ nghèo của huyện Văn Chấn

Ông Nguyễn Hòa Bình bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi với những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái nói chung và huyện Văn Chấn nói riêng đã đạt được, chất lượng cuộc sống người dân ngày một nâng cao; xây dựng nông thôn mới có nhiều khởi sắc.

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Quý Mão, đồng chí Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Văn Chấn. Với mong muốn bước sang năm mới 2023 địa phương sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa; tiếp tục tập trung lãnh đạo thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra; duy trì đà tăng trưởng kinh tế; quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình người có công, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức cho nhân dân vui tết, đón xuân vui vẻ, an lành và hạnh phúc.

Cũng trong dịp này, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình và Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đã tặng 300 suất quà tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người uy tín trong cộng đồng tại 5 xã của huyện Văn Chấn.

dsc_0026.jpg
Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình và Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đã tặng 300 suất quà tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Văn Chấn

Cũng trong sáng nay, đoàn công tác đã tới thăm, chúc tết, tặng quà cho công nhân, người lao động tại Khu Công nghiệp phía Nam tỉnh Yên Bái. Phát biểu với đoàn viên công đoàn, người lao động nơi đây, ông Nguyễn Hòa Bình ghi nhận, biểu dương sự quan tâm chăm lo của lãnh đạo tỉnh và công đoàn các cấp tỉnh Yên Bái đối với công nhân, người lao động.

Đặc biệt là trong bối cảnh còn nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19 song tỉnh Yên Bái và các doanh nghiệp đã thực hiện tốt chính sách hỗ trợ và tạo việc làm ổn định cho công nhân, người lao động.

dsc_0424.jpg
Đoàn công tác đã tới thăm, chúc tết, tặng quà cho công nhân, người lao động tại Khu Công nghiệp phía Nam tỉnh Yên Bái

Đồng thời, mong rằng trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền các cấp, liên đoàn lao động tỉnh và các doanh nghiệp cần làm tốt hơn nữa việc chuyển dịch cơ cấu lao động; huy động các nguồn lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, người lao động; quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ cho công nhân, người lao động vượt qua khó khăn trong cuộc sống, hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, đổi mới.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đã tặng 200 suất quà cho đoàn viên, người lao động thuộc khu công nghiệp phía Nam tỉnh Yên Bái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình thăm, chúc Tết tại tỉnh Yên Bái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO