Cát Bà - Thiên đường nghỉ dưỡng cuối tuần cho gia đình

PV| 01/09/2019 16:04

(TN&MT) - Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến thời gian du lịch dài ngày của người dân bị hạn chế. Nhiều người có xu hướng chọn điểm nghỉ dưỡng chất lượng, có không gian xanh với khoảng cách gần để “tự thưởng” cho bản thân và gia đình mỗi cuối tuần.

Nghỉ dưỡng gần nội đô – Xu hướng mới của người thu nhập cao

Sự phát triển kinh tế thị trường cùng với áp lực công việc ở các đô thị lớn khiến khoảng thời gian nghỉ ngơi của người dân dần eo hẹp. Những người có thu nhập cao nhưng quỹ thời gian hạn chế có xu hướng chọn một địa điểm nghỉ dưỡng gần, thời gian di chuyển ngắn (dưới 4 giờ chạy xe), đồng thời không gian và chất lượng dịch vụ phải ở mức hoàn hảo.

Hàng ngày đối mặt với khói bụi, kẹt xe, công việc bận rộn, bất kỳ ai cũng muốn dịp cuối tuần được “trốn khỏi thành phố”, tìm về một nơi có thiên nhiên hoa cỏ, không khí trong lành, tiện nghi và cũng phải riêng tư. Đây là lúc con người được thư giãn, tái tạo lại năng lượng để chuẩn bị cho những tuần làm việc mới.

Đối với các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh… không khó để tìm kiếm các địa điểm du lịch ven đô lý tưởng. Từ trung tâm thành phố, chỉ mất khoảng hai giờ đồng hồ, người dân đã có thể có một chuyến nghỉ dưỡng thú vị tại các địa điểm như Vịnh Lan Hạ, Tràng Kênh, Núi Voi, Bến Nghiêng, Cát Bà...

Vài năm trở lại đây, nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng tại Cát Bà, hòn ngọc xanh của vịnh Bắc Bộ, chỉ cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30km, ngày một tăng cao.

Cát Bà may mắn được thiên nhiên ưu ái, và khu du lịch Flamingo Cát Bà Beach Resort là một điểm nhấn ấn tượng giữa thiên nhiên hùng vĩ của Cát Bà

Được thiên nhiên ưu ái với biển đảo xanh tít tắp, thảm thực vật phong phú, những hang động nguyên sơ ẩn mình trong núi đá vôi; những vạt rừng nguyên sinh nhiệt đới; bãi tắm tự nhiên xanh ngắt cho đến các vùng biển lặng trong các đảo đá… Cát Bà thật sự là điểm đến lý tưởng cho nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng vùng ven đô.

Khác với Cát Bà của nhiều năm về trước còn hoang sơ, nghèo nàn, thiếu tiện ích, Cát Bà hiện nay đã được nâng tầm với các khu du lịch đẳng cấp cả nước, nhờ sự xuất hiện của Flamingo Cát Bà Resort - khu du lịch nghỉ dưỡng được đầu tư “mạnh tay” cả về kiến trúc lẫn dịch vụ, trở thành một điểm đến “trong mơ” đầy ấn tượng.

Tận hưởng cảm giác “thượng đế”

Chỉ cách 2 giờ chạy xe, Flamingo Cát Bà Beach Resort là khu du lịch ai cũng nên đặt chân đến một lần để thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt vời, kiến trúc độc đáo và dịch vụ khác biệt.

Nằm trọn vẹn trong quần thể bãi biển đẹp nhất Cát Bà là bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2; Flamingo Cát Bà Beach Resort sở hữu hướng nhìn đẹp nhất ra toàn vịnh Lan Hạ. Công trình đặc biệt ấn tượng với  hệ thống ba tòa tháp độc đáo Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand - Tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp với các biệt thự mang đẳng cấp quốc tế, tích hợp song song các dịch vụ tiện ích sang trọng, hiện đại bậc nhất thế giới.

Được kiến tạo trên nền kiến trúc xanh, cả tòa nhà là một cánh rừng xanh ngút ngàn tràn đầy hơi thở thiên nhiên, không gian ở Flamingo Cát Bà Beach Resort chắc chắn sẽ khiến cho du khách cảm giác thật sự thoải mái khi được đắm mình trọn vẹn với thiên nhiên xanh mát, sóng biển rì rào. Kiến trúc hiện đại hòa quyện với thiên nhiên tuyệt đẹp trong một tổng thể được bài trí, phối cảnh đặc sắc, tràn đầy cảm hứng.

Flamingo Cát Bà Beach Resort không chỉ là thiên đường của nghệ thuật, kiến trúc mà còn chinh phục du khách bằng tiện ích cao cấp bậc nhất

Tại Flamingo Cát Bà Beach Resort, du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ sang trọng hàng đầu, như trung tâm mua sắm với những thương hiệu cao cấp bậc nhất; trung tâm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp hiện đại; phố đi bộ trên cao, trung tâm giải trí, ẩm thực, nhà hát 1.200 chỗ, quán bar, nhà hàng trên biển – trên vách đá – trên không…

Bên cạnh du lịch nghỉ dưỡng, Flamingo Cát Bà Beach Resort còn sở hữu lợi thế đầu tư vàng nhờ thuận lợi về giao thông và kinh tế - xã hội, với hệ thống đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam Hà Nội – Hải Phòng; dự án cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á Tân Vũ – Lạch Huyện; cảng nước sâu Lạch Huyện; khu chế xuất Cát Hải; sân Golf 36 lỗ, công viên giải trí Sunworld…

Với những giá trị đặc biệt này, Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp. Công trình nghỉ dưỡng này cũng thúc đẩy ngành du lịch tại Cát Bà ngày càng phát triển mạnh mẽ, sánh vai cùng các khu du lịch 5 sao trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cát Bà - Thiên đường nghỉ dưỡng cuối tuần cho gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO