Sức khỏe

Cách người trẻ thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người để tận hưởng mùa lễ hội cuối năm

Quyết Thắng 09/12/2023 - 09:42

Vào cuối năm, có 1001 lý do khiến những cơn nóng trong người đổ xuống đầu người trẻ. Tuy nhiên, Gen Z luôn biết cách thanh lọc, làm mát cơ thể để tận hưởng mùa lễ hội sôi động đang về.

Càng về cuối năm, sức nóng deadline, KPI tăng tỷ lệ thuận với độ sốt ruột khi phố phường ngập tràn không khí giáng sinh, năm mới khiến độ nóng trong người của Gen Z tăng lên từng ngày.

Từ giữa tháng 11, những lô hàng tùng thơm từ Đà Lạt bắt đầu đổ về shop hoa tươi của Lê Vân (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Cô nàng 9X đến từ Bảo Lộc đang startup trong lĩnh vực hoa tươi trang trí năm nay quyết định bán thêm mặt hàng tùng thơm trong mùa lễ giáng sinh.

anh-1.jpg
Giáng sinh và năm mới là thời điểm mà những người đam mê kinh doanh như Lê Vân bước vào mùa kinh doanh quan trọng và cũng áp lực, dễ gây nóng trong người nhất trong năm.

Mỗi cây tùng thơm đã trang trí có giá trung bình từ 250 ngàn đến 500 ngàn đồng, tuy nhiên sau 2 tuần nhập về, shop Lê Vân chưa bán được như ý. “Có lẽ do kinh tế khó khăn hoặc chiến lược quảng cáo của mình chưa đủ tốt”, Vân nhận xét.

Hàng bán không như dự tính khiến cô chủ shop hoa sốt ruột, lo lắng đến mất ăn mất ngủ, người nóng như lửa đốt. Để đẩy hàng nhanh chóng, cô nàng tìm đủ cách để cải thiện tình hình.

Kinh doanh thì không nên nóng ruột, vội vàng, Lê Vân kể: “Mình được cô bạn làm digital marketing chỉ cách thanh lọc cơ thể bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để bình tâm trở lại. Mình cũng thay đổi chiến lược, ưu tiên bán hàng qua kênh tiktok. Một tuần sau, không chỉ hàng bán chạy hơn mà mình cũng tươi mát, xinh đẹp hơn để mỗi ngày một outfit, tận hưởng không khí lễ hội giáng sinh sôi động lúc này”, Lê Vân tươi cười nói.

anh-2(1).jpg
Nhiều người trẻ ưu tiên sử dụng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc, làm mát cơ thể khỏi nóng trong người do áp lực công việc, thiếu ngủ và thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh dịp cuối năm.

Tham gia vào lĩnh vực logistics gần 1 năm nay, Diệu Anh (quận 10, TP.HCM) dù đã có ít nhiều kinh nghiệm chạy deadline nhưng vào gần Tết, các đơn hàng vận chuyển trong nước và quốc tế dồn về, thời gian xử lý tính bằng giờ khiến cô nàng cảm thấy ngợp.

“Lúc đầu mình chịu rất nhiều áp lực, sếp dí, khách hàng hối thúc, tới bữa mình chỉ tranh thủ ăn mì để làm việc. Nhiều khi đi ngủ mà đầu vẫn “nhảy số” cho công việc còn dang dở, bồn chồn, sốt ruột khiến mình ăn không ngon, ngủ không yên dẫn tới nóng trong người liên tục”, Diệu Anh kể.

Sau 1 khoảng thời gian bắt nhịp với cường độ công việc và được đồng nghiệp đi trước có kinh nghiệm chỉ cách thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để giải cơn nóng trong người do áp lực và thức ăn nhanh, Diệu Anh cho biết đã quen với nhịp độ công việc.

“Nóng trong người thì uống Trà thanh nhiệt Dr Thanh để nhẹ nhàng xử gọn deadline và giữ cho bản thân luôn tươi mát để mỗi ngày lên đồ quẩy cùng bạn bè, tận hưởng không khí lễ hội và quãng thời gian đẹp nhất trong năm lúc này”, cô gái trẻ hồ hởi nói.

anh-3.jpg
Với nhiều bạn trẻ hướng ngoại khác, dù đêm hôm trước liên tục tiệc tùng nhưng sáng hôm sau vẫn tươi tắn xử lý công việc nhờ thanh lọc cơ thể với Trà thanh nhiệt Dr Thanh khỏi ảnh hưởng từ đồ uống có cồn hay thức ăn cay nóng.

Cũng như Diệu Anh, áp lực deadline cuối năm cộng thêm việc liên tục tham dự các sự kiện đối ngoại, các hoạt động cộng đồng hay party kỷ niệm thành lập của các đối tác khiến Trường Giang, trưởng phòng truyền thông một doanh nghiệp luôn cảm thấy nóng trong người.

Áp lực deadline, nóng trong người bởi liên tục tiệc tùng, party sử dụng đồ uống có cồn và thức ăn cay nóng nhưng Giang cho biết anh luôn tươi mát, tự tin trong công việc, giao tiếp nhờ hàng ngày thanh lọc cơ thể với Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

“Mình rất yêu thích mùa cuối năm, nó rất thú vị”, Giang tâm sự: “Những deadline, áp lực trước dồn dập công việc, sự kiện cuối năm hay cả cách refresh bản thân để tươi mát mỗi ngày giúp mình cảm thấy thực sự được “sống”, được làm việc, cống hiến và thấy mình có ích hơn”, Trường Giang bày tỏ.

anh-4.jpg
Dù áp lực công việc nhưng nhiều người trẻ vẫn luôn tươi mát tận hưởng từng khoảnh khắc trong mùa lễ hội sôi động cuối năm khi lựa chọn cách thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày với Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Cứ bước vào dịp cuối năm, Nhật Linh lại thấy các đồng nghiệp uể oải. “Mọi người ai cũng kém tươi tắn bởi ngoài việc thiếu ngủ do cày deadline, áp lực planning năm mới tới việc liên tục dùng đồ cay nóng trong các buổi tiệc tùng dịp lễ hội cuối năm. Quá nhiều việc dồn vào một khoảng thời gian ngắn nên ai cũng nóng trong người là điều dễ thấy”, Linh nhận xét.

Với Nhật Linh, cô nàng Gen Z này luôn giữ được nét tươi mát, xinh đẹp mỗi ngày khiến đồng nghiệp không khỏi ngạc nhiên, bởi trông Linh đầy năng động trong lúc nhiều người khác bơ phờ vì “nghiệp deadline đè”.

“Ngoài việc cố gắng ngủ 6-7 tiếng mỗi ngày thì mình luôn có chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh ở bên cạnh, dù đang làm việc hay tiệc tùng để thanh lọc cơ thể. Nóng trong người đã có trà Dr Thanh là câu nói mà ai cũng nghe, ai cũng biết mà”, Linh tươi cười bật mí.

anh-5.jpg
Nhiều người trẻ thỏa sức tận hưởng những món nướng, đồ ăn cay nóng chiên xào yêu thích trong những buổi tiệc cuối năm mà không ngại nóng trong người vì đã có Trà thanh nhiệt Dr Thanh để làm mát cơ thể.

Với Linh, mỗi ngày là một vui với những cơ hội mới sẽ tới nên phải luôn tươi tắn, đầy năng lượng để đón nhận những điều tốt đẹp. “Nhất là trong dịp cuối năm này các sự kiện tổng kết, lễ Tết liên tiếp là dịp lên outfit cho thật lung linh nên mỗi ngày mình luôn thanh nhiệt bằng Trà Dr Thanh để tận hưởng khoảng thời gian dù bận rộn nhưng đầy tươi đẹp này”, Nhật Linh bật mí cách cô nàng tận hưởng thanh xuân với chai trà Dr Thanh.

Là những công dân số thường trú trên mạng xã hội 24/7, dù nóng trong người bởi thiếu ngủ chạy deadline hay ăn uống thất thường với đồ ăn nhanh, thức ăn cay nóng trong các tiệc tùng nhưng chỉ với cái vuốt màn hình smartphone, người trẻ luôn tìm ra cách thanh lọc cơ thể, làm mát bản thân để vừa nhẹ nhàng thắng deadline, vượt KPI và giữ bản thân luôn tươi mát để tận hưởng không khí rộn ràng cuối năm lúc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách người trẻ thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người để tận hưởng mùa lễ hội cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO