Cả vũ trụ cute trong 7749 khung ảnh sự kiện “Cùng Friso Bé Yêu Trái Đất”

PV | 03/05/2022, 17:45

(TN&MT) - Với tinh thần “Cho bé thỏa sức khám phá thiên nhiên”, nhân hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất, nhãn hàng Friso vừa mới đồng hành cùng Tinker Play tổ chức ngày hội “Cùng Friso, Bé Yêu Trái Đất” tại TP.HCM.

hinh-1.jpg

Check-in cực xịn, nhận quà cực xinh tại ngày hội “Cùng Friso, Bé Yêu Trái Đất”

Sự kiện trên đã thu hút hàng trăm bạn nhỏ ở mọi lứa tuổi tham gia các hoạt động ngoài trời thiết thực như: học cách phân loại rác, đổi rác tái chế, sử dụng các sản phẩm bảo vệ môi trường để tạo ra các đồ dùng có thể tái chế được, các trò chơi vận động và teambuilding. Tại ngày hội, ba mẹ và bé không những ghi lại những bức hình đáng nhớ bên chú bò sữa ngộ nghĩnh mà còn nhận được những món quà xinh xắn.

hinh-2.jpg

Cùng vẽ tranh nào! Gia đình mình cùng sáng tạo thật là vui phải không nè?

Suốt gần một tháng qua phát động chương trình “Cùng Friso Bé Yêu Trái Đất”, hơn 1.000 bé đã tham gia cuộc thi vẽ tranh trên mạng xã hội để “xây dựng” nên bức tường tranh khổng lồ được trưng bày trong khuôn viên khu vui chơi. Còn tại ngày hội, không gì tuyệt vời hơn khi các bạn nhỏ và cả gia đình đã có những khoảnh khắc thật đáng nhớ cùng vẽ tranh sáng tạo.

hinh-3.jpg

Mẹ Oanh và bé Max hào hứng với các trò chơi vận động thể chất vào ngày cuối tuần lắm nè cô chú ơi!

Á Hậu Hoàng Oanh cũng tranh thủ dẫn bé Max đến tham gia sự kiện. “Đây là cơ hội để Max vừa thỏa sức khám phá nhiều điều mới thông qua các hoạt động ngoài trời, vừa hiểu thêm về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường ngày từ nhỏ. Và Max đã thực sự có một ngày rất ý nghĩa tại Tinker Play khi bé vừa được thỏa thích uống loại sữa khoái khẩu, lại vừa được tham gia các trò chơi vận động và teambuilding cùng các bạn nhỏ.” - Hoàng Oanh chia sẻ.

hinh-4.jpg

Vận động tích cực lên nào các bé ơi!

Các bé tỏ ra vô cùng háo hức với các trò chơi vận động teambuilding. Đây là khu vực thu hút đông đảo trẻ em tham dự. Các hoạt động tập thể theo nhóm là cơ hội tốt cho trẻ có cơ hội hòa mình với thiên nhiên, gặp gỡ, làm quen với nhiều bạn cùng tuổi và cùng nhau khám phá những điều mới mẻ của thế giới bên ngoài. Nhiều phụ huynh tâm sự rất hào hứng khi con có chỗ vui chơi thỏa thích trong ngày hội “Cùng Friso Bé Yêu Trái Đất”, hòa mình trong những trò chơi tuổi thơ.

hinh-5.jpg

Mẹ con mình sắp hoàn thành rồi!

Trẻ cũng tự tay tô màu tạo ra các đồ dùng ngộ nghĩnh có thể tái chế được khi sử dụng các sản phẩm bảo vệ môi trường. Phụ huynh theo sát, hướng dẫn con hoàn thành trò chơi thử tài khéo léo.

hinh-6.jpg

Khoảnh khắc vui chơi không ngại bẩn của các bé

Nhiều bạn nhỏ sẵn sàng với các trò chơi trên cát mà không sợ lấm bẩn. Các bậc phụ huynh hiện đại ngày nay luôn khuyến khích con tự do khám phá thế giới xung quanh miễn là con có hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng vững vàng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

hinh-7.jpg

Sữa ngon quá, tụi con uống hết sạch luôn nè!

“Bé nhà tôi đã trải nghiệm hết các trò chơi vận động ngoài trời. Hôm nay, bé tự tin năng động hẳn ra. Vừa được vui chơi thỏa thích cùng các bạn mới, vừa được uống sữa miễn phí, trẻ con nào cũng thích”, chị Thanh Tuyền chia sẻ.

hinh-8.jpg

Friso hộp tiện dụng mới với 10 dưỡng chất hỗ trợ sức đề kháng và hệ tiêu hóa, cung cấp cho bé năng lượng cả ngày dài năng động

Để đáp ứng nhu cầu tham gia các hoạt động ngoài trời của bé, Friso đã phát triển dòng sản phẩm sữa pha sẵn Friso hộp tiện dụng mới với 10 dưỡng chất hỗ trợ sức đề kháng và hệ tiêu hóa, cung cấp cho bé năng lượng cả ngày dài năng động. Ngoài ra, nguồn sữa chất lượng cao 100% nhập khẩu từ châu Âu “NOVAS Signature Milk” có vị thanh mát, dễ uống, giúp bé tự tin khám phá thế giới xung quanh. Bên cạnh đó, Friso còn đem đến dòng sản phẩm thân thiện với môi trường cho bé yêu khi tiên phong thay thế ống hút nhựa bằng ống hút giấy với mục tiêu giảm 2,3 tấn nhựa từ ống hút mỗi năm.

Bài liên quan
  • Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Lan đánh giá cao vai trò của FrieslandCampina tại Việt Nam
    (TN&MT) - Ngày 26/4, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế Đối ngoại, Bộ Ngoại giao Hà Lan đã có chuyến thăm Nhà máy Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như: Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
  • Hàng loạt công ty bị xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm
    (TN&MT) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) mới đây đã cập nhật thông tin xử phạt hành chính về an toàn thực phẩm đối với 09 cơ sở với tổng số tiền xử phạt là 455 triệu đồng.
  • Giới trẻ cùng Number 1 Soya Canxi sống lại hương vị tuổi thơ
    (TN&;MT) - Với thế hệ 8x và 9x đời đầu, sữa đậu nành có lẽ là thức uống quen thuộc, xuất hiện trong nhiều ký ức kỷ niệm một thời. Nhiều người muốn tìm lại hương vị thân thương này nhưng lại gặp phải rào cản trong việc di chuyển giữa nhịp sống hiện đại. Sự xuất hiện của Number 1 Soya như làm sống lại hương vị tuổi thơ này một cách tiện lợi và nhanh chóng.
  • Những điều ít người biết về sự "phi thường" của hệ tiêu hóa
    (TN&NT) - Hệ tiêu hóa không chỉ là bộ phận quan trọng của con người mà còn rất “phi thường” đối với hệ miễn dịch. Điều này được GS.TS Lê Danh Tuyên, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia “bật mí” tại buổi họp báo Chương trình truyền thông hưởng ứng Ngày Sức khỏe Tiêu hóa Thế giới 29/5.
  • Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên "thành trì" hệ miễn dịch
    (TN&MT) - Nếu coi hệ miễn dịch như một thành trì giúp cơ thể phòng chống bệnh tật thì dinh dưỡng chính là nguyên liệu xây nên thành trì đó thông qua quá trình chuyển hóa của cơ thể - đó là chia sẻ của GS.TS Lê Danh Tuyên, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
  • Vinamilk đồng hành mang thông điệp “Khỏe tiêu hóa - Khỏe hơn mỗi ngày” đến với cộng đồng
    (TN&MT) - Chương trình truyền thông hưởng ứng Ngày Sức khỏe Tiêu hóa Thế giới 29/5 với chủ đề “Khỏe tiêu hóa - Khỏe hơn mỗi ngày” vừa chính thức được phát động bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Báo Sức khỏe & Đời sống. Chương trình có sự đồng hành của Vinamilk và đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital).
  • Họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022
    Ngày 6/5, tại Khu du lịch Champa Island Nha Trang, Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam đã tổ chức họp báo, công bố lịch trình, giải thưởng và các hoạt động hưởng ứng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022.
  • Thời tiết bất thường khiến bệnh dịch mùa hè gia tăng
    (TN&MT) - Trước dự báo thời tiết mùa hè có những diễn biến bất thường, mùa mưa đến sớm, Bộ Y tế cảnh báo, các bệnh lây truyền qua đường tiêu hóa, đường hô hấp, bệnh do muỗi truyền như bệnh tiêu chảy do vi rút Rota, tay chân miệng, lỵ, thương hàn, sởi, cúm, sốt xuất huyết, viêm não do vi rút, viêm não do não mô cầu, viêm não Nhật Bản... có thể bùng phát thành dịch lớn.
  • Cả vũ trụ cute trong 7749 khung ảnh sự kiện “Cùng Friso Bé Yêu Trái Đất”
    (TN&MT) - Với tinh thần “Cho bé thỏa sức khám phá thiên nhiên”, nhân hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất, nhãn hàng Friso vừa mới đồng hành cùng Tinker Play tổ chức ngày hội “Cùng Friso, Bé Yêu Trái Đất” tại TP.HCM.
  • Hàng loạt công ty bị Bộ Y tế xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm
    Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) mới đây đã cập nhật thông tin xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm đối với 05 cơ sở với tổng số tiền xử phạt là 300 triệu đồng.
  • S-Race TP.HCM vì một thế hệ ‘cao hơn, nhanh hơn, khỏe hơn’
    Là đơn vị đồng hành cùng giải chạy thường niên lớn nhất dành cho học sinh, sinh viên S-Race 2022, Tập đoàn TH tiếp tục thể hiện sự kiên tâm trên con đường góp phần “Vì một Việt Nam hùng cường, vì tầm vóc Việt”.
  • Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng tăng cường sức khỏe hậu COVID-19
    (TN&MT) - Sáng 22/4, tại Hà Nội, Hội Nữ trí thức Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần nông sản LangBiang tổ chức Hội thảo với chủ đề “Vai trò dinh dưỡng trong phòng chống ung thư và tăng cường sức khỏe hậu COVID-19”. Tại Hội thảo, các nữ trí thức đã chia sẻ thông tin về tình hình bệnh ung thư trên thế giới và tại Việt Nam, đưa những giải pháp để kiểm soát, phòng bệnh.
  • Ngày 22/4, cả nước ghi nhận 11.160 ca mắc mới COVID-19
    (TN&MT) - Theo Bộ Y tế, tính từ 16h ngày 21/4 đến 16h ngày 22/4/2022, Việt Nam ghi nhận 11.160 ca mắc mới COVID-19 tại 59 tỉnh, thành phố; 7 ca tử vong do COVID-19; 2.338 ca được công bố khỏi bệnh.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO