Các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trong quý I/2022

PV| 18/04/2022 18:19

(TN&MT) - Trong quý I/2022, các đơn vị thành viên và trực thuộc PV GAS đã tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, tạo sự gắn kết, để lại những dấu ấn tốt đẹp. Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ trao tặng Nhà Đại đoàn kết tại xã Phước Khánh.

Hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022), kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) và chào mừng sự kiện 20 năm thành lập Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (12/09/2002 - 12/09/2022), sáng ngày 7/4/2022, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ (KĐN) đã triển khai chương trình an sinh xã hội, trao tặng Nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ dân khó khăn trên địa bàn xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, nơi có hành lang tuyến ống của KĐN đi qua.

lanh-dao-kdn-va-chinh-quyen-dia-phuong-chuc-mung-ho-gia-dinh-kho-khan-nhan-duoc-nha-dai-doan-ket.jpg
Lãnh đạo KĐN và chính quyền địa phương chúc mừng hộ gia đình khó khăn nhận được Nhà Đại đoàn kết

Tham dự Chương trình, về phía chính quyền địa phương có ông Lê Đức Long - Bí thư Đảng ủy xã Phước Khánh, ông Ngô Thanh Tân - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã.

Về phía KĐN có ông Nguyễn Thành Minh - Quyền Giám đốc Công ty, các Phó Giám đốc Nguyễn Phương Cảo và Nguyễn Kim Ngọc; ông Phan Thanh Lộc - Chủ tịch Công đoàn, cùng các cán bộ của KĐN.

Hai hộ dân được trao tặng nhà là ông Nguyễn Văn Vinh và ông Nguyễn Văn Ngon, là những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi ngôi nhà có diện tích từ 50 đến 65m2, được đầu tư xây dựng kiên cố bằng tường gạch, mái lợp tôn và nền lát gạch hoa. Trong đó, KĐN hỗ trợ thông qua Quỹ "Vì người nghèo" xã Phước Khánh cho mỗi hộ là 80 triệu đồng, gia đình và cộng đồng dân cư đóng góp 20 triệu đồng để hoàn thành công trình.

Nhận được ngôi nhà vững chắc, khang trang, các hộ gia đình và chính quyền địa phương đều bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với những tấm lòng nhân ái. KĐN cũng tặng những phần quà để giúp các gia đình sớm ổn định cuộc sống trong căn nhà mới.

kdn-tang-nhung-phan-qua-de-giup-cac-gia-dinh-som-on-dinh-cuoc-song-trong-can-nha-moi.jpg
KĐN tặng những phần quà để giúp các gia đình sớm ổn định cuộc sống trong căn nhà mới

Chương trình đã thể hiện sự đoàn kết, gắn bó trong các hoạt động thiện nguyện giữa chính quyền địa phương và KĐN, phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, chung tay giúp đỡ người nghèo và tiếp nối những chương trình ASXH thường niên đã thực hiện. Đồng thời, hoạt động ý nghĩa này cũng góp phần quảng bá hình ảnh, tinh thần PV GAS - KĐN luôn chú trọng thực hiện công tác ASXH tại những địa bàn nơi có công trình khí hiện hữu, tham gia đảm bảo an ninh an toàn các công trình khí.

KTA tổ chức trồng cây xanh làm đẹp cảnh quang tại Thái Bình

Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp (KTA) Miền Bắc đã kết hợp với Phòng An ninh Kinh tế Công an tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình “Cây xanh Thanh niên” tại địa điểm Công an Thị trấn Tiền Hải và Công an huyện Tiền Hải. Đây là hoạt động thiết thực của Tuổi trẻ để nâng cao tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.

kta-phoi-hop-to-chuc-chuong-trinh-22cay-xanh-thanh-nien-22.jpg
KTA phối hợp tổ chức chương trình "Cây xanh Thanh niên"

Tại chương trình, lãnh đạo Công an huyện, Công an tỉnh, Đảng ủy - UBND thị trấn Tiền Hải và đoàn viên, thanh niên đã ươm trồng 15 cây ăn quả tại khu vực khuôn viên làm việc của Công an Thị trấn và Công an huyện Tiền Hải. Đóng góp những màu xanh đẹp đẽ, chương trình đã tiếp thêm lửa cho tinh thần xung kích, tình nguyện; bồi dưỡng tinh thần nhân ái, ủng hộ lực lượng vũ trang trực chiến trên địa bàn có nhiều công trình của PV GAS và làm tiền đề cho chuỗi hoạt động của Đoàn Thanh niên Thái Bình trong năm 2022.

KVT tổng kết chương trình chạy bộ KVT RUN UPRACE quý I/2022, khởi động KVT UPRACE Run&Bike 2022

KVT RUN là giải chạy được Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) duy trì tổ chức liên tục và kéo dài từ năm 2019 đến nay. Giải nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và tăng sự kết nối giữa CBCNV trong công ty. Tinh thần hưởng ứng giải của các KVT-er trở lại hào hứng, sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch và các cuộc giãn cách xã hội kéo dài.

kvt-run-la-giai-chay-dien-ra-tu-2019-voi-nhung-hieu-qua-tich-cuc-ve-ren-luyen-suc-khoe-nguoi-lao-dong.jpg
KVT Run là giải chạy diễn ra từ 2019 với những hiệu quả tích cực về rèn luyện sức khỏe người lao động

Kết thúc quý I/2022, khởi động cho Giải quý 2/2022, tại cung đường Núi Lớn Viba - TP Vũng Tàu, toàn thể KVT đã tập hợp và chạy cùng nhau trong không khí hào hứng, vui tươi với sự góp mặt của Ban Giám đốc Công ty và hơn 120 CBCNV. Chương trình đánh dấu sự hoạt động trở lại của chuỗi các hoạt động mang tính kết nối của KVT trong bối cảnh “bình thường mới”.

Tại buổi tập hợp, Ban Tổ chức (BTC) đã tổng kết và thông báo những con số đáng vui mừng của Giải KVT RUN trong năm 2021: Hơn 60% CBCNV công ty tham gia với tổng quãng đường ghi nhận được là 82.851 km. Trong đó: Quý I: 28.340 km, 155/198 VĐV hoàn thành chỉ tiêu; Quý II: 24.113 km, 103/204 VĐV hoàn thành chỉ tiêu; Quý III: 11.305 km, 33/207 VĐV hoàn thành chỉ tiêu; Quý IV: 19.093 km, 55/201 VĐV hoàn thành chỉ tiêu.

Năm 2021 cũng ghi nhận 19 VĐV đạt trên 1000km/năm. 103 VĐV hoàn thành chỉ tiêu từ 2 quý trở lên đã được BTC trao huy chương tổng kết 2021. Đây là tấm huy chương thứ 2 trong bộ sưu tập 5 huy chương sắc màu của KVT RUN UPRACE do BTC công bố.

BTC cũng đồng thời tổng kết kết quả quý I/2022: Tổng số thực hiện là 14.000 km với hơn 50 VĐV đã hoàn thành chặng đăng ký. Với bối cảnh 2 tháng đầu năm 2021, KVT cũng như toàn thể Bà Rịa - Vũng Tàu có số ca nhiễm Covid-19 tăng nhanh, thì số lượng nhiều VĐV hoàn thành định mức là nỗ lực rất đáng khích lệ, tạo nên động lực để tăng cường giải đấu trong thời gian tới. Để động viên tinh thần vươn lên, BTC đã trao 15 phần quà cho các VĐV có thành tích và duy trì tập luyện tốt nhất quý I.

ton-vinh-nhung-vdv-xuat-sac-cua-kvt-run-quy-1-2021-va-khoi-dong-chuong-trinh-moi-phoi-hop-chay-bo-va-dap-xe.jpg
Tôn vinh những VĐV xuất sắc của KVT Run Quý 1/2021 và khởi động chương trình mới, phối hợp chạy bộ và đạp xe

Khởi động quý II/2022, BTC cũng công bố KVT UPRACE quý II/2022 đang tiếp tục diễn ra và ghi nhận thành tích từ ngày 1/4 đến 30/6/2022. Ngoài ra, để tạo thêm sân chơi, mở rộng môi trường rèn luyện sức khỏe phong phú cho CBCNV, BTC đã bổ sung thêm nội dung xe đạp và ghi nhận thành tích trên cùng hệ thống KVT UPRACE. Tương tự như chạy bộ, mỗi VĐV có thể đăng ký cự ly đạp xe tích lũy trong quý gồm 200 km, 350km hoặc 500km; không phân biệt giới tính, độ tuổi.

Mỗi dịp tổng kết quý tiếp tục sẽ là một buổi cùng thi đua, cùng chia sẻ kinh nghiệm rèn luyện và động viên tinh thần đoàn kết, vượt lên khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mỗi thành viên cũng như cả tập thể KVT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trong quý I/2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO