Cả ngàn người đón ông Nguyễn Bá Thanh trở về Đà Nẵng

10/01/2015 00:00

(TN&MT) - Lúc 20 giờ 45 phút tối qua (9/1), ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương, đã được chuyên cơ y tế chở về tới Đà Nẵng sau một thời gian...

   
(TN&MT) - Lúc 20 giờ 45 phút tối qua (9/1), ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương, đã được chuyên cơ y tế chở về tới Đà Nẵng sau một thời gian chữa trị tại Mỹ. Sau khi về tới Đà Nẵng, ông Thanh sẽ tiếp tục được điều trị bệnh.
   
   
  Sau khi máy bay hạ cánh, xe y tế và một số xe của cơ quan chức năng đã lập tức đưa ông Thanh về Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng vào lúc 20 giờ 55 phút. Theo ông Trần Thọ- Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, sau 22 giờ bay từ Mỹ về Việt Nam, hiện ông Thanh khá mệt và cần được nghỉ ngơi. Ê kíp bác sĩ điều trị cho ông Thanh tại Mỹ đã trao đổi với các bác sĩ tại Việt Nam về tình hình sức khỏe của ông Thanh. Dự kiến các bác sĩ sẽ hội chẩn cho ông Thanh vào sáng nay (10/1).
   
   
   
   
   
   
   
   
   
  Lực lượng an ninh được thắt chặt, tăng cường túc trực trước cổng bệnh viện để đảm bảo tình hình trật tự. Nhiều người dân đã tập trung tại nhiều khu vực chờ đón ông Thanh. Khi người dân thấy xe cấp cứu vào bệnh viện, phát hiện là xe chở ông Nguyễn Bá Thanh, rất nhiều người đã đứng vẫy tay hô vang: “Bác Thanh ơi! Cố lên”.
   
Nhóm PV Đà Nẵng
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cả ngàn người đón ông Nguyễn Bá Thanh trở về Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO