Các trường hợp liên quan đến F0 tại Bình Định đều có kết quả âm tính

Mỹ Bình | 26/06/2021 10:18

(TN&MT) - Các trường hợp nghi nhiễm tại Bình Định liên quan đến các bệnh nhận dương tính với SARS-COV-2 tại Khánh Hòa, Bắc Giang, Nghệ An, Phú Yên đã cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm đều có kết quả âm tính.

1. Liên quan đến trường hợp ông N dương tính tại Khánh Hòa: 01 trường hợp ở H.Tuy Phước (Bình Định) làm nghề lái xe. Chiều 18.6, tài xế này lái xe chở đoàn khách vào Phú Yên đón khách, có tiếp xúc với F0 sau đó trở về đến H.Tuy Phước vào rạng sáng 19.6. Ngày 24.6, nhận được tin ông N dương tính với Covid-19 nên lái xe này đến trạm y tế để khai báo. Bình Định tiến hành cách ly tập trung trường hợp này và lấy mẫu xét nghiệm, kết quả âm tính lần 1 với SARS-COV-2 vào chiều 25/6.

2. Liên quan đến trường hợp ông C làm nghề lái xe đông lạnh đường dài phát hiện dương tính tại Bắc Giang: trường hơp này có tới quán cơm ở P.Tam Quan (TX.Hoài Nhơn) và vợ, con tại thị xã An Nhơn. Các trường hợp F1 đã được cách ly và kết quả xét nghiệm tất cả các trường hợp liên quan đều âm tính lần 1 với với SARS-COV-2 vào sáng sớm 26/6.

Bình Định tăng cường phòng chống dịch Covid-19 tại các chốt kiểm dịch 

3. Liên quan đến trường hợp ông T là tài xế xe chở hàng đường dài, phát hiện dương tính tại Nghệ An: Trường hợp này có đến 01 gara ở Hoài Tân (TX Hoài Nhơn) để sửa xe (21/6), sau đó về lại Quảng Ngãi rồi đưa con đến khám lúc 9h30 ngày 22/6 tại Phòng khám Tô Ngọc Bình, thị trấn Bồng Sơn (22/6). Tất cả các trường hợp là nhân viên của Phòng khám Tô Ngọc Bình, ga ra xe đều được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả, tất cả các trường hợp này đều âm tính lần 1 với với SARS-COV-2 vào sáng sớm 26/6. Các bệnh nhân đến khám tại Phòng khám Tô Ngọc Bình trong thời gian từ 9h30 ngày 22/6 đến 25/6 đều đã được các địa phương: Hoài Nhơn, An Lão, Hoài Ân, Phù Mỹ xác minh và cách ly tại nhà trong chiều và tối 25/6.

4. Các trường hợp liên quan đến hành khách đi xe của nhà xe Mai Anh (chạy tuyến Phù Mỹ-Lâm Đồng) theo thông báo của Sở Y tế Phú Yên: trong ngày hôm qua đã được các địa phương rà soát, xác minh, tiến hành cách ly tại nhà và lấy mẫu xét nghiệm, kết quả đều đã âm tính lần 1 với SARS-COV-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các trường hợp liên quan đến F0 tại Bình Định đều có kết quả âm tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO