Cảnh cáo Phó Chánh Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Gia Lai

09/07/2014 00:00

Ông Nguyễn Ngọc Song - Phó Chánh Thanh tra Sở TN&MT tỉnh Gia Lai vừa bị kỷ luật cảnh cáo về hành vi vi phạm những điều công chức không được làm.

   
Thông tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Gia Lai cho biết, ông Phạm Duy Du - Giám đốc Sở này đã ký quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Ngọc Song-Phó Chánh Thanh tra Sở về hành vi vi phạm những điều công chức không được làm.
   
  Theo tài liệu chúng tôi có được, ngày 26-9-2012, ông Song ký hợp đồng dịch vụ tư vấn với Công ty TNHH một thành viên Nguyễn Duy Khôi (ấp 1, xã Thạnh An, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An) để thực hiện dự án trồng 410 ha rừng sản xuất tại các tiểu khu 564, 567 thuộc địa bàn xã Đê Ar, huyện Mang Yang. Nhiệm vụ là khảo sát lập bản đồ vị trí khu vực dự án, xin chủ trương cấp có thẩm quyền cho phép Công ty TNHH một thành viên Nguyễn Duy Khôi được khảo sát lập dự án đầu tư; đo đạc bản đồ hiện trạng, đánh giá trữ lượng gỗ (nếu có) để các ngành có ý kiến và phê duyệt của UBND tỉnh.

  Ngày 11-10-2012, Công ty TNHH một thành viên Nguyễn Duy Khôi đã ứng trước 25% tổng giá trị hợp đồng với số tiền là 820 triệu đồng. Tuy nhiên, từ khi ký hợp đồng, ông Song không thực hiện như đã cam kết. Sau nhiều lần đòi tiền không được, đại diện Công ty TNHH một thành viên Nguyễn Duy Khôi đã tố cáo đến cơ quan chức năng về hành vi của ông Song. Trong quá trình giải quyết đơn tố cáo, ông Song đã trả lại cho Công ty TNHH một thành viên Nguyễn Duy Khôi 750 triệu đồng.
   
Theo Báo Gia Lai
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh cáo Phó Chánh Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO