chăm sóc khách hàng

EVNSPC: Nỗ lực hoàn thành chuyển đổi số
(TN&MT) - Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) là một trong những doanh nghiệp đã triển khai mạnh mẽ ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động quản trị doanh nghiệp. Hiện tại, EVNSPC đang thực hiện quyết liệt, hiệu quả chuyển đổi số để hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp số toàn diện vào năm 2025.
  • Mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông tin không đúng sự thật nhằm lừa đảo khách hàng
    Trong 02 ngày (16 - 17/5/2023), Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc nhận được phản ánh của một số khách hàng về việc có người tự nhận là nhân viên của Tổng công ty Điện lực gọi đến khách hàng với mục đích làm ảnh hưởng đến uy tín ngành điện hoặc có hành vi lừa đảo.
  • EVNHANOI: Ứng dụng công nghệ số vào kinh doanh và dịch vụ khách hàng
    Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
  • Điện lực Điện Biên thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động
    (TN&MT) - Thời gian qua, Công ty Điện lực Điện Biên đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp thực hiện hiệu quả công tác sản xuất kinh doanh (SXKD), tăng năng suất lao động, cấp điện ổn định, an toàn nâng cao độ tin cậy của khách hàng
  • Cảnh báo: Số 1900 088800 mạo danh hotline chăm sóc khách hàng của ngành Điện
    (TN&MT) - Hiện đầu số điện thoại 1900 088800 trên Google đang mạo danh, gắn với các thông tin mô tả về một số đơn vị thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Điều này không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến quyền lợi của khách hàng sử dụng điện mà còn ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của ngành Điện.
  • Công ty điện lực Lào Cai đẩy mạnh khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh
    (TN&MT) - Nhờ chú trọng ứng dụng công nghệ - thông tin (CNTT) trong các hoạt động điều hành, sản xuất, kinh doanh đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao năng suất lao động, cải tiến dịch vụ, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Công ty Điện lực Lào Cai( PC Lào Cai).
  • PC Quảng Ninh phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2016 - 2020
    (TN&MT) - Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm việc với Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) về tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh - đầu tư phát triển (SXKD - ĐTPT) 5 năm giai đoạn 2016 - 2020.
  • Tập đoàn TH đạt giải “Chăm sóc khách hàng xuất sắc của năm” tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2018
    (TN&MT) - Tận tâm và kiên định “Coi khách hàng là trung tâm, đặt chăm sóc khách hàng là trái tim của doanh nghiệp”, Tập đoàn TH của Việt Nam – sở hữu thương hiệu TH true Milk – vừa ghi dấu ấn là đơn vị đầu tiên trong ngành sữa Việt, vượt qua hàng ngàn đề cử từ khắp thế giới, nhận Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2018 (International Business Awards - IBA Stevie Awards) với giải Đồng ở hạng mục “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc của năm”.
  • Holcim ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng
    (TN&MT) - Công ty TNHH Xi măng Holcim Việt Nam vừa chính thức ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng, với tên gọi Alo Holcim, số điện thoại tổng đài là 18001718.
  • BIDV ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng
    BIDV Contact Center ra đời góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả của BIDV, là cầu nối giữa BIDV và khách hàng. Mọi khách hàng có thể trực tiếp liên hệ hoặc gửi email tới BIDV để được cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi mới nhất, tra cứu số dư trên tài khoản, yêu cầu khóa thẻ hay đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm dịch vụ của BIDV. BIDV Contact Center hoạt động 24 giờ/ngày và tất cả các ngày trong năm, kể cả các ngày lễ, tết.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO