Ca sỹ Đức Phúc: Ước mơ sinh ra là để chinh phục, cứ đi là sẽ đến

Phương Thảo| 02/03/2023 21:18

(TN&MT) - Đừng bao giờ ngại ngần mơ ước và hãy không ngừng nỗ lực. Bởi điều tuyệt vời nhất là mỗi ngày thức dậy, ta được sống với đam mê, và sẽ luôn có những người đồng hành xuất hiện trong cuộc đời bạn để hiện thực hoài bão ấy.

Ước mơ - Câu chuyện không của riêng ai

“Ước mơ sinh ra là để chinh phục, thế nên với những người trẻ như bọn em bây giờ, sẽ cố gắng chinh phục hết sức có thể. Vì cứ đi là sẽ đến” - đó là chia sẻ của ca sĩ Đức Phúc – giọng ca đang “thao túng tâm lý” những trái tim yêu nhạc thời gian gần đây với ca khúc I Do đầy cảm xúc.

3(2).jpg

Xuất hiện trong show âm nhạc “NCB Sing & Share Show – Mở triệu ước mơ” phát sóng ngày 24/2 vừa qua, Đức Phúc và Myra Trần đã hé lộ những bí mật chưa từng được thổ lộ. Chàng ca sĩ trẻ cũng đã cho thấy góc nhìn khác biệt của người trẻ ngày nay về khái niệm “mơ ước”, điều mà trước đây thường được coi là một thứ thật xa vời.

Ước mơ không phải câu chuyện của riêng mình ai. Nhưng vòng xoáy không hồi kết của công việc, gia đình và trăm ngàn lo toan cuộc sống đôi khi đẩy bạn đi xa khỏi những ước mơ từng khao khát. Tuy nhiên, vẫn còn đó những người đã vượt qua rào cản của hoài nghi, của bất an, bước khỏi vùng an toàn để theo đuổi ước mơ của mình và tỏa sáng, như cách mà chàng ca sĩ trẻ Đức Phúc đã lột xác, hay cô Mây Myra Trần đã khiến khán giả ngỡ ngàng.

“NCB Sing & Share Show - Mở Triệu Ước Mơ" - show Âm nhạc và Kể chuyện đang hot những ngày qua, bằng sự kết hợp tinh tế của âm nhạc và cảm xúc, đã mở ra một không gian bình dị, gần gũi, đưa các nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu Việt Nam đến gần hơn với khán giả qua những câu chuyện chưa từng kể, những ước mơ, hoài bão đang được ấp ủ. Đó cũng là cơ hội để mỗi chúng ta lắng đọng trong âm nhạc, hồi tưởng lại những khao khát đã từng lãng quên, có thêm động lực để viết tiếp ước mơ còn dang dở.

2(3).jpg

Bạn không đơn độc, hãy dám ước mơ!

“NCB Sing & Share Show - Mở Triệu Ước Mơ" là chương trình do ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) thực hiện, với mong muốn lan tỏa nguồn năng lượng và động lực tích cực đến cộng đồng trong năm 2023, một năm của thách thức và đổi mới. Thông điệp khích lệ mỗi người theo đuổi ước mơ của mình được NCB gửi gắm thông qua những câu chuyện hấp dẫn, được kể đầy cảm hứng bằng âm nhạc, với sự góp mặt của người dẫn chuyện Dustin Phúc Nguyễn, “phù thủy tạo hit” Hứa Kim Tuyền và nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích bậc nhất hiện nay.

1(4).jpg

Cùng thông điệp “Mở NCB - Mở triệu ước mơ”, NCB khẳng định vai trò ngân hàng số hiện đại nhằm kết nối những giá trị cuộc sống đích thực.

Với sự chuyển mình mạnh mẽ trong 2 năm qua và những sản phẩm, dịch vụ tài chính linh hoạt, mới mẻ và hấp dẫn, NCB cũng thể hiện sự sẵn sàng để trở thành người bạn đồng hành trên con đường đi đến thành công của triệu ước mơ Việt: Một điểm tựa tài chính an tâm để chắp cánh cho những trải nghiệm thú vị, mới mẻ của những người trẻ khát khao khám phá thể giới; đồng hành cùng bạn thực hiện các mục tiêu công việc để tạo dựng sự nghiệp; sát cánh như một người cộng sự đáng tin cậy với các nhà quản lý để tìm ra giải pháp, cùng đưa doanh nghiệp đến những tầm cao mới, hay thiết thực hơn, là một người bạn tâm giao cùng khó gỡ những khó khăn tài chính cá nhân để mang tới cho bạn và gia đình cuộc sống tiện nghi, đủ đầy hơn.

Để hiện thực hóa những điều ấy, thời gian qua, NCB đã bứt phá trên mọi phương diện, đặc biệt trong việc kiện toàn bộ máy, đầu tư mạnh mẽ cho nền tảng công nghệ, giải pháp và sản phẩm dịch vụ. Qua đó, kết nối những giá trị cuộc sống đích thực cho khách hàng và cộng đồng. Cùng với việc cho ra mắt phiên bản mới của ứng dụng NCB iziMobile với giao diện trẻ trung, hiện đại và thân thiện hơn, nâng cao trải nghiệm của người dùng cá nhân, ngân hàng cũng đưa vào vận hành hệ thống NCB iziBankbiz dành cho khách hàng doanh nghiệp, hiện thực hoá cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi. NCB cũng đã nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi T24 lên phiên bản R21, trở thành ngân hàng đầu tiên sử dụng phiên bản hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay.

Trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình, đó lời tri ân thiết thực mà NCB gửi đến khách hàng, đồng thời cũng là sự cam kết luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ của triệu người Việt.

Series “NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ” với sự tham gia của các tên tuổi đầy sức hút như Đức Phúc, Mỹ Anh, Myra Trần, Hứa Kim Tuyền, Obito,… được phát sóng trực tiếp trên Fanpage Ngân hàng Quốc dân NCB.

Tập tiếp theo của “NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ” sẽ được phát sóng vào 20h ngày 17/3/2023 trên fanpage Ngân hàng Quốc Dân NCB và hãy cùng chờ đón những gương mặt nghệ sĩ sẽ dần được “bật mí” với nhiều câu chuyện thú vị chưa từng kể.

Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại https://www.facebook.com/NCBVietNam




(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sỹ Đức Phúc: Ước mơ sinh ra là để chinh phục, cứ đi là sẽ đến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO