Bất động sản

Bùng nổ với lễ ra quân biểu tượng sống mới tại Phú Quốc

PV 30/10/2023 - 13:01

Hơn 1000 chiến binh cùng đại diện hơn 20 đại lý tinh nhuệ đã cháy hết mình tại Lễ Kick off ra quân dự án Meypearl Harmony Phú Quốc, thuộc đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

Ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó Chủ tịch Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ hành trình chiến lược kiến tạo nên Meypearl Harmony. Ông cũng dành lời tri ân tới những chiến binh sales, những đại lý đã đang và sẽ tiếp tục sát cánh cùng Meyland mang một siêu phẩm căn hộ sở hữu lâu dài hiếm hoi, một second-home trong mơ tới gần hơn với công chúng.

anh-4.jpg
Đại diện Nhà phát triển bất động sản Meyland với những chia sẻ chiến lược.

Tại sự kiện, các chiến binh sales còn được đón nhận những thông tin quý giá về quy hoạch, những ý tưởng thiết kế đầy tâm huyết cho Meypearl Harmony từ chính ông Andrew Richard Frost – Kiến trúc sư lừng danh, Nhà sáng lập, Tổng giám đốc của Dark Horse (Úc), đơn vị tư vấn quy hoạch hàng đầu thế giới.

anh-5.jpg
Ông Andrew chia sẻ về quy hoạch tổng thể đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc với 10 khu phố và ý tưởng thiết kế nội thất Meypearl Harmony Phú Quốc.

Ông Bùi Đức Anh – Giám đốc kinh doanh công ty cổ phần tư vấn đầu tư và kinh doanh BĐS Thành Đạt - Đại diện Tổng đại lý phân phối dự án MeyPearl Harmony Phú Quốc đã giới thiệu chi tiết về Meypearl Harmony, nhiều thông tin lần đầu tiên được hé lộ, những chính sách bùng nổ của tuyệt tác căn hộ trên không sở hữu lâu dài hiếm hoi tại Phú Quốc ở cả thời điểm hiện tại lẫn tương lai.

anh-6.jpg
Phần thuyết trình về dự án do ông Đức Anh chia sẻ đã làm thỏa cơn khát thông tin của các chiến binh.

Sự kiện có sự góp mặt của đại diện chủ đầu tư cùng đại diện hơn 20 đại lý thiện chiến trên thị trường đã thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết của cả ngàn chiến binh sales, mang đến một bầu không khí sục sôi với quyết tâm đưa Meypearl Harmony trở thành siêu phẩm được săn đón mạnh mẽ nhất trên thị trường.

anh-7.jpg
Dàn lãnh đạo chủ đầu tư và đại lý đồng lòng thực hiện nghi lễ kick off.

Tại sự kiện, chủ đầu tư mang đến cho các chiến binh sales bằng hàng loạt phần quà giá trị cho phần Q&A - hỏi đáp về dự án hay Lucky Draw - bốc thăm trúng thưởng.

anh-8.jpg
Chủ đầu tư chịu chi với những phần quà giá trị cho các chiến binh sales.

Bên cạnh sức hút từ hơn một ngàn chiến binh kinh doanh tinh nhuệ tại địa điểm offline, Meypearl Harmony còn thể hiện sức nóng đối với thị trường địa ốc thông qua việc livestream thu hút hàng ngàn lượt theo dõi trên mạng internet. Buổi lễ kick – off được phát sóng trên nhiều nền tảng mạng xã hội, có mặt tại hơn 50 fanpages khác nhau, thu hút hơn 3 nghìn lượt theo dõi trong suốt thời gian tổ chức. Điều này càng khẳng định sự kiện kick-off của Meypearl Harmony đã thành công rực rỡ, thực sự là một cú huých làm nóng thị trường bất động sản nói chung cũng như thị trường Phú Quốc nói riêng.

anh-1.jpg
Sự kiện bom tấn của bất động sản Phú Quốc.

Meypearl Harmony Phú Quốc là quần thể khách sạn và chung cư 5 sao sở hữu lâu dài đầu tiên tại đảo Ngọc, được phát triển bởi chủ đầu tư Hàm Ninh Kiên Giang và đơn vị phát triển dự án là Công ty cổ phần bất động sản tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland, dự án được ví như một viên ngọc quý và kiến tạo chất sống mới tại Phú Quốc.

Toạ lại tại vị trí tâm điểm được thừa hưởng mọi giá trị của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, hướng về biển Bãi Trường nguyên sơ và thơ mộng, sánh đôi bên Khách sạn 5 sao Grand Mercure danh tiếng, Meypearl Harmony xứng đáng trở thành viên ngọc quý giữa lòng đảo Ngọc.

anh-2.jpg
Số lượng chiến binh tới tham dự sự kiện vượt ngoài mong đợi của Ban tổ chức.

Meypearl Harmony Phú Quốc sẽ trở thành một ngôi nhà thứ hai - nơi để trở về tận hưởng cuộc sống ngập tràn hạnh phúc, với không khí trong lành - nơi thiên nhiên giao hoà với tiện ích cao cấp - nơi tái tạo và khơi nguồn những năng lượng tích cực. Đến với Meypearl Harmony Phú Quốc, ta sẽ đến với cuộc sống trọn vẹn từng phút giây ngay giữa đại đô thị đáng sống hàng đầu tại Đảo Ngọc. Mang đến một không gian thư thái, cân bằng, tái tạo năng lượng, nâng tầm giá trị cuộc sống, Meypearl Harmony Phú Quốc sẽ không còn là nơi để “ghé đến” mà sẽ trở thành một chốn để “lui về”, nuôi dưỡng hạt giống tâm hồn giữa thiên nhiên bao la, tạo nên chất sống mới nơi Đảo Ngọc.

Không chỉ là một di sản truyền đời cho thế hệ sau, viên ngọc quý Meypearl Harmony Phú Quốc còn mang trong mình cơ hội đầu tư hấp dẫn, sở hữu khả năng sinh lời với giá trị gia tăng bền vững, thu hút những nhà đầu tư thông minh và cộng đồng tinh hoa sinh sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ với lễ ra quân biểu tượng sống mới tại Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO