Cán bộ nhân viên nữ THACO trên toàn hệ thống hạnh phúc đón ngày 8/3

PV| 09/03/2023 17:56

Chương trình “Muôn sắc hoa xinh - Lần thứ 16” dành cho chị em CBNV THACO và các Tập đoàn thành viên năm nay khá đa dạng như: tặng quà, hoa, các cuộc thi, workshop, dã ngoại… Nhưng hơn hết, điều khiến chị em cảm thấy vui nhất là những hành động chứa đựng sự quan tâm, hay sự gắn kết thấu hiểu lẫn nhau.

Hạnh phúc từ những điều nhỏ nhất

Chị Cù Thị Oanh - Văn phòng Hà Nội bày tỏ: “Ngày 8/3, các chị em chúng tôi cùng hẹn nhau chọn những bộ áo dài đẹp nhất để tham dự chương trình “Muôn sắc hoa xinh”. Thật ra, phụ nữ nhận được hoa và quà vào dịp này ai cũng thích, nhưng không phải là món quà càng giá trị mà quan trọng hơn là sự thấu hiểu, trân trọng, đó mới là điều chúng tôi thấy hạnh phúc.”

pham-thi-hoa.jpeg
Chương trình “Muôn sắc hoa xinh - Lần thứ 16” dành cho chị em CBNV THACO

Tương tự chị Oanh, chị Phạm Thị Hoa - THACO AUTO Hà Nam cho rằng chỉ cần những hành động quan tâm nhỏ nhất cũng đủ làm chị em xao xuyến. “Mình làm việc ở THACO AUTO Hà Nam 4 năm, dịp 8/3 mỗi năm lại có một cảm xúc khác nhau. Ấn tượng nhất khi các đồng nghiệp nam đi làm rất sớm, dắt xe cho các chị em. Sau đó, các anh còn tặng mỗi người một bông hồng kèm thiệp viết tay. Không cầu kỳ, phô trương nhưng khiến chị em nhà mình vui cả ngày rồi.”

nguyen-ngoc-thuy-tien.jpeg
Hạnh phúc khi gắn kết với nhau hơn

Chị Nguyễn Thị Kim Chi - THACO AUTO Phạm Văn Đồng cũng đồng tình: “Với tôi, ngày này được nhận một cành hoa hay một ly nước mát từ đồng nghiệp thì thật ấm áp, đủ khiến tôi thấy hạnh phúc.”

Hành phúc khi gắn kết và hiểu nhau hơn

Không chỉ được quan tâm, sẻ chia từ những điều nhỏ nhất, dịp 8/3 còn khiến chị em hạnh phúc vì sự gắn kết, hiểu nhau từ đồng nghiệp phòng ban, bộ phân.

vu-thi-trang.jpeg
Hạnh phúc khi là thành viên trong “đại gia đình” THACO

Chị Nguyễn Thị Bích Trâm - Văn phòng THACO Chu Lai chia sẻ: "Qua phần giao lưu và các trò chơi đồng đội cùng chị em THACO INDUSTRIES, tôi học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, kết nối và có thêm những người bạn mới đến từ các phòng ban, đơn vị khác. Tôi cảm thấy rất hào hứng và có nhiều năng lượng tích cực để làm việc hiệu quả hơn.”

Chị Hồ Thị Nhàn - THACO AUTO Quảng Nam cho biết chương trình Muôn sắc hoa xinh mỗi năm là dịp để gắn kết chị em nhiều hơn. “CBNV nữ sẽ mặc áo dài đi làm vào thứ bảy và tham gia dã ngoại. Mặc dù CBNV nữ có độ tuổi chênh lệch nhau nhưng chị em ai cũng vui vẻ. Các bạn nữ trẻ thì sáng tạo, các chị lớn hơn thì quan tâm, chia sẻ tạo nên sự đoàn kết vững mạnh”, chị Nhàn vui vẻ nói.

untitled-31.jpeg
Tại Văn phòng Hà Nội, các chị em diện những tà áo dài thật đẹp và nhận được những bó hoa tươi thắm. Đặc biệt chương trình còn có các trò chơi như bốc thăm trúng thưởng, mật thư yêu thương, ai tài ai khéo, đuổi hình bắt chữ… đầy thú vị

Chị Nguyễn Thị Diễm - Văn phòng Chu Lai, người đã có hơn 10 năm cống hiến tại THILOGI chia sẻ: “Năm nào cũng vậy, cứ mỗi dịp 8/3 là chị em chúng tôi lại được tham gia những hoạt động sôi nổi do Tập đoàn tổ chức. Chương trình lần này với nhiều trò chơi hấp dẫn, thật sự đã mang lại cho chị em những phút giây vui vẻ, thoải mái và đặc biệt gắn kết với nhau.”

Chị Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Văn phòng TP. HCM vui vẻ kể: “Mình ấn tượng phần trao hoa cho các phái nữ, những chậu hoa xinh xắn và chứa nhiều cảm xúc của các phái nam dành tặng. Chuỗi chương trình workshop rất bổ ích, mình bỏ túi bí kíp từ chuyên gia make-up. Phần trò chơi rung chuông vàng là điểm nhấn lần này, không chỉ sôi nổi mà còn hồi hộp khi trả lời từng câu hỏi thú vị xoay quanh công ty. Cảm xúc rất thăng hoa khi tham gia, giải trí và vui vẻ cùng các chị em đồng nghiệp.”

untitled-21.jpeg
Tại Văn phòng Chu Lai, Muôn sắc hoa xinh lần thứ 16 diễn ra tại hơn 30 công ty, đơn vị với các hoạt động sôi nổi, phong phú như: tặng quà, biểu dương nhân sự nữ tiêu biểu; các cuộc thi... Bên cạnh đó, các chị em còn tham gia giao lưu văn nghệ, team building

Hạnh phúc khi là thành viên trong “đại gia đình” THACO

Không chỉ gắn kết, sau khi tham gia chương trình Muôn sắc hoa xinh, mỗi CBNV nữ THACO lại cảm thấy yêu mến và gắn bó với nơi mình làm việc hơn.

Chị Vũ Thị Trang - Văn phòng TP. HCM hào hứng nói: “Mỗi CBNV nữ đều là một đóa hoa, tô điểm cho bức tranh THACO thêm sinh động và tôi cảm thấy vui khi là một thành viên trong đại gia đình ấy. Cùng chị em THADICO tham dự chương trình, tôi cảm thấy các hoạt động năm nay thật ý nghĩa, từ workshop trang điểm đến những kiến thức trong phần thi Rung chuông vàng. Và ý nghĩa trong từng câu chúc của các anh em đồng nghiệp cùng những món quà đầy bất ngờ.”

untitled-11.jpeg
Tại Văn phòng TPHCM diễn ra hoạt động đầy sôi nổi: Check in, Chụp hình photobooth; Workshop “Hướng dẫn trang điểm công sở”; Cuộc thi “Rung chuông vàng”; thưởng thức văn nghệ; Bốc thăm trúng thưởng và nhận được những phần quà giá trị, hấp dẫn

Giống chị Trang, chị Kim Chi bộc bạch: “Qua chương trình, tôi thật sự thấy hạnh phúc vì là thành viên trong gia đình THACO AUTO Phạm Văn Đồng. Thích nhất là sau mỗi giờ làm bận rộn, chúng tôi được thoải mái với cảm xúc của mình khi được tham gia các phong trào. Tôi mong năm nào "Muôn sắc hoa xinh" cũng diễn ra để các chị em lại được xinh đẹp, được “cháy” trong các hoạt động chung.”

"Năm nay VPĐH của Thiso Retail dời về Sadora nên được cùng với các bạn ở THACO Group tham gia ngày hội Muôn sắc hoa xinh lần đầu tiên. Tôi cảm nhận được không khí vui tươi, sự gắn kết giữa các thành viên tạo nên không khí gần gũi như là một đại gia đình", chị Trần Thị Kim Ngân - Văn phòng TP. HCM bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ nhân viên nữ THACO trên toàn hệ thống hạnh phúc đón ngày 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO