Bùng nổ xu hướng mua căn nhà thứ hai gần gũi với thiên nhiên tại TP.HCM

PV| 13/07/2022 14:54

Nguồn cung BĐS xanh đúng nghĩa tại TP.HCM “đếm trên đầu ngón tay” khiến nhu cầu sở hữu “kỳ quan xanh” LUMIÈRE Boulevard gia tăng mỗi ngày bởi tiêu chuẩn sống chất lượng quốc tế và chính sách bán hàng tốt bậc nhất hiện nay.

Hàng hiếm trên thị trường BĐS TP.Thủ Đức

Là chuyên gia môi giới tại một sàn giao dịch BĐS ở TP.HCM, ông Nguyễn Thành Cảnh cho rằng, hiện cứ 5 khách đến sàn giao dịch BĐS thì có tới 3 người quan tâm dự án LUMIÈRE Boulevard ở ngay tâm điểm Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Vị chuyên gia lý giải, LUMIÈRE Boulevard thu hút đặc biệt nhờ xây dựng một không gian sống xanh đa tầng giữa TP.Thủ Đức; từ đó mang lại trải nghiệm sống an lành giữa thiên nhiên.

“LUMIÈRE Boulevard trở thành hàng hiếm trên thị trường khi đánh trúng thị hiếu của hàng triệu người dân ở thành phố chật chội, vẫn luôn mơ về cuộc sống gần gũi với thiên nhiên mà không phải đi đâu xa”, ông Cảnh cho biết nhiều khách hàng đã sở hữu nhà mặt phố nhưng vẫn tìm mua LUMIÈRE Boulevard như một BĐS thứ hai để hưởng thụ chất lượng sống cao hơn.

anh-1-1-.jpg

Nhiều người mua lựa chọn căn hộ tầm nhìn sông nước để tận hưởng

Vừa giữ chỗ thành công căn hai phòng ngủ có tầm nhìn hướng sông Đồng Nai và công viên 36ha tại LUMIÈRE Boulevard, bà Trần Thị Thanh Nhàn cho biết, qua tìm hiểu bà thấy được sự khác biệt so với các BĐS khác tại TP.Thủ Đức nhờ không gian xanh nhiều tầng lớp mà nhà phát triển BĐS hàng hiệu Masterise Homes đã dày công kiến tạo.

“Căn hộ mới tôi dự định cho thuê vì chắc chắn không gian sống nghỉ dưỡng ở đây sẽ hút khách, đặc biệt là giá thuê căn hộ ở khu này đang tăng đáng kể thời gian gần đây”, bà Nhàn lên kế hoạch sử dụng BĐS thứ hai của gia đình, bên cạnh một căn nhà mặt phố tại quận 3 đang vừa ở vừa kinh doanh.

anh-2-1-.jpg

Chính sách bán hàng đột phá là lợi thế của LUMIÈRE Boulevard

Theo ông Cảnh hiện rất nhiều nhà đầu tư, khách mua mạnh tay xuống tiền chốt căn tại LUMIÈRE Boulevard nhờ chính sách bán hàng được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện tại, rất có lợi cho khách hàng mua để ở và người đầu tư. Cụ thể, Masterise Homes đang hỗ trợ lãi suất vay 80% giá trị căn hộ lên tới 24 tháng, ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng và giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm BĐS cao cấp này với nguồn vốn vừa phải, cũng như giảm bớt áp lực về tài chính.

Thêm vào đó, khách mua thanh toán nhanh còn được ưu đãi "khủng" lên tới 12,6% nếu thanh toán sớm và mức 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ, cũng như được ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ. Tặng phí quản lý tới 3 năm giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ để thực hiện các kế hoạch sử dụng hay kinh doanh từ căn hộ tại LUMIÈRE Boulevard.

“Viên ngọc xanh” giữa lòng phố thị

Theo giới đầu tư, để thu hút dòng khách có điều kiện dư giả chọn LUMIÈRE Boulevard như một BĐS thứ hai để nghỉ dưỡng, dự án tâm điểm tại TP.Thủ Đức phải chinh phục được những khách hàng khó tính bậc nhất, luôn yêu cầu cao về chất lượng sống và trải nghiệm độc nhất.

anh-3-1-.jpg

LUMIÈRE Boulevard nằm tại vị trí kim cương trong lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Trước tiên, không gian xanh đa chiều đến từ vị thế vàng của LUMIÈRE Boulevard. Nằm tại vị trí trái tim đại đô thị Vinhomes Grand Park, bao quanh dự án là đại công viên 36ha với 15 công viên chủ đề cùng các quảng trường, đại lộ rợp bóng cây. Tầm nhìn ra sông Đồng Nai, sông Tắc, kênh Bà Dì, bến du thuyền Manhattan Glory cũng trở thành “điểm vàng”, mang tới không gian sống khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.

anh-4-1-.jpg

Hệ thống vườn treo làm nên chất riêng cho LUMIÈRE Boulevard

Đi vào bên trong, LUMIÈRE Boulevard có thiết kế mặt đứng được bao phủ bởi 24 khu vườn treo dọc các tòa tháp căn hộ, có khả năng tạo ra 125 triệu lít oxy mỗi năm. Điểm đặc trưng này gây ấn tượng thị giác ngay từ xa tạo ra sự tươi mát. Ngoài ra, chủ đầu tư còn phát triển hàng chục tiện ích theo phong cách resort 5 sao ngay nội khu, mang tới không gian nghỉ dưỡng tại gia. Cụ thể, hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài 65m vượt chuẩn Olympic, kết hợp bể sục Jacuzzi massage thủy liệu, giúp cư dân có thể kết hợp rèn luyện sức khỏe và nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo năng lượng thời gian làm việc căng thẳng.

f.jpg

Hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế cho cư dân cuộc sống đẳng cấp xứng tấm

Các cư dân năng động, yêu thích thể thao còn có thể thỏa đam mê với khu tập thể thao ngoài trời, phòng gym chuẩn quốc tế và đặc biệt là trung tâm thể thao thực tế ảo... Masterise Homes đã tích hợp nhiều tiện ích để gắn kết các thành viên gia đình trong một không gian sinh hoạt chung tại LUMIÈRE Boulevard như rạp chiếu phim ngoài trời, tiệc nơi vườn nướng BBQ, hẹn hò sang chảnh tại Lounge dưới nước…

Chất sống nghỉ dưỡng của cư dân LUMIÈRE Boulevard còn được đảm bảo nhờ hệ sinh thái “tất cả trong một” của Vingroup như TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool,… Cộng hưởng tất cả các yếu tố, LUMIÈRE Boulevard trở thành một lựa chọn đắt giá cho những người mong muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai mang tới giá trị sống chất lượng.

Ngày 6/6/2022, công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard. Theo đó, Masterise Homes tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ xu hướng mua căn nhà thứ hai gần gũi với thiên nhiên tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO