Các hoa hậu Việt Nam khoe sắc trong Lễ hội đường phố tại Buôn Ma Thuột

10/03/2019 09:42

(TN&MT) - Chiều 9/3, tại trung tâm TP Buôn Ma Thuột, diễn ra Lễ hội đường phố. Đây là hoạt động nằm trong sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7. Hoa hậu H'hen Niê, đại sứ truyền thông của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần 7.

henie
Hoa hậu H'hen Niê, đại sứ truyền thông của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần 7

Lễ hội đường phố nằm trong khuôn khổ Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7. Tham gia diễu hành, ngoài các đoàn nghệ thuật còn có 6 hoa hậu, người đẹp, 200 diễn viên múa, 50 diễn viên xiếc, 20 ca sĩ, 50 người mẫu chuyên nghiệp, 300 nghệ sĩ, cùng 800 học sinh, sinh viên... Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện "Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019".

Lễ hội cà phê lần thứ 7 với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn” kết hợp tất cả những yếu tố làm nên vùng đất huyền thoại: Thâm trầm, thăng hoa, bùng nổ, quyến rũ. Từ đây, những năng lượng tích cực sẽ lan tỏa, giúp nâng cao nhận thức về giá trị hạt cà phê Buôn Ma Thuột, kết nối người yêu cà phê trên toàn thế giới.

CanavanDaklak4
CanavanDaklak5
Voi là biểu tượng của Tây Nguyên, tượng trưng cho sức mạnh, thông minh, lòng quả cảm. Từ động vật hoang dã khi được thuần dưỡng, voi là người bạn thân thiết của các gia đình sở hữu chúng.

 

Lễ hội đường phố còn có sự góp mặt của nhiều đoàn nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc, Campuchia và các nước trồng, xuất khẩu cà phê trên thế giới. Lễ hội còn có sự góp mặt của hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê và hàng trăm ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên chuyên nghiệp đến từ TP.HCM. Ngoài đoàn xe hoa, lễ hội còn có màn diễu hành của đoàn voi đến từ huyện Lắk (Đắk Lắk).

CanavanDaklak11
Lễ hội diễn ra trong không khí sôi động, đầy màu sắc với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nước ngoài, đoàn nghệ thuật tỉnh Jeollabuk-do (Hàn Quốc).

Chương trình nghệ thuật đường phố tái hiện hành trình hơn 100 năm hạt cà phê ươm mầm trên vùng đất đỏ bazan Tây Nguyên, là tinh hoa của đất trời, trải qua bao thăng trầm và ngày càng bùng nổ, quyến rũ, lan tỏa, kết nối những người yêu cà phê. Mang ý nghĩa sâu sắc, tôn vinh trọn vẹn cà phê - tinh hoa đại ngàn và những người làm ra sản phẩm cà phê. Góp phần khẳng định quá trình phát triển bền vững của ngành công nghiệp chế biến cà phê Việt Nam.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại Lễ hội đường phố:

CanavanDaklak
Hoa hậu H'hen Niê rạng rỡ trong sự chào đóng của người dân tại Lễ hội
CanavanDaklak1
Rất đông các phóng viên tham gia tác nghiệp
CanavanDaklak2
Lực lượng cảnh sát giao thông được tăng cường để gìn giữ hệ thống giao thông của Lễ hội
CanavanDaklak7
CanavanDaklak10
Đồng bào dân tộc với những điệu múa truyền thống trong Lễ hội
CanavanDaklak12
Các nghệ sĩ nước ngoài tham dự Lễ hội
CanavanDaklak13
Một trong những điểm mới của lễ hội đường phố lần này là đội hình hóa trang nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới như W.A. Mozart, L.V. Beethoven, H. Banzac… cùng những câu nói nổi tiếng, gợi cảm hứng về cà phê, tri thức và ước mơ lớn mang thông điệp về sự sáng tạo, khát vọng làm giàu.
CanavanDaklak14
Các nghệ sĩ biểu diễn dưới trời nắng nóng
CanavanDaklak17
Màn biểu diễn tượng trưng công nghệ 4.0 trong sản xuất cafe
CanavanDaklak22
Chiếc siêu xe của tập đoàn cafe Trung Nguyên dẫn đầu đoàn xe đưa 5 hoa hậu Việt Nam tham dự lễ diễu hành
CanavanDaklak23
Hoa hậu Tiểu Vy và hoa hậu Ngọc Hân
CanavanDaklak24
Vẻ đẹp rạng rỡ của Hoa hậu Thuỳ Dung
CanavanDaklak27
CanavanDaklak29
Rất nhiều em nhỏ được cha mẹ đưa đi tham dự Lễ hội
CanavanDaklak19
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các hoa hậu Việt Nam khoe sắc trong Lễ hội đường phố tại Buôn Ma Thuột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO