Cà Mau: Đã bắt được tài xế ô tô gây tai nạn chết người rồi tăng tốc bỏ trốn

23/07/2017 00:00

(TN&MT) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến một lao công thiệt mạng vào rạng sáng 27/7 như Báo TN&MT đã đưa tin, Công an TP Cà Mau vừa bắt được đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Đối tượng được cơ quan công an xác định tên là Nguyễn Tân Xuyên (SN 1979, ngụ ấp 10A, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Ma). Chiếc xe gây tai nạn là ô tô 4 chỗ ngồi, biển kiểm soát 69A-008.77, lúc gây tai nạn trên xe còn có 2 người là bạn của của Xuyên, ngụ xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời.

Sau hơn một ngày lẫn trốn, đối tượng Nguyễn Tân Xuyên đã bị cơ quan công an bắt giữ khi đưa xe đi sữa.
Đối tượng Nguyễn Tân Xuyên đã bị cơ quan công an bắt giữ khi đưa xe đi sửa xe.

Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 22/7, khi đang phụ vợ quét rác trên đường Nguyễn Tất Thành (phường 8, thành phố Cà Mau), Nguyễn Thanh Tinh (ngụ phường 5, thành phố Cà Mau) đã bị một chiếc xe ô tô tông lăng ra đường. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã tăng tốc trốn chạy, bỏ mặc nạn nhân giữa đêm khuya dẫn đến tử vong trước khi được người dân đưa vào bệnh viên.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai nhận: Sau khi gây tai nạn, y đã tăng tốc chạy xe về ấp Bình Minh I, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời để lẩn trốn. Đến 9h ngày 22/7, y đã dùng nước sơn màu xịt lên xe để xóa dấu vết.

Chiếc xe gây tai nạn đã được đối tượng sơn đổi màu để xóa dấu vết.
Chiếc xe gây tai nạn đã được đối tượng sơn đổi màu để xóa dấu vết.

Sáng 23/7, Xuyên đưa xe đến một địa điểm sữa ô tô ở thành phố Cà Mau để sửa xe thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.

Một cán bộ có trách nhiệm thông tin, Xuyên khai với cơ quan công an rằng, chiếc ô tô gây tai nạn là do đối tượng mua lại của một người cùng địa phương để sử dụng cá nhân, hiện vẫn chưa được sang tên đổi chủ. Khi xảy ra tai nạn, do đêm tối nên người nhà nạn nhân lầm tưởng là taxi.

Cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý vụ việc theo pháp luật.

S.Linh-X.Vũ

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Đã bắt được tài xế ô tô gây tai nạn chết người rồi tăng tốc bỏ trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO