các nhà bán lẻ

Chia sẻ kế hoạch giảm tiêu thụ túi ni-lông sử dụng một lần tại các nhà bán lẻ
Ngày 22/3, tại Hà Nôi, Viện Chiến lược, Chính sách TNMT phối hợp với Sở Công Thương Thành phố Hà Nội và các nhà bán lẻ tổ chức Hội thảo chia sẻ kế hoạch giảm tiêu thụ túi ni-lông sử dụng một lần tại các nhà bán lẻ. Hội thảo được diễn ra bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến với sự tham gia của hơn 50 đại biểu đến từ các đơn vị, tổ chức quốc tế
  • Phú Quốc United Center sẽ trở thành “siêu điểm đến” mua sắm hàng đầu khu vực
    (TN&MT) - Mới đây, Vincom Retail tổ chức hội thảo “Khởi đầu thăng hoa tại điểm đến mới hàng đầu Đông Nam Á” tại Phú Quốc United Center với sự tham gia của các thương hiệu bán lẻ đang ráo riết chuẩn bị khai trương tại siêu quần thể nghỉ dưỡng - giải trí này. Sự chung tay của các doanh nghiệp theo mô hình “thành phố không ngủ” đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn sẽ biến nơi đây trở thành “siêu điểm đến” mua sắm hàng đầu Đông Nam Á.
  • Xây dựng liên minh các nhà bán lẻ giảm túi ni-lông dùng một lần tại Việt Nam
    (TN&MT) - Sáng 31/3, tại Hà Nội, Viện Chiến lược Chính sách tài nguyên và môi trường phối hợp với Sở Công thương Hà Nội tổ chức Hội thảo tham vấn “Liên minh các nhà bán lẻ nhằm giảm thiểu tiêu thụ túi ni-lông dùng một lần tại Việt Nam”.
  • Các nhà bán lẻ Việt đang trỗi dậy
    (TN&MT) - 6 tháng đầu năm, thị trường tiếp tục chứng kiến nhiều động thái tăng nhiệt trong lĩnh vực bán lẻ của các “đại gia”, với mức độ tập trung ngày càng lớn và những trận đánh mở đường cho chiến lược dài hạn.
  • Tập đoàn BRG trên thị trường bán lẻ:  Am hiểu thị trường - Quân bài chiến lược của các nhà bán lẻ nội
    (TM&MT)- Ngoài việc phải có vị trí thuận tiện, dịch vụ tận tình, chu đáo...  theo ông Phạm Hồng Thái (Tổng giám đốc công ty CP Intimex Việt Nam), thành viên Tập đoàn BRG cho rằng sự am hiểu thị trường cùng chất lượng hàng hóa tốt, đa dạng và phù hợp với tâm lý người tiêu dùng chính là những yếu tố mấu chốt, quan trọng để doanh nghiệp bán lẻ Việt giữ chân khách hàng. Phóng viên Báo Tài nguyên và Môi trường có cuộc trao đổi với ông Phạm Hồng Thái xoay quanh vấn đề này. 
  • Thị trường Việt Nam ngày càng hấp dẫn các nhà bán lẻ châu Á
    (TN&MT) - Việt Nam xếp hạng thứ hai trong 10 nước hấp dẫn nhất với các nhà bán lẻ châu Á trong năm 2014.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO