CBRE nhận 19 giải thưởng tại Lễ trao giải BĐS Châu Á – Thái Bình Dương 2015

16/05/2015 00:00

(TN&MT) - Trong buổi Lễ trao giải BĐS Châu Á - Thái Bình Dương vừa được tổ chức tại Malaysia, tập đoàn CBRE đãvinh dự nhận 19 giải thưởng quốc gia và tám đề cử khu vực tại giải thưởng uy tín của khu vực – Giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương năm 2015.

Giải thưởng BĐS châu Á Thái Bình Dương là một phần của giải thưởng BĐS Quốc tế, vốn từ lâu đã được coi là biểu tượng chuẩn mực về đo lường chất lượng dịch vụ bất động sản trên phạm vi toàn cầu. Quá trình chấm điểm và xem xét được tiến hành độc lập và nghiêm ngặt, lấy ý kiến từ hơn 70 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và hội đồng 3 thành viên chủ chốt của Thượng Nghị Viện Quốc hội Anh: Lord Caithness, Lord Best and Lord Courtown.

CBRE luôn có những dự báo giá thị về thị trường BĐS Việt Nam
CBRE luôn có những dự báo giá thị về thị trường BĐS Việt Nam

Trước đó, vào đầu năm nay, CBRE là tập đoàn dịch vụ bất động sản duy nhất trong ba năm liên tiếp, được tạp chí Fortune xếp hạng là một trong những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới.

Tại lễ trao giải năm nay, CBRE được nhận các giải thưởng: Đơn vị tư vấn BĐS xuất sắc nhất (5 sao): Úc, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật, Hàn Quốc, New Zealand, Singapore, Đài Loan và Thái Lan; Đơn vị tư vấn BĐS được đánh giá cao: Trung Quốc, Philipines, Việt Nam; Đơn vị tư vấn chiến lược Marketing cho BĐS xuất sắc nhất (5 sao): New Zealand; Đơn vị cho thuê xuất sắc nhất; Đơn vị bất động sản xuất sắc nhất; Đơn vị tiếp thị BĐS xuất sắc nhất; Website tư vấn BĐS xuất sắc nhất và Website đơn vị BĐS xuất sắc nhất.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Danny Queenan, Giám đốc Điều hành CBRE Châu Á Thái Bình Dương cho biết: ”Để chiến thắng nhiều giải thưởng quốc gia trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương và trở thành một đại diện nặng kýcủa khu vực này tại các giải thưởng toàn cầu sắp tới là minh chứng cho tài năng vượt trội trên toàn doanh nghiệp của chúng tôi, cũng như những nỗ lực không ngừng để tạo ra kết quả đẳng cấp thế giới cho khách hàng trong mỗi lĩnh vực kinh doanh và khu vực địa lý. Tôi muốn cảm ơn tất cả các nhân viên của chúng tôi đã đóng góp cho thành tích này, và tất cả các khách hàng đã làm việc với CBRE trong thời gian qua.”

Còn ông Marc Townsend, Giám đốc Điều hành CBRE Việt Nam chia sẻ:“Được một tổ chức quốc tế độc lập như Giải thưởng BĐS châu Á Thái Bình Dương công nhận chất lượng dịch vụ là một vinh dự cho CBRE Việt Nam. Đây cũng là một khích lệ lớn cho chúng tôi tiếp tục giữ vững nguyên tắc làm việc chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ uy tín trên thị trường BĐS Việt Nam.”

Riêng tại Việt Nam, CBRE cũng được Thời báo Kinh tế Việt Nam vinh danh là ‘Công ty tư vấn BĐS đầu Việt Nam” trong lễ trao Giải Rồng Vàng 2014. Theo một nghiên cứu do Anphabe – mạng lưới kết nối việc làm lớn nhất Việt Nam và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen tiến hành, CBRE được bình chọn là một trong “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Những tôn vinh này là sự công nhận cho chất lượng dịch vụ và phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết mà CBRE toàn cầu và CBRE Việt Nam luôn nỗ lực phát huy, không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn trong các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cải thiện tập quán thị trường thông qua những buổi chia sẻ thông tin thị trường quy mô lớn, nhỏ.

Tin & ảnh:Hải Ngọc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CBRE nhận 19 giải thưởng tại Lễ trao giải BĐS Châu Á – Thái Bình Dương 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO