Môi trường

Can To Can và MM Mega Market: Ngày hội thu gom và tái chế lon nhôm vì mục tiêu phát triển xanh bền vững

Mạnh Hiển 07/09/2023 18:47

(TN&MT) - Thay vì bỏ phí những chiếc lon cũ đã không còn được dùng đến, khách hàng có thể thu gom và tái chế chúng với dự án Can To Can.

Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, MM Mega Market Việt Nam đã lựa chọn đồng hành cùng dự án Can To Can để mang đến cuộc đời mới cho những chiếc lon nhôm thông qua Ngày hội Thu gom và tái chế lon nhôm tại MM Mega Market Bình Phú và MM Mega Market Hiệp Phú.

Sự xuất hiện của dự án Can To Can tại hệ thống trung tâm của MM Mega Market Việt Nam chính là nỗ lực và mong muốn của doanh nghiệp trong việc quản lý môi trường và trong mục tiêu phát triển bền vững.

Dự án Can to Can là một sáng kiến tiên tiến nhằm thúc đẩy hoạt động tái chế và quản lý chất thải bền vững. Thông qua các dự án sáng tạo và quan hệ đối tác, Dự án Can to Can nỗ lực nâng cao nhận thức, truyền cảm hứng hành động và thúc đẩy văn hóa tiêu dùng có trách nhiệm, giảm thiểu chất thải và thức đẩy Kinh tế tuần hoàn.

Thông qua các sự kiện, dự án Can To Can và MM Mega Market mong muốn lan tỏa thông điệp tái chế, giảm rác thải và nhấn mạnh tầm quan trọng của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường. Đồng thời, sự kiện là cách họ cam kết cùng người dùng “Mỗi lon nhôm không còn dùng đến khi được gửi cho hãng sẽ được xử lý một cách có trách nhiệm nhất”.

white-colorful-modern-timeline-design-process-infographic.jpg

Trong đó, chiến dịch kết hợp giữa dự án Can To Can và MM Mega Market mang đến những hoạt động giáo dục thú vị về tái chế lon nhôm thông qua hai hoạt động: trò chơi “ép lon nhôm" và Thùng thu gom lon nhôm.

avatar1677919791645-16779197925031132787147.png
Điểm thu hồi lon nhôm của Dự án

Trò chơi "ép lon nhôm" được lấy cảm hứng từ một giai đoạn tái chế lon nhôm thực tế để mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực và bài học tái chế thú vị, qua đó, người tham gia có thể hiểu hơn về cách tái chế lon nhôm và vì sao cần tái chế lon nhôm thay vì vứt chúng đi.

Song song với đó, Thùng thu gom lon nhôm khuyến khích người dùng đóng góp lon nhôm cũ để tái chế thay vì vứt bỏ chúng như một thói quen. Những chiếc thùng thu gom không chỉ thúc đẩy việc xử lý chất thải có trách nhiệm mà còn nhấn mạnh tác động tích cực mà những hành động nhỏ có thể mang lại cho môi trường.

Can To Can x MM Mega Market sẽ tổ chức sự kiện tại:

📍 MM Mega Market Hiệp Phú: Thứ 7 & Chủ nhật (09 & 10/09)

📍 MM Mega Market Bình Phú: Thứ 7 & Chủ nhật (16 & 17/09)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Can To Can và MM Mega Market: Ngày hội thu gom và tái chế lon nhôm vì mục tiêu phát triển xanh bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO