Doanh nghiệp - doanh nhân

Cảnh báo Fanpage giả mạo danh nghĩa PVFCCo đăng thông tin tuyển dụng lừa đảo

Nguyễn Hiền 14/11/2023 - 06:07

Hiện nay, một số đối tượng giả mạo danh nghĩa của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo) đăng thông tin tuyển dụng trên các Fanpage giả mạo nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người ứng tuyển, làm ảnh hưởng đến uy tín của PVFCCo.

Theo PVFCCo cho biết, đơn vị này đã lên tiếng cảnh báo về việc các Fanpage lấy danh nghĩa PVFCCo để tuyển dụng lao động đều là GIẢ MẠO và PVFCCo khẳng định không liên quan và không chịu trách nhiệm cho hoạt động của các Fanpage đó. Đồng thời, Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí Việt Nam – CTCP (PVFCCo) chỉ đăng tải các thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động khác tại website và Fanpage chính thức của PVFCCo theo địa chỉ Website là: https://www.dpm.vn và Fanpage: https://www.facebook.com/PhanbonPhuMy

401471246_182384274935965_6306743650159608486_n.jpeg
Hình ảnh trang Fanpage gỉa maọ PVFCCo
Khi có kế hoạch tuyển dụng, PVFCCo sẽ đăng tin chính thức qua kênh tuyển dụng của các đơn vị cung ứng dịch vụ hoặc website chính thức của PVFCCo (không đăng tuyển qua các trang mạng xã hội). PVFCCo chỉ tổ chức làm bài thi viết trên giấy tại trụ sở Tổng công ty, nếu bài thi đạt kết quả sẽ mời ứng viên đến phỏng vấn trực tiếp (KHÔNG tổ chức làm bài test online và cũng KHÔNG thu phí tuyển dụng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh báo Fanpage giả mạo danh nghĩa PVFCCo đăng thông tin tuyển dụng lừa đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO