Cà Mau: Tài xế taxi gây tai nạn chết người rồi tăng tốc bỏ trốn

22/07/2017 00:00

(TN&MT) - Người dân chứng kiến vụ tai nạn đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Những người có mặt tại hiện trường cho biết vụ tai nạn do chiếc xe Taxi gây ra.

Sáng 22/7, Cơ quan công an tỉnh Cà Mau hoàng tất việc khám nghiệm tử thi đối với nạn nhân tử nạn vì tai nạn giao thông vào rạng sáng cùng ngày.

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn thương tâm.
Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ tai nạn thương tâm vào khoảng 1h30 ngày 22/7. Lúc này, ông  Nguyễn Thanh Tịnh (phường 5, TP Cà Mau) đang phụ vợ làm lao công (quét dọn lộ giao thông) trên đường Nguyễn Tất Thành (thuộc Quốc lộ 1A , đoạn thuộc phường 8, TP Cà Mau) thì bị chiếc taxi lưu thông theo hướng từ huyện Cái Nước về trung tâm TP Cà Mau với tốc độ khá nhanh, tông thẳng vào người ông khiến ông té lăng ra đường. Sau đó, tài xế lập tức tăng tốc tẩu thoát khỏi hiện trường, bỏ mặt nạn nhân giữa đêm khuya.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, 2 người trong quán cà phê gần đó đã đến hỗ trợ vợ nạn nhân đưa nạn đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Người nhà nạn nhân cho biết, do lúc đó chiếc taxi gây tai nạn chạy với tốc độ quá nhanh nên vợ ông Tịnh và 2 người trong quán cũng không nhìn kiệp chiếc taxi đó là của hãng nào.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ công an tỉnh Cà Mau đã nhanh chống có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau kết hợp với cơ quan chuyên môn tiến hành khám nghiệm tử thi và các thao tác nghiệp vụ để phục vụ điều tra. Đến khoảng 4h cùng thì việc khám tử thi đã hoàn tất, lực lượng làm nhiệm bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, nạn nhân Nguyễn Thanh Tịnh là một trong những người lao động đang khởi kiện Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Cà Mau (Công ty Cấp nước) vì công ty này đã cho hơn trăm công nhân nghỉ việc mà theo kết luận của cơ quan chức năng là sai quy định.

Trong thời gian chờ xét xử, do không có việc làm nên ông Tịnh đã phụ giúp vợ làm lao công vào ban đêm để nuôi gia đình…

Hiện, Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời truy bắt tài xế gây tai nạn.

S.Linh - X.Vũ

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Tài xế taxi gây tai nạn chết người rồi tăng tốc bỏ trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO